Dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám nam khoa quận 7 TPHCM

11:00 18/01/2024

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu: Phòng khám nam khoa quận 7 TPHCM được đánh giá là một trong những cơ sở y tế chất lượng, đáng tin cậy cho những anh em đang có nhu cầu. Phòng khám được cấp phép hoạt động chính quy và luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân bởi dịch vụ đa dạng, quy trình khám chuyên nghiệp, sự tận tâm của các bác sĩ và đặc biệt là hiệu quả khám chữa bệnh được đảm bảo.

Đa khoa Hoàn Cầu: Phòng khám nam khoa quận 7 khám bệnh gì? 

Hiện nay, ngày càng có nhiều người gặp các vấn đề về sức khỏe và nhu cầu thăm khám điều trị bệnh nam khoa, bệnh sinh dục – tiết niệu hay kiểm tra sức khỏe sinh sản nam giới cũng gia tăng theo đó. Tuy nhiên, đa phần anh em có thời gian bận rộn, làm việc giờ hành chính… nên muốn tìm cơ sở khám chữa bệnh chuyên khoa để khám nhanh, vừa đảm bảo hiệu quả điều trị vừa mang lại chất lượng dịch vụ y tế tốt hơn.

Và một cái tên không thể bỏ qua khi anh em đang tìm kiếm phòng khám nam khoa quận 7 TPHCM uy tín chính là Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Đây là cơ sở chuyên khoa, hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế, nhiều năm qua đã đáp ứng nhu cầu thăm khám và chữa trị bệnh hiệu quả, nhanh chóng, thuận tiện cho bệnh nhân.

Theo đó, khoa Nam học của phòng khám đang thực hiện khám, chữa trị các bệnh lý thuộc danh mục sau:

Viêm nhiễm nam khoa: Khám và điều trị viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu, viêm hàng quang, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt…

Thủ thuật nam khoa: Thực hiện cắt bao quy đầu do dài/ hẹp; sơ cứu xử lý đứt dây hãm bao quy đầu

Điều trị bệnh xã hội: Xét nghiệm và điều trị các bệnh lý lây qua đường tình dục như bệnh sùi mào gà, giang mai, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục…

Quy trình thăm khám và điều trị bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh tăng cao cũng như các yêu cầu về dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chất lượng và nhanh chóng. Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Phòng khám nam khoa quận 7 TPHCM triển khai quy trình khám khoa học, tiết kiệm thời gian, gồm các bước sau:

Đặt lịch hẹn: Trước khi đến khám, để chủ động thời gian, người bệnh có thể đặt lịch hẹn theo khung giờ mong muốn thông qua liên hệ Hotline: 028 3923 9999 hoặc hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí của Đa khoa Hoàn Cầu (hoạt động xuyên suốt 24/24). Tại đây, nam giới còn được tư vấn về quy trình khám, chi phí dự kiến, làm thủ tục Online, yêu cầu bác sĩ nam/ nữ điều trị.

Tiến hành thăm khám: Sau khi đã đặt lịch hẹn và có mã số khám, bệnh nhân đến khám chỉ cần cung cấp thông tin kiểm tra lại và nhân viên y tế hướng dẫn bệnh nhân gặp bác sĩ ngay mà không cần chờ đợi. Kế tiếp, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám, chỉ định thực hiện các hạng mục siêu âm, xét nghiệm chuyên sâu cần thiết để chẩn đoán bệnh một cách chính xác.

Kết luận và đưa ra phương pháp điều trị: Sau khi có đầy đủ các kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ giải thích cụ thể cho người bệnh về tình trạng sức khỏe, bệnh lý và mức độ bệnh (nếu có), đồng thời tư vấn phương pháp điều trị phù hợp, nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao.

Ưu điểm nổi bật của PKĐK Hoàn Cầu: Phòng khám nam khoa quận 7 TPHCM

Một cơ sở y tế chuyên nam khoa chất lượng cần phải đảm bảo được uy tín tất cả các phương diện về dịch vụ y tế cũng như hiệu quả khám chữa bệnh. Qua nhiều năm hoạt động Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu-Phòng khám nam khoa quận 7 TPHCM vẫn giữ vững vị thế là địa chỉ y tế chuyên khoa khám và điều trị bệnh lý chất lượng, uy tín vì:

Đội ngũ nhân viên: Các bác sĩ, nhân viên y tế tại phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao và luôn giữ thái độ chuyên nghiệp, tận tâm suốt quá trình thăm khám. Nhân viên y tế luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc, hỗ trợ chăm sóc và quan tâm bệnh nhân mọi lúc.

Chất lượng y tế: Phòng khám nam khoa quận 7 TPHCM: Đa Khoa Hoàn Cầu luôn chú trọng đầu tư về các trang thiết bị y tế tân tiến, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, hỗ trợ quá trình chẩn đoán bệnh chính xác. Đồng thời ưu tiên áp dụng các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến nâng cao tỉ lệ khỏi bệnh, giúp rút ngắn thời gian phục hồi.

Thời gian làm việc linh hoạt: Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu hoạt động xuyên suốt từ Thứ Hai đến Chủ Nhật (từ 8h00 - 20h00) không nghỉ kể cả những ngày lễ, Tết. Môi trường thăm khám luôn đảm bảo đầy đủ tiện nghi, rộng rãi và khang trang nhưng mức chi phí lại phải chăng phù hợp với khả năng chi trả của mọi đối tượng bệnh nhân.

Môi trường khám chữa bệnh: Đa khoa Hoàn Cầu cũng đặc biệt đầu tư trong việc tạo dựng một môi trường y tế văn minh, sạch sẽ và thân thiện với mọi người bệnh. Ngoài khu thăm khám bệnh, phòng khám còn bố trí khu vực chờ đầy đủ tiện nghi, thoải mái cho người nhà bệnh nhân. 

Với những nổ lực trong cải tiến chất lượng điều trị, nâng cao dịch vụ y tế, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Phòng khám nam khoa quận 7 TPHCM xứng đáng là địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy cho nam giới.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM

Website: 

https://dakhoahoancautphcm.vn/

https://dakhoahoancau.vn/

Điện thoại: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24