Những thiết kế thời thượng trên nền chất liệu denim của Embellish
Thời trang trong giới underground không còn là điều quá mới mẻ với giới trẻ ngày nay. Tuy nhiên, cũng chưa đủ để gọi là phổ biến cho đến khi nhạc Rap quay trở lại và chinh phục khán giả với nhiều ca khúc đình đám, tiếp theo đó là một số chương trình truyền hình thực tế dành cho dòng nhạc mang âm hưởng đường phố này. Quay trở lại câu chuyện ra đời của thương hiệu thời trang Embellish đình đám của xứ sở của tự do, Mỹ.
Những thiết kế thời thượng trên nền chất liệu denim của Embellish
Với nền tảng 15 năm lăn lộn trong giới thời trang, năm 2014, Chris Ngo và cộng sự của mình, Lee Ramirez, đã quyết định đầu tư và thành lập cho riêng mình một thương hiệu thời trang mới, mang màu sắc và dấu ấn cũng như chiến lược phát triển riêng biệt – Embellish. Vốn có kinh nghiệm hợp tác phân phối cho hàng trăm thương hiệu thời trang lớn nhỏ, thế nhưng, Chris và Ramirez không chọn việc tiếp tục an toàn với khái niệm “mua đi bán lại” thông thường mà quyết tâm mở ra một đế chế mới với Embellish.
Bằng việc tập trung vào sản phẩm và chiến lược phân phối thần tốc từ nhà xưởng đến tay người tiêu dùng, Embellish với cảm hứng từ chất liệu denim truyền thống đã sáng tạo nên những thiết kế mang phong cách độc đáo, cá tính và đậm chất hiphop dành cho nam thanh niên toàn nước Mỹ. Cùng với sự cam kết về chất lượng sản phẩm là một chiến lượng “launching” bài bản và có tổ chức được thực hiện bởi hai khối óc nhà nghề, chỉ sau 2 năm ra đời, Embellish đã thu về mức doanh thu lên đến 20 triệu đô la Mỹ vào năm 2016, và có mặt tại những cửa hàng bán lẻ trứ danh tại California, và London như Selfridges ở London, được nhiều ngôi sao NBA như Chris Paul, Isaiah Thomas và D’Angelo Russell sử dụng.
Những thiết kế thời thượng trên nền chất liệu denim của Embellish
Được định hình là một thương hiệu thời trang nam cao cấp với sự am hiểu về thị hiếu giới trẻ, phong cách sống và những kiến thức về thời trang trứ danh từ mọi ngóc ngách trên thế giới, Embellish thực sự đã mang đến một kỳ tích về một đế chế thời trang mới, nơi mà mọi nam thanh niên đều có thể tìm thấy cho mình một trang phục mang đậm dấu ấn cá nhân, thể hiện cá tính và sự mạnh mẽ thực thụ của người đàn ông.
Những thiết kế thời thượng trên nền chất liệu denim của Embellish
“Chúng tôi nỗ tái hiện phong cách cao cấp thường thấy trên những thiết kế của Embellish. Embellish không chỉ là thời trang đường phố đầy chất bụi bặm. Embellish là sự sang trọng đến từ đẳng cấp người mặc chúng” - Chris Ngo, CEO của Embellish chia sẻ trong một bài phỏng vấn trên tạp chí Forbes tháng 7/2020.
Trong 8 năm qua, Chris và Ramirez đã cùng nhau đi khắp nơi trên thế giới, tìm hiểu xu hướng thời trang của từng quốc gia khác nhau. Từ các chi tiết kiến trúc ở Nhật Bản, những chất liệu vải tuyệt vời ở châu Âu hay phong cách đa dạng tại Hoa Kỳ, những thiết kế của Embellish được lấy cảm hứng từ khắp mọi ngóc ngách trên thế giới. Chính vì vậy, cho dù khách hàng của họ là ai, đến từ vùng quốc gia nào, cũng đều sẽ thấy hình ảnh thân thuộc của văn hóa bản địa ở trên từng đường kim mũi chỉ, sắc phục hay những đường cut out tinh tế.
Những thiết kế thời thượng trên nền chất liệu denim của Embellish
Bằng việc mở ra một đế chế thời trang nam đường phố mới, Embellish cam kết hiện thực hóa lý tưởng mang đến những sản phẩm tốt nhất với mức giá tốt nhất đến khách hàng.
Thông tin thương hiệu: https://www.instagram.com/embellishnyc/