DJ/ Producer WUKONG lọt vào bảng xếp hạng của DJ MAG 2023

11:30 28/11/2023

Sau thành công của dự án Hold on tight (Ooh la la), DJ/ Producer WUKONG gây chú ý khi lọt vào bảng xếp hạng của DJ MAG 2023 cùng những DJ hàng đầu thế giới. Anh cũng tiết lộ về những dự án ‘khủng’ chuẩn bị đổ bộ thị trường Việt Nam và quốc tế.

WUKONG tên thật là Alfy Ngor, là một DJ, nhà sản xuất âm nhạc có tên tuổi hàng đầu tại Singapore. Anh sinh năm 1991, có bố là người Singapore gốc Hoa, mẹ là người Malaysia. Anh là DJ, nhà sản xuất âm nhạc đầu tiên của châu Á ký hợp đồng với Liquid State, cũng là công ty quản lý của DJ nổi tiếng Alan Walker, R3HAB.

DJ/ Producer WUKONG lọt vào bảng xếp hạng của DJ MAG 2023 - Ảnh 1.

Anh là DJ, nhà sản xuất âm nhạc tiên phong với phong cách Oriental Rave giao thoa của những chất liệu Á đông và thế giới. Anh cũng sở hữu bản hit đình đám quốc tế Legend of Wong Fei Hung – Rebirth. Ca khúc mới nhất của anh Hold on tight (Ooh la la) kết hợp với Cesqeaux - nhà sản xuất âm nhạc từng hợp tác với Justin Bieber (bài hát 2U), cũng đạt nhiều thành tích nhạc số ấn tượng.

 

DJ/ Producer WUKONG lọt vào bảng xếp hạng của DJ MAG 2023 - Ảnh 2.

Mới đây, WUKONG trở thành người Singapore đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng DJ MAG thế giới. Trong bảng xếp hạng này chỉ có duy nhất 7 người châu Á. Được vinh danh trong bảng xếp hạng uy tín này cùng với các tên tuổi DJ hàng đầu thế giới như David Guetta, Martin Garrix, Steve Aoki, Alan Walker, Calvin Harris, R3HAB, WUKONG cảm thấy đây là một vinh dự lớn chẳng thể miêu tả thành lời. Sự công nhận này là sự hồi đáp cho chuỗi ngày làm việc không ngừng nghỉ và nỗ lực trong suốt thời gian qua của anh cùng ê kíp.

DJ/ Producer WUKONG lọt vào bảng xếp hạng của DJ MAG 2023 - Ảnh 3.

"Nam thần DJ" cho biết: “Đạt được thành quả này đòi hỏi sự kiên trì với công việc của mình. Và đây cũng là nguồn động lực to lớn để tôi nỗ lực hơn. Tôi có cảm giác, những cố gắng của bản thân đã phần nào được công nhận. Bên cạnh đó, Được vinh danh cùng các nghệ sĩ lớn của thế giới đã được truyền cảm hứng cũng như động lực để tôi có thể ngày một cố gắng nhiều hơn nữa chứng minh với mọi người rằng tôi xứng đáng nhận được sự công nhận này. Quan trọng nhất, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người hâm mộ Việt Nam và khán giả ở quê hương Singapore đã ủng hộ tôi trong hành trình này”.

DJ/ Producer WUKONG lọt vào bảng xếp hạng của DJ MAG 2023 - Ảnh 4.

WUKONG đã đi đến hơn 15 tỉnh, thành ở Việt Nam để biểu diễn những set nhạc của mình. Tuy nhiên, cũng chính vì dành gần 4 tháng để hoạt động ở Việt Nam thì các hoạt động khác liên quan đến thị trường quốc tế của WUKONG đã bị ảnh hưởng. Đôi khi, khán giả quốc tế nghĩ anh đang chỉ hoạt động duy nhất tại một thị trường. Chính vì thế, công ty quản lý của WUKONG đã định hướng cho anh tập trung sản xuất hình ảnh, sản phẩm mang tính quốc tế hơn và phát triển song song tại Việt Nam để khán giả Việt Nam luôn luôn nhớ đến mình.

Hiện tại, Sài Gòn vẫn là nơi mà WUKONG và ê kíp đang sinh sống và trở về sau những chuyến lưu diễn ở nước ngoài. Hiện tại, WUKONG vẫn đang trong quá trình học tiếng Việt và mong chờ đến một ngày có thể thoải mái trò chuyện bằng tiếng Việt. Anh tin chắc rằng, việc tự tin giao tiếp bằng tiếng Việt sẽ mở ra một cơ hội lớn cho WUKONG trong tương lai.

DJ/ Producer WUKONG lọt vào bảng xếp hạng của DJ MAG 2023 - Ảnh 5.

Sau khi được vinh danh trong bảng xếp hạng của DJ MAG 2023, WUKONG không cảm thấy áp lực, mà luôn sẵn sàng để khám phá, học hỏi những điều mới để trau dồi kỹ năng của bản thân. Anh muốn khai phá thêm khả năng của bản thân trong âm nhạc để có thể làm sản phẩm tốt hơn và sẽ làm cho khán giả cảm nhận được sự quyết tâm đổi mới mà anh đặt để vào trong đó.

Ngoài ra, WUKONG vẫn tiếp tục hợp tác với một số nhãn hàng tại Việt Nam để quảng bá đến cộng đồng khán giả quốc tế. Về sản phẩm âm nhạc, anh đang hợp tác với các nhà sản xuất âm nhạc thuộc hàng top thế giới như: Ben Nicky, Brennan Heart, Nurko… để ra mắt album đầu tay trong năm sau. Đây sẽ là sản phẩm có chất liệu pop/ EDM, mang tính thị trường hơn đến với khán giả Việt Nam. Vào tháng 12 này, WUKONG sẽ biểu diễn tại các lễ hội lớn nhất của châu Á như ZoukOut tại Singapore, Peakstorm tại Malaysia, DWP tại Bali (Indonesia).