Em gái Trấn Thành ngày càng lên hương sắc vóc, ăn diện hút mắt

17:06 25/09/2023

Không chỉ được biết đến là em gái của nam MC nổi tiếng, Uyển Ân còn tạo thiện cảm khi góp mặt trong những bộ phim điện ảnh như Nhà Bà Nữ, Bố Già. Sau khi lấn sân diễn xuất, 9X ngày càng thăng hạng sắc vóc nhờ nỗ lực giảm cân và chăm chút thời trang hơn. Xem qua những hình ảnh mới nhất của Uyển Ân, khán giả không khỏi xuýt xoa tán thưởng, ai nấy đều cho rằng 9X nên tiếp tục phát huy. 

Em gái Trấn Thành ngày càng lên hương sắc vóc, khéo tôn dáng nhờ gu thời trang "đỉnh của chóp" - Ảnh 1.
Uyển Ân - em gái của Trấn Thành.

Nỗ lực cải thiện vóc dáng, vẻ ngoài "lên hương"

Theo như Uyển Ân tiết lộ, cô từng giảm hơn 10kg để có được sắc vóc như hiện tại. Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ diễn viên 9X hóm hỉnh cho hay: "Nhờ giảm được mười mấy kg mà em dạo dạo trên mạng thấy ai cũng comment em đẹp làm em vui quá!". 

Trước đây, Uyển Ân sở hữu vẻ ngoài khá mũm mĩm, hậu giảm cân cô không chỉ có được body thon gọn và quyến rũ mà gương mặt cũng thanh tú thấy rõ. 

Em gái Trấn Thành ngày càng lên hương sắc vóc, khéo tôn dáng nhờ gu thời trang "đỉnh của chóp" - Ảnh 2.
Uyển Ân ngày càng lên hương sắc vóc, đó là điều ai cũng phải công nhận.

Chia sẻ về hành trình xuống cân, Uyển Ân cho biết cô chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao và ăn uống khoa học. Kết hợp 2 yếu tố này, nữ diễn viên 9X cảm thấy khỏe trong, đẹp ngoài. Bên cạnh đó, em gái Trấn Thành chăm sóc làn da khá kỹ lưỡng và đây cũng là điểm giúp cô trở nên nổi bật hơn. 

Em gái Trấn Thành ngày càng lên hương sắc vóc, khéo tôn dáng nhờ gu thời trang "đỉnh của chóp" - Ảnh 3.
Mỹ nhân 9X chăm chỉ tập luyện để sở hữu vẻ ngoài hút mắt hơn.

Em gái Trấn Thành ngày càng lên hương sắc vóc, khéo tôn dáng nhờ gu thời trang "đỉnh của chóp" - Ảnh 4.
Cô ghi điểm với body thon gọn, nhan sắc trong veo và làn da trắng sứ.

Khéo diện đồ tôn dáng, trẻ trung và thời thượng

Sở hữu body thon thả, Uyển Ân ngày càng tự tin chưng diện những set đồ khoe ưu điểm hình thể chẳng hạn như áo cúp ngực, áo croptop... kết hợp với chân váy hoặc quần jean. 

Khác xa với style tùy hứng trước đây, em gái Trấn Thành nay đã biết cách mix-match hơn. Theo đó, mỗi bộ cánh cô khoác lên người đều làm tốt 3 nhiệm vụ đó là tôn dáng, tạo vẻ trẻ trung và mang lại cảm giác sành điệu, thời thượng. 

Em gái Trấn Thành ngày càng lên hương sắc vóc, khéo tôn dáng nhờ gu thời trang "đỉnh của chóp" - Ảnh 5.
Thời trang xuống phố của em gái Trấn Thành được khen hút mắt.

Em gái Trấn Thành ngày càng lên hương sắc vóc, khéo tôn dáng nhờ gu thời trang "đỉnh của chóp" - Ảnh 6.
Hiểu rõ ưu điểm hình thể của mình, Uyển Ân chọn những set đồ tôn dáng triệt để.

Song, không chỉ khéo mix-match nâng tầm phong cách, Uyển Ân còn chịu chi đầu tư những món phụ kiện hàng hiệu làm điểm nhấn cho tổng thể trang phục. Cách đây không lâu, mỹ nhân 9X gây chú ý khi khoe mẫu túi xách trị giá 300 triệu đồng. 

Có thể nói, Uyển Ân đã và đang đầu tư xây dựng phong cách ngày càng chỉn chu, hút mắt, đáng để khán giả phải chú ý bàn luận. Hơn nữa, điều này còn giúp 9X ghi điểm chuyên nghiệp trong mắt số đông khán giả. 

Em gái Trấn Thành ngày càng lên hương sắc vóc, khéo tôn dáng nhờ gu thời trang "đỉnh của chóp" - Ảnh 7.
Em gái Trấn Thành mạnh tay đầu tư hàng hiệu.

