Trên mỗi poster của chương trình, nhà sản xuất đều lồng ghép những ý nghĩa nhất định làm nổi bật lên những nét đặc trưng mà mình muốn truyền tải.
Mới đây, nhà sản xuất của chương trình Running Man phiên bản Việt hay còn gọi với tên Chạy Đi Chờ Đi đã công bố 7 thành viên chính thức trong mùa đầu tiên của mình. Chạy Đi Chờ Đi quy tụ toàn những gương mặt được yêu thích nhất hiện nay tại Vbiz gồm Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, BB Trần, Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh và Jun Phạm.
Và poster mùa đầu tiên của Chạy Đi Chờ Đi cũng đã được tiết lộ. Thông qua poster có thể thấy những hình ảnh vô cùng quen thuộc, mang đậm những nét đặc trưng của Việt Nam như xe ba gác, gánh hàng rong, bánh mì...
Hình ảnh giới thiệu 7 thành viên của Chạy Đi Chờ Chi.
Và nhân cơ hội này, cư dân mạng cũng đem so sánh poster của ba phiên bản Running Man của ba quốc gia gồm Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam. Đông đảo người hâm mộ nhận xét rằng xét về ý tưởng và sự đầu tư, có lẽ Running Man phiên bản Trung Quốc hay còn gọi là Keep Running được đánh giá cao hơn so với hai phiên bản còn lại.
Có lẽ do phiên bản gốc của Running Man được ra đời cách đây một khoảng thời gian khá lâu thế nên thời điểm này, nhà sản xuất cũng không quá chú trọng vào khâu thiết kế poster. Hình ảnh chụp chung của các thành viên đứng chụp chung với nhau được cắt ghép vô cùng đơn giản để trở thành poster chính thức của chương trình.
Poster phiên bản gốc của Running Man vô cùng đơn giản, chỉ hình ảnh chụp chung của các thành viên.
Tiếp đến, Chạy Đi Chờ Đi lại có khá nhiều chi tiết khi diễn tả những điểm đặc trưng liên quan đến phương tiện, ẩm thực của Việt Nam thế nhưng các nghệ sĩ lại mỗi người một kiểu, không theo một ý tưởng nhất định. Mỗi thành viên "mỗi người mỗi nơi", trên mỗi phương tiện khác nhau và mạnh ai người nấy tỏa sáng.
Xét về Keep Running, có lẽ poster của phiên bản này là "lồng lộn" nhất so với bản gốc và Chạy Đi Chờ Chi của Việt Nam. Các nhà sản xuất của Keep Running rất chú trọng đầu tư cho chương trình dù là thiết kế poster hay lên nội dung ý tưởng.
Keep Running đầu tư hoành tráng cả phần nội dung lẫn poster.
Trong mỗi mùa giải, các thành viên của Keep Running luôn biến hóa theo mỗi chủ đề khác nhau vô cùng sáng tạo. Khi thì họ cùng nhau chạy, khi thì cùng nhau đi thỉnh kinh, có khi lại cùng nhau hóa thân thành nhân vật hoạt hình... Tất cả đều có sự liên kết với nhau dựa trên một ý tưởng đã được định sẵn.
Mỗi một mùa giải Keep Running đều biến hóa theo một ý tưởng đã được định sẵn như cùng nhau hóa thân thành Mario.
Cùng nhau chạy tiến về phía trước.
Có thể nhận thấy rằng trong poster của chương trình thực tế Running Man, cả phiên bản gốc lẫn Chạy Đi Chờ Chi đều không nổi bật so với Keep Running cả về mặt thiết kế lẫn ý tưởng. Tuy nhiên, đây mới chỉ là hình ảnh giới thiệu của Chạy Đi Chờ Chi, poster chính thức của chương trình vẫn chưa được tung ra. Cùng chờ đón poster chính thức của Chạy Đi Chờ Đi trong thời gian tới nhé!
Ảnh: Tổng hợp
*Cùng cập nhật những tin tức mới nhất và hấp dẫn nhất về các tin tức giải trí trên YAN nhé!