Điểm tin K-pop: Knet xôn xao bức ảnh gấp đôi visual của Miyeon và Sana

14/11/2020, 17:30 GMT+07:00

Được Miyeon đăng tải trên Instagram cá nhân, bức ảnh cô chụp với Sana (TWICE) vẫn đang làm cư dân mạng xôn xao.

Vừa qua, Miyeon ((G)I-DLE) và Sana (TWICE) khiến cư dân mạng không ngừng tán dương nhan sắc của mình. Bức ảnh chụp chung của cả hai là màn hội ngộ visual đỉnh cao.

Trước thềm comeback, AKMU đã tung poster quảng bá cho ca khúc mới. Người hâm mộ trông đợi hai anh em nhà YG sẽ thổi làn gió mới cho âm nhạc.

 
Ảnh selfie của Sana và Miyeon vẫn "gây sốt" mạng xã hội. (Ảnh: Instagram)
Ảnh selfie của Sana và Miyeon vẫn "gây sốt" mạng xã hội. (Ảnh: Instagram)

>>> Bài viết liên quan: Điểm tin K-pop: G-Dragon quảng bá giày mới theo style lạ

Sana - Miyeon chung khung hình

Mới đây, Miyeon đăng tải bức ảnh selfie cùng Sana trên Instagram cá nhân. Hai cô gái thể hiện sự thân thiết với nhau dù ở hai nhóm nhạc đối đầu. Ngoài ra, nhan sắc của Sana và Miyeon cũng làm fan "xỉu lên xỉu xuống" vì quá mức xinh đẹp.

 
Hai visual xinh ngất ngây trong một khung hình. (Ảnh: Instagram)
Hai visual xinh ngất ngây trong một khung hình. (Ảnh: Instagram)

AKMU quảng bá MV mới

Vừa qua, AKMU đã tung những tấm poster đầu tiên quảng bá cho màn comeback sắp tới. Ca khúc mới của hai anh em nhà YG mang tên Happening, được ra mắt vào 16/11.

 
AKMU sẽ xuất xưởng MV mới trong tháng 11. (Ảnh: Twitter)
AKMU sẽ xuất xưởng MV mới trong tháng 11. (Ảnh: Twitter)

>>> Bạn muốn biết: Điểm tin K-pop: Mino lập kỷ lục bán album mới cho nghệ sĩ solo nhà YG

Tân binh nam đáng chú ý

Gần đây, Knet bắt đầu chú ý đến một nhóm nhạc nam mới thuộc công ty MBK. Các chàng trai sẽ mang tên nhóm là BAE173 ra mắt công chúng vào 19/11 tới. Nhóm có 9 thành viên, trong đó có hai gương mặt quen thuộc với khán giả là Hangyul và Dohyon (X1/H&D). BAE173 tung bộ ảnh quảng bá đầu tiên với concept đậm chất thanh xuân.

 
Một nhóm tân binh nam có thể thu hút khán giả trong thời gian tới. (Ảnh: Twitter)
Một nhóm tân binh nam có thể thu hút khán giả trong thời gian tới. (Ảnh: Twitter)

Sự thật về việc Rosé là đại sứ YSL

Trong một chương trình mới đây, phóng viên Choi Ji Yae tiết lộ bí mật việc Rosé (BLACKPINK) trở thành đại sứ thương hiệu của YSL. Vốn dĩ, Saint Laurent đã để mắt đến Rosé ngay từ đầu, liên tiếp mời cô tham dự các show thời trang. YSL đã chờ đợi 1 năm để Rosé đồng ý trở thành nàng đại sứ.

 
YSL đã chờ một năm để Rosé chọn thương hiệu của họ. (Ảnh: Twitter)
YSL đã chờ một năm để Rosé chọn thương hiệu của họ. (Ảnh: Twitter)

>>> Đừng bỏ lỡ: Điểm tin K-pop: Lisa đầy quý phái trên ảnh bìa tạp chí Elle

Làng giải trí xứ Hàn không xảy ra scandal lớn là điều đáng mừng đối với fan K-pop. Người hâm mộ hiện chỉ trông đợi vào các lần comeback của thần tượng vào cuối năm và các lễ trao giải lớn.

Ảnh: Tổng hợp

ĐIỂM TIN K-POP - KHÔNG BỎ LỠ TIN HOT

Điểm tin K-pop là chuyên mục cập nhật những thông tin hằng ngày trong làng giải trí xứ Hàn. Bạn đọc theo dõi chuyên mục sẽ không lo lắng bỏ lỡ tin tức comeback hay scandal của các thần tượng K-pop. Ngoài ra, chuyên mục còn tổng hợp phản ứng của Knet đối với các sự kiện đình đám.

Vừa qua, BTS vinh dự trở thành gương mặt ảnh bìa cho tạp chí Mỹ - The Wall Street Journal ấn phẩm tháng 11. Phỏng vấn trên tạp chí này, BTS còn tiết lộ về gia thế của mình. Ngoài ra, nhóm cũng xác nhận tham gia SBS GAYO DAEJUN cuối năm.

Tân binh nữ được khen ngợi visual STAYC cũng thu hút sự chú ý của dư luận khi ra mắt. Nhóm lập doanh thu bán album trong ngày đầu cao đến không ngờ.

Xem thêm tại đây!