Để giúp người tìm việc có góc nhìn đa chiều về nghề Đối Ngoại – PR, JobStreet.com đã tổ chức buổi đối thoại với bà Đường Thu Hương với chủ đề “Hành trình trở thành giám đốc đối ngoại”.
Năng động, chỉn chu, tinh tế và lịch thiệp – là những mỹ từ hay được nhắc đến khi chúng ta hình dung về một Giám Đốc Đối Ngoại. Để giúp người tìm việc có góc nhìn đa chiều về nghề Đối Ngoại – PR, JobStreet.com đã tổ chức buổi đối thoại với bà Đường Thu Hương với chủ đề “Hành trình trở thành giám đốc đối ngoại”. Cùng đồng hành với chương trình là hơn 80 thành viên của JobStreet.com, đã và đang là nguồn nhân lực chủ chốt trong lĩnh vực Marketing của các công ty trong và ngoài nước.
“Đối Thoại Với Đường Thu Hương – Hành Trình Trở Thành Giám Đốc Đối Ngoại”.
Thời gian : 18g30 – 21g00, Thứ Năm, ngày 14 tháng 3 năm 2013
Địa điểm : The Coffee Bean & Tea Leaf, 1-5 Lê Duẩn, Quận 1, HCMC
Khách mời: Bà Đường Thu Hương, Giám Đốc Điều Hành và Đối Ngoại Quỹ Đầu Tư Mạo Hiểm IDG Ventures Việt Nam
Đường Thu Hương – nơi hội tụ nhan sắc, thành công và học vấn. Để duy trì được điều đó luôn đòi hỏi một sự vận động không ngừng cũng như một sự đầu tư có chiều sâu. Bằng chính kinh nghiệm của bản thân trên cương vị Giám Đốc Điều Hành và Đối Ngoại của Quỹ đầu tư mạo hiểm IDG Ventures Việt Nam, bà Đường Thu Hương sẽ mang đến buổi tọa đàm không chỉ “màu hồng” mà cả những “gai góc” trong nghề Đối Ngoại – PR nhằm giúp các bạn trẻ có những định hướng nghề nghiệp trong tương lai.
Có thể nói, thương hiệu “cô gái nghìn đô” luôn gắn liền với hình ảnh Đường Thu Hương. Liệu điều đó có đang minh chứng cho tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu bản thân trong nghề Đối Ngoại – PR. Bằng chính kinh nghiệm bản thân, bà Đường Thu Hương chia sẻ bí quyết cũng như các cách đầu tư cho bản thân để không bị đẩy lùi trong một môi trường làm việc năng động như nghề PR.
Ngoài cương vị giám đốc đối ngoại cho quỹ đầu tư mạo hiểm IDG Ventures Việt Nam, bà Đường Thu Hương còn được biết đến là một nữ doanh nhân thành đạt, đã từng quản lý trong tay nhiều công ty con trực thuộc tập đoàn. Công việc đối ngoại – PR, kinh doanh đều giống nhau ở chỗ: phải làm việc với con người. Để thành công thì yếu tố nhân lực đóng góp một phần không nhỏ. Đâu là sự dung hòa giữa thực tế thương trường khắc nghiệt và sự cương nhu của một nhà đối ngoại.