Em gái Trấn Thành ngày càng lên hương sắc vóc, khéo tôn dáng nhờ gu thời trang "đỉnh của chóp" - Ảnh 8.
Chú trọng đến cách ăn mặc hơn, 9X cho thấy hình ảnh sành điệu, chỉn chu và chuyên nghiệp.

Em gái Trấn Thành ngày càng lên hương sắc vóc, khéo tôn dáng nhờ gu thời trang "đỉnh của chóp" - Ảnh 9.
Những bản phối thời trang của Uyển Ân được dân tình khen ngợi.

Gu thời trang sự kiện cuốn hút, gợi cảm vừa đủ

Nếu như phong cách đời thường của Uyển Ân hướng đến sự trẻ trung và thời thượng thì thời trang dự sự kiện của cô lại cho thấy hình ảnh thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ gợi cảm. 

Xuất hiện tại thảm đỏ một số sự kiện gần đây, mỹ nhân 9X chọn lựa cách khoe khéo hình thể, không gợi cảm quá đà. Trang phục cô yêu thích chủ yếu là những mẫu đầm có phom dáng và đường cắt may tinh tế, màu sắc cũng rất nhã nhặn. 

Em gái Trấn Thành ngày càng lên hương sắc vóc, khéo tôn dáng nhờ gu thời trang "đỉnh của chóp" - Ảnh 10.
Những mẫu đầm dạ hội cúp ngực giúp Uyển Ân khoe khéo bờ vai thon.

Em gái Trấn Thành ngày càng lên hương sắc vóc, khéo tôn dáng nhờ gu thời trang "đỉnh của chóp" - Ảnh 11.
Mỹ nhân 9X phô diễn ưu điểm hình thể một cách vừa đủ khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Em gái Trấn Thành ngày càng lên hương sắc vóc, khéo tôn dáng nhờ gu thời trang "đỉnh của chóp" - Ảnh 12.
Cô biết cách biến mình trở thành tâm điểm nhờ gu thời trang tinh tế.

Có anh trai là gương mặt nổi tiếng của làng giải trí Việt nhưng Uyển Ân ít khi dựa dẫm. Mỹ nhân 9X luôn muốn tự mình nỗ lực và việc xây dựng hình ảnh trở nên nổi bật chỉn chu hơn cũng là một trong những bước tiến quan trọng giúp Uyển Ân đến gần với khán giả. 

Có dịp chia sẻ với khán giả, Uyển Ân từng bộc bạch: "Nếu hỏi mình có sợ "cái bóng" của anh Trấn Thành hay không thì có lẽ là vừa có cũng vừa không. Anh Thành theo đuổi mảng hài và mình lại là phim ảnh. Hai anh em lựa chọn hai hướng đi khác nhau nên mình cũng không thấy quá áp lực, nói cách khác là "sợ cái bóng" của anh. Bên cạnh đó, thoát ra khỏi khuôn khổ gia đình, anh Trấn Thành giống như một đàn anh trong nghề, một người đi trước, do đó, mình rất ngưỡng mộ, tôn trọng anh.

Mình cũng từng sợ định kiến từ mọi người rằng mình là em gái Trấn Thành, kiểu "Không biết cô gái này có làm nên trò trống gì hay không"? Tuy nhiên, đó lại là động lực để mình cố gắng hoàn thiện, khẳng định năng lực của bản thân".

Em gái Trấn Thành ngày càng lên hương sắc vóc, khéo tôn dáng nhờ gu thời trang "đỉnh của chóp" - Ảnh 13.
Nối bước anh trai theo đuổi con đường nghệ thuật, Uyển Ân đã và đang không ngừng nỗ lực.

Không ít khán giả dành sự ủng hộ cho Uyển Ân sau khi theo dõi cô qua các dự án điện ảnh. Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm về diễn xuất, mỹ nhân 9X vẫn cho khán giả thấy được tiềm năng đáng mong đợi. Ngoài ra, việc cô nỗ lực xây dựng hình ảnh trở nên nổi bật cũng là điểm sáng khiến khán giả thêm phần kỳ vọng. 

Ảnh: Huỳnh Uyển Ân

NHỮNG BÍ QUYẾT GIÚP BẠN NGÀY CÀNG TRẺ RA

Ai cũng muốn mình ngày càng trẻ ra, đi ngược với quy luật lão hóa nhưng lại vô tình bỏ quên những mẹo chăm sóc diện mạo sau đây. Thứ nhất, tập trung dưỡng vùng da quanh mắt, đây là điểm dễ lộ dấu hiệu lão hóa nhất.

Thứ hai, tránh tác hại của ánh nắng mặt trời bằng kem chống nắng bảo vệ da. Thứ ba, đừng quên tẩy tế bào chết 2 - 3 lần/ tuần. Những mẹo này tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu quả không ngờ.