Đây chính là nơi hot nhất cuối tuần qua, giới trẻ rủ nhau đến check-in “rần rần”!

6 danh thắng Việt Nam hội tụ tại một địa điểm duy nhất chính là “nam châm” thu hút hơn 7000 lượt khách tới tham dự.

6 danh thắng Việt Nam hội tụ tại một địa điểm duy nhất chính là “nam châm” thu hút hơn 7000 lượt khách tới tham dự. Không bỏ lỡ dịp vui này, showbiz Việt cũng nô nức chụp ảnh check-in.

Diễn ra duy nhất trong một ngày, khách tham gia được trực tiếp trải nghiệm bộ lon Coca-Cola khổng lồ được trưng bày trong khung cảnh đặc trưng của 6 thành phố: Hà Nội, TP.HCM , Đà Nẵng, Huế, Hội An và Cần Thơ, trải dài trên bản đồ Việt Nam. Đây cũng là những hình ảnh độc đáo đậm chất Việt Nam được gửi gắm trong bộ 6 lon đặc biệt với chủ đề “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” chính thức được ra mắt tại sự kiện này.

Góp mặt còn có một số khách mời nổi tiếng như Diễn viên – Ca sĩ Sĩ Thanh, Hot girl Lan Hương (FAPtv)… 

 
Sĩ Thanh biến hóa đa dạng kiểu tạo dáng khi check in tại triển lãm.
Sĩ Thanh biến hóa đa dạng kiểu tạo dáng khi check in tại triển lãm.

Sĩ Thanh chia sẻ, bộ lon mới kết hợp giữa truyền thống và hiện đại khiến cô cảm thấy thân thuộc, đồng thời gợi lại cho Sĩ Thanh hồi ức về những địa danh nổi tiếng ở Việt Nam từng đi qua, hay những mâm cơm gia đình ngày Tết quây quần bên nhau. Riêng hot girl Lan Hương (FAPtv) lại thích thú trải nghiệm triển lãm và không bỏ sót chụp ảnh “sống ảo” ở bất kỳ góc trưng bày nào. 

 
Hot girl Lan Hương FAPtv ví von như đang được du lịch qua những địa danh nổi tiếng
Hot girl Lan Hương FAPtv ví von như đang được du lịch qua những địa danh nổi tiếng

Hình ảnh Việt Nam vốn luôn được lồng ghép một cách khéo léo trong các thông điệp của Coca-Cola, đến nay càng được thể hiện rõ nét qua thiết kế của bộ lon mới.

Qua những hình ảnh sống động mà bình dị đậm chất Việt Nam như tà áo dài, gánh hàng rong, xe xích lô, xe máy, quán cóc… được kết hợp hài  hoà cùng