Dory Như xuất hiện trong vai trò First Face tại Lunar New Year Runway 2024

17:00 20/02/2024

Dory Như là một trong những cái tên được săn đón nồng nhiệt sau sự thành công của Lunar New Year Runway 2024 diễn ra vào diễn ra ngày 27 tháng 1 vừa qua.

Dory Như duyên dáng bước ra sàn diễn ở vị trí First Face

Xuất hiện trong bộ yếm dài màu xanh vừa trẻ trung vừa truyền thống, Dory Như tự tin sải bước mở đầu màn trình diễn BST Legacy of Ceramic của NTK Trinh Châu thuộc khuôn khổ show diễn thời trang hàng đầu - Lunar New Year Runway 2024. Cô bé đã hoàn thành tốt vai trò của mình khi truyền tải hoàn mỹ vẻ đẹp ngọt ngào không kém phần duyên dáng của người con gái Việt Nam. Gương mặt đáng yêu và nụ cười tươi tắn dưới chiếc nón quai thao đã làm xao xuyến trái tim của khán giả tham gia sự kiện ngày hôm đó.

Dory Như là First face của BST Legacy of Ceramic

Dory Như sóng đôi cùng á hậu Thạch Thu Thảo

Cái tên được các NTK tin tưởng

Dory Như đã được ekip Trinh Châu tin tưởng giao cho trọng trách First Face trong show diễn và hình ảnh đại diện trong buổi chụp Campain ngày 13 tháng 1 vừa qua. Chia sẻ với chúng tôi, NTK Trinh Châu bày tỏ sự thán phục trước sự chăm chỉ, chịu khó và luôn cố gắng thay đổi bản thân từng ngày của Dory. Cô gái nhỏ hiện đang học lớp 3, trường tiểu học Nguyễn Du, Bình Dương. Bắt đầu từ năm 7 tuổi đến nay, Dory Như đã không ngừng để thử sức bản thân trong nhiều lĩnh vực và có được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ.

Dory Như và người đẹp Lydie Vũ

Hành trình theo đuổi nghệ thuật từ năm 7 tuổi

Cơ duyên đến với Dory Như vào tháng 7 năm 2022, nàng mẫu nhận lời mời casting từ một chương trình thời trang quốc tế dành cho trẻ em và đảm nhận trình diễn BST. Từ đó, cô bé bắt đầu nuôi nấng ước mơ theo đuổi nghệ thuật, hay cụ thể hơn là nghề người mẫu. Ban đầu, Dory gặp nhiều khó khăn về mặt hình thể, cũng như cân bằng giữa việc học và đam mê. Tuy nhiên, Dory Như không hề bỏ cuộc mà luôn chăm chỉ, rèn luyện nhiều hơn, học hỏi nhiều hơn để trang bị hành trang vững chắc bước trên con đường thời trang chuyên nghiệp. 

Cô bé nhỏ nhưng có võ

Hàng loạt thành tích nổi bật của Dory Như 

Những show diễn lớn như: White Fashion Show 2023, International Fashion Runway 2023, Five Flower, Candy Show, VietNam Infinity Fashion Runway,... là minh chứng rõ nét cho sự thành công của Dory Như. Tuy miệt mài theo đuổi nghệ thuật, cô bé cũng không sao nhãng việc học ở trường và tích cực tham gia các hoạt động tập thể. Dory Như đạt danh hiệu học sinh xuất sắc hai năm liên tiếp và sở hữu chứng chỉ Cambridge trình độ Starter từ năm lớp 2. Ngoài ra, cô nàng còn đạt giải nhất hội thi Ánh trăng tuổi thơ cấp trường và giải khuyến khích cấp thành phố.

Dory Như và dàn sao tại Lunar New Year Runway 2024


Có trong tay nhiều thành tích, nhiều cơ hội thể hiện bản thân, tất cả là nhờ sự cố gắng từng ngày của Dory Như. Vừa có tài vừa chăm chỉ, chắc chắn chúng ta có thể mong chờ vào những bước tiến xa hơn của nàng mẫu nhí này trong tương lai gần!