Đông Nhi tung MV thứ 3 trong chuỗi dự án kỷ niệm 15 năm ca hát

09:00 24/08/2023

Tháng 8 này, Đông Nhi tiếp tục nói lời trở lại Vpop bằng MV Ý Trời - sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng nhóm DTAP và nữ rapper tlinh. Sau 2 sản phẩm là Người Ôm Pháo Hoa và Những Tháng Năm Tươi Đẹp ra mắt hồi tháng 4 và tháng 6, việc ra mắt tiếp MV thứ 3 trong chuỗi dự án kỷ niệm 15 năm ca hát đã khẳng định sự nhiệt huyết của Đông Nhi trong năm 2023, cũng như sự đầu tư trau chuốt kỹ lưỡng trong mọi sản phẩm. 

Ở Người Ôm Pháo Hoa và Những Tháng Năm Tươi Đẹp, DTAP đã mang đến những giai điệu vừa quen - vừa lạ gợi nhớ khoảng thời gian đầu sự nghiệp ca hát của Đông Nhi thì Ý Trời lại mang một màu sắc hoàn toàn mới được 3 chàng trai đa tài tâm huyết dành riêng cho nữ ca sĩ: Sôi nổi, trẻ trung và rất “thời đại”. Một sản phẩm được nhận xét rất phù hợp “khuấy động” các sân khấu lớn, các lễ hội âm nhạc cuối Hè lẫn mùa lễ hội cuối năm.

Điều đặc biệt ở ca khúc này đó là chất lượng âm thanh đạt chuẩn khi ca khúc được DTAP gửi sang Mỹ làm master bởi kỹ sư âm thanh hàng đầu thế giới Chris Gehringer. Được biết, ông Chris Gehringer từng hợp tác trong album BORN PINK của Blackpink và trước đó là nhiều ngôi sao Thế giới như: Taylor Swift, Rihanna, Dua Lipa, Lady Gaga, nhóm BTS, Drake, Demi Lovato, Lil Nas X… Có thể thấy việc hợp tác với Chris Gehringer trong lần này chứng minh cho sự tìm hiểu và học hỏi không ngừng nghỉ của ba chàng trai DTAP với mong muốn mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất đến khán giả, đồng thời mang niềm vinh dự của nền âm nhạc Việt Nam vươn ra thế giới.

Ngoài thể loại âm nhạc thì Ý Trời còn rất mới lạ và hấp dẫn khi Đông Nhi lần đầu tiên bắt tay với nữ rapper tlinh. Trước đây, Đông Nhi từng làm việc với nhiều rapper nổi tiếng của V-biz, nhưng với một nữ rapper GenZ đang đình đám là chưa có tiền lệ. Vì vậy, lần góp giọng này của tlinh trong sản phẩm Ý Trời được khán giả vô cùng trông đợi. 

Ngoài ra, ở các poster và teaser MV đã giới thiệu vài ngày qua, hình ảnh của Đông Nhi cũng cho thấy sự thay đổi rõ rệt. Không còn hình tượng quen thuộc mái tóc đen đặc trưng, trong MV Ý Trời, nữ ca sĩ xuất hiện với mái tóc dài màu vàng cam vô cùng nổi bật, cùng phong cách chuẩn Y2K rất trẻ trung. Cách phối màu rực rỡ bắt mắt không chỉ ở hình tượng mà Đông Nhi hoá thân trong MV, mà còn trong cả cách bày trí từng chi tiết trong set quay, cho thấy độ đầu tư và tỉ mỉ mà nữ ca sĩ cùng ekip của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, giám đốc sáng tạo Alex Fox… dụng công đưa vào sản phẩm âm nhạc lần này.

Tất cả những màu sắc hiện đại, trẻ trung và tươi mới nhất, cùng sự đầu tư kỹ lưỡng trong rất nhiều khâu sản xuất, MV Ý Trời là sự đổi mới của Đông Nhi so với tất cả các sản phẩm âm nhạc khác. Không đóng khung trong một hình tượng và một phong cách âm nhạc đã định hình, Ý Trời trong dự án kỷ niệm 15 năm ca hát đã cho thấy tính sáng tạo mà Đông Nhi và ekip đã mang tới. 

Đông Nhi và DTAP bật mí Ý Trời chỉ mới là một sự bất ngờ gửi đến khán giả. Sẽ còn rất nhiều bất ngờ mà Đông Nhi và DTAP sẽ ra mắt khiến mọi người không ngờ đến trong thời điểm kỉ niệm 15 năm ca hát của Đông Nhi. 

MV Ý Trời chính thức ra mắt trên kênh Youtube của Đông Nhi vào lúc 20h ngày 22/08.