Em bé nổi tiếng thế giới nhờ mái tóc ấn tượng, giờ còn kiếm được tiền nhờ nó

14/01/2019, 09:20 GMT+07:00

Đây là một thương hiệu dầu gội đầu rất nổi tiếng trên khắp thế giới và rất được các bà các cô ưa chuộng.

Chỉ vì sở hữu mái tóc dày xù độc đáo so với độ tuổi của mình, em bé này đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới và bây giờ còn trở thành đại sứ thương hiệu.


Em bé đáng yêu này có tên là Chanco, chào đời vào ngày 23/12/2017 tại Nhật Bản, nay được tròn 1 tuổi, bất ngờ nổi tiếng kể từ khi mẹ em đăng tải những tấm ảnh về mái tóc dày xù của em trên Instagram.
Em bé đáng yêu này có tên là Chanco, chào đời vào ngày 23/12/2017 tại Nhật Bản, nay được tròn 1 tuổi, bất ngờ nổi tiếng kể từ khi mẹ em đăng tải những tấm ảnh về mái tóc dày xù của em trên Instagram.


Vì còn quá nhỏ mà lại sở hữu mái tóc dày ấn tượng không khác người lớn nên Chanco rất được yêu thích và chú ý trên mạng xã hội.
Vì còn quá nhỏ mà lại sở hữu mái tóc dày ấn tượng không khác người lớn nên Chanco rất được yêu thích và chú ý trên mạng xã hội.


Tài khoản Instagram của em thu hút hơn 358.000 follower, thậm chí em còn trở thành nhân vật tiêu điểm trên tạp chí People danh tiếng.
Tài khoản Instagram của em thu hút hơn 358.000 follower, thậm chí em còn trở thành nhân vật tiêu điểm trên tạp chí People danh tiếng.


Và thế là 8 tháng sau khi được cả thế giới biết đến mình, Chanco đã được mời làm đại sứ cho một thương hiệu dầu gội đầu rất nổi tiếng trên thế giới.
Và thế là 8 tháng sau khi được cả thế giới biết đến mình, Chanco đã được mời làm đại sứ cho một thương hiệu dầu gội đầu rất nổi tiếng trên thế giới.


Em cũng chính là ngôi sao trẻ nhất từng làm đại diện cho thương hiệu này ở Nhật Bản.
Em cũng chính là ngôi sao trẻ nhất từng làm đại diện cho thương hiệu này ở Nhật Bản.


Trong tấm ảnh quảng cáo cho dầu gội đầu của Chanco, em xuất hiện cùng Sato Kondo, một phát thanh viên truyền hình rất được ngưỡng mộ nhờ tự tin sở hữu mái tóc đã điểm bạc gần hết.
Trong tấm ảnh quảng cáo cho dầu gội đầu của Chanco, em xuất hiện cùng Sato Kondo, một phát thanh viên truyền hình rất được ngưỡng mộ nhờ tự tin sở hữu mái tóc đã điểm bạc gần hết.


Hình ảnh của Chanco và Sato trên quảng cáo hướng đến đối tượng là những người phụ nữ mạnh mẽ và lạc quan, đồng thời khuyến khích lối sống tự tin, không bị gò bó vào bất cứ chuẩn mực nào.
Hình ảnh của Chanco Sato trên quảng cáo hướng đến đối tượng là những người phụ nữ mạnh mẽ và lạc quan, đồng thời khuyến khích lối sống tự tin, không bị gò bó vào bất cứ chuẩn mực nào.


“Nếu tất cả mọi người đều học được cách yêu lấy sự khác biệt của bản thân mình, thế giới này có thể trở thành một nơi tốt đẹp hơn.”
“Nếu tất cả mọi người đều học được cách yêu lấy sự khác biệt của bản thân mình, thế giới này có thể trở thành một nơi tốt đẹp hơn.”


Được biết, trường hợp một em bé chào đời với mái tóc dày xù như của Chanco là do bị ảnh hưởng bởi gen hoặc sắc tộc.
Được biết, trường hợp một em bé chào đời với mái tóc dày xù như của Chanco là do bị ảnh hưởng bởi gen hoặc sắc tộc.


Tuy nhiên, độ dày mái tóc của một em bé khi còn nhỏ không quyết định độ dày của nó khi em bé đó trưởng thành.
Tuy nhiên, độ dày mái tóc của một em bé khi còn nhỏ không quyết định độ dày của nó khi em bé đó trưởng thành.


Có nhiều em bé lúc mới chào đời sở hữu cả một rừng tóc trên đầu, nhưng khi lớn lên thì mái tóc đó thưa dần đi.
Có nhiều em bé lúc mới chào đời sở hữu cả một rừng tóc trên đầu, nhưng khi lớn lên thì mái tóc đó thưa dần đi.


Khi được hỏi liệu có muốn cắt ngắn bớt mái tóc dày này không, mẹ Chanco cho biết cô thích con gái mình để tóc dài để tạo được nhiều kiểu tóc dễ thương.
Khi được hỏi liệu có muốn cắt ngắn bớt mái tóc dày này không, mẹ Chanco cho biết cô thích con gái mình để tóc dài để tạo được nhiều kiểu tóc dễ thương.


Còn khi được hỏi phải chăm sóc mái tóc của Chanco như thế nào, người mẹ vui tính này chỉ đơn giản trả lời rằng cô thường xuyên chải tóc cho bé và để bé sống tự do và thoải mái.
Còn khi được hỏi phải chăm sóc mái tóc của Chanco như thế nào, người mẹ vui tính này chỉ đơn giản trả lời rằng cô thường xuyên chải tóc cho bé và để bé sống tự do và thoải mái.

Còn bạn thì sao? Bạn có đặc điểm gì đặc biệt trên người mà bạn nghĩ rằng nó xứng đáng giúp bạn trở thành đại sứ cho một thương hiệu nào đó? Hãy cho YAN biết khả năng đặc biệt của bạn nào.

(Ảnh: babychanco)