Chiêm ngưỡng "Xứ sở hoa hồng" của NTK Phương Linh trên Cầu Hôn, Phú Quốc

11:00 21/12/2023

Calla Show 2023 x Fashion Voyage No.5 đã được diễn ra dưới ánh hoàng hôn rực rỡ tại Đảo Ngọc - Phú Quốc. NTK Phương Linh và toàn bộ Ekip Calla Bridal đều nỗ lực hết mình để mang đến những màn trình diễn thời trang mãn nhãn nhất dành cho khán giả và giới mộ điệu.

Một trong những show diễn thời trang đình đám nhất "làng mốt" Việt. Rảo bước trên những con phố lãng mạn tại thị trấn Hoàng Hôn, bất cứ ai cũng có thể cảm nhận được không khí làm việc tất bật và đầy khí thế của toàn thể ekip Fashion Voyage No.5.

Kết hợp cùng Đạo diễn Long Kan trong chuyến viễn du thời trang Fashion Voyage No.5 lần này, NTK Phương Linh - Người được các cô dâu mệnh danh là “Chị tiên váy cưới”, đem tới hai BST váy cưới tuyệt tác làm mãn nhãn giới mộ điệu. BST đầu tiên mang tên “La Rosa” với những mẫu váy cưới mới hoàn toàn đã được NTK Phương Linh ngẫu hứng cất những nét vẽ đầu tiên ngay khi đứng trên cầu Hôn.

Cùng với đó là một BST đầy đẳng cấp bao gồm những chiếc váy Calla Haute Couture với những chi tiết thủ công đắt giá, cầu kỳ và tinh xảo mang dấu ấn riêng của NTK Phương Linh, được làm từ chất liệu vải thượng hạng, cao cấp nhất nhập khẩu trực tiếp tại Ý & Pháp, những viên pha lê Swarovski từ Tiệp, làm thủ công hoàn toàn từ những nghệ nhân lành nghề bậc nhất Việt Nam.

Chính vì vậy, để chuẩn bị tốt nhất cho show thời trang, toàn bộ Calla Team đã có mặt tại Phú Quốc khi hoàn tất mọi công đoạn cuối cùng: Từ chuẩn bị váy, đính kết những chi tiết cuối cùng đến fitting đồ,... Những đôi bàn tay "thêu hoa dệt gấm" của đội ngũ nghệ nhân tài ba từ Calla Bridal vẫn cần mẫn cho hành trình dệt nên một “xứ sở hoa hồng” - “La Rosa” mãn nhãn nhất dành cho người hâm mộ.

Sự tận tâm, chỉn chu của NTK Phương Linh không chỉ dừng lại ở đó, “Chị tiên váy cưới” cùng cả ekip của mình còn đặc biệt thiết kế một fitting room tiêu chuẩn Haute Couture tại Phú Quốc ngay khi mới đặt chân tới đây, trước thềm show diễn 3 ngày. Đây vừa là nơi bảo quản và chăm sóc các thiết kế một cách tốt nhất cho đến khi xuất hiện trước công chúng, vừa là nơi NTK tiếp tục làm việc, hoàn thiện các mẫu váy trong những ngày cận kề show diễn, để khi bước lên sàn catwalk “La Rosa” sẽ chinh phục trái tim của giới mộ điệu và tất cả những ai yêu thời trang.

Tất cả đã mang đến cho giới mộ điệu một show diễn mãn nhãn với sự kết hợp hoàn hảo của những tuyệt tác váy cưới từ Calla Bridal cùng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp của thị trấn Hoàng Hôn.