Đeo trang sức quá đắt tiền trên tạp chí, Rosé bị netizen mỉa mai

15/09/2020, 13:00 GMT+07:00

Hình ảnh Rosé với bộ trang sức đắt giá trên bìa tạp chí mới đây bị cư dân mạng mỉa mai vì không thuộc quyền sở hữu của nữ idol.

Rosé được biết đến là giọng ca chính của BLACKPINK, cũng là nữ thần tượng thường xuyên được các trang bìa tạp chí cũng như nhãn hàng lớn ưu ái. Vừa qua W Korea công bố Rosé trở thành gương mặt ảnh bìa cho tạp chí Ngân Thập vào tháng 10 tới.

Những hình ảnh vừa được W Korea tung ra khiến người hâm mộ một phen "xỉu lên xỉu xuống" vì nhan sắc, sự sang chảnh của Rosé. Tuy nhiên, ngay lúc này anti-fan cũng tìm cớ công kích nữ thần tượng.


Chỉ với vài bức ảnh nhá hàng bìa tạp chí W Korea và đeo trang sức quá đắt tiền, Rosé đã khiến mạng xã hội xôn xao. Ảnh: Twitter
Chỉ với vài bức ảnh nhá hàng bìa tạp chí W Korea và đeo trang sức quá đắt tiền, Rosé đã khiến mạng xã hội xôn xao. Ảnh: Twitter

>>> Xem thêm: Rosé đeo trang sức đắt tiền khiến fan loá mắt

Cư dân mạng mỉa mai khi Rosé đeo trang sức đắt tiền

Xuất hiện trên ảnh bìa tạp chí W Korea, Rosé được thương hiệu trang sức lớn tài trợ. Những thiết kế mà nữ thần tượng đeo đều là hàng xa xỉ với mức giá "khủng" đến khó tin. Tổng giá trị của bộ phụ kiện gần lên đến con số 140 tỷ đồng, trong đó chiếc vòng cổ trị giá 3.367.000 đô (hơn 78 tỷ đồng).


Chiếc vòng cổ Rosé đeo trị giá hơn 78 tỷ đồng. Ảnh: Twitter
Chiếc vòng cổ Rosé đeo trị giá hơn 78 tỷ đồng. Ảnh: Twitter

Người hâm mộ tích cực chia sẻ hình ảnh Rosé trên W Korea và trầm trồ về việc cô nàng là idol K-pop đeo trang sức có tổng giá trị cao nhất đến thời điểm hiện tại. Song, netizen lại mỉa mai chuyện đây chỉ là hàng tài trợ, điều này đồng nghĩa với việc giọng ca chính BLACKPINK sẽ phải trả lại số trang sức này nên không có gì đáng để ca ngợi.


Netizen mỉa mai chuyện trang sức của Rosé không phải do nữ thần tượng bỏ tiền ra mua. Ảnh: Chụp màn hình
Netizen mỉa mai chuyện trang sức của Rosé không phải do nữ thần tượng bỏ tiền ra mua. Ảnh: Chụp màn hình
Netizen mỉa mai chuyện trang sức của Rosé không phải do nữ thần tượng bỏ tiền ra mua. Ảnh: Chụp màn hình

>>> Bài viết liên quan: Ảnh bìa tạp chí đẹp và sang trọng của Rosé khiến fan "ngất xỉu"

Người hâm mộ bảo vệ Rosé

Trước sự công kích vô lý của cư dân mạng, BLINK đã không ngồi yên mà nhanh chóng đáp trả. Fan phân tích rằng những hình ảnh của Rosé được chia sẻ rộng rãi chỉ để thể hiện nhan sắc và việc cô được thương hiệu nổi tiếng đẩy mạnh. Đây là trường hợp đầu tiên một idol K-pop đeo bộ sưu tập quý giá của nhãn hàng trên tạp chí.


BLINK đã lên tiếng bảo vệ Rosé. Ảnh: Chụp màn hình
BLINK đã lên tiếng bảo vệ Rosé. Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, việc các người mẫu khi lên bìa tạp chí được nhãn hàng tài trợ là điều hiển nhiên. Sự khác nhau nằm ở số tiền tài trợ, các thiết kế được giao cho người mẫu chịu trách nhiệm quảng bá. Sau khi kết thúc việc chụp ảnh, người mẫu phải trả lời sản phẩm cho nhà tài trợ. Với Rosé cũng không ngoại lệ, do đó, việc cô bị anti-fan tấn công vì không bỏ tiền mua trang sức là điều phi lý.


Trang phục, trang sức Rosé đeo đều là sản phẩm đến từ nhãn hàng, việc cô phải trả lại sau buổi chụp hình là hiển nhiên, không có gì đáng để netizen chỉ trích. Ảnh: Twitter
Trang phục, trang sức Rosé đeo đều là sản phẩm đến từ nhãn hàng, việc cô phải trả lại sau buổi chụp hình là hiển nhiên, không có gì đáng để netizen chỉ trích. Ảnh: Twitter

>>> Đừng bỏ lỡ: Lisa thần thái, Rosé khoe khéo vòng eo con kiến nhảy "Ice Cream"

Idol K-pop được xuất hiện trên trang bìa tạp chí cần phải có sức ảnh hưởng, đem lại lợi nhuận lớn cho nhãn hàng lẫn tạp chí. Chỉ với điều này, fan đã tự hào về Rosé. Không phải thần tượng nào cũng làm được điều này, càng không phải ai cũng được thương hiệu ưu ái đến mức đeo trang sức lên đến 140 tỷ đồng.

Ảnh: Tổng hợp

Cùng theo dõi YAN để cập nhật những tin sao Hàn mới nhất trong ngày nhé!

Vì sao Rosé được thương hiệu đẩy mạnh?

Việc Rosé liên tục xuất hiện trên bìa tạp chí và được nhãn hàng ưu ái đến vậy đều không phải ngẫu nhiên. Nói đến sự nổi tiếng, Rosé với vai trò thành viên nhóm nhạc BLACKPINK đã có sức hút lớn với công chúng. Không chỉ là danh tiếng đến từ cái tên BLACKPINK, chính Rosé cũng là yếu tố hút fan, được đông đảo khán giả chú ý tới. 

Ngoài ra, sức mua của fan Rosé cũng khiến người khác phải nể phục. Các sản phẩm mà cô nàng diện hay quảng bá từ trước đến nay đều nhanh chóng cháy hàng trên website, chưa tính tới việc cô nàng còn là đại sứ thương hiệu tại khu vực Châu Á của một nhãn hàng nổi tiếng bậc nhất thế giới. Chỉ bấy nhiêu đủ để thương hiệu trang sức nổi tiếng thế giới tin tưởng, giao cho nữ thần tượng bộ trang sức tổng giá trị 140 tỷ đồng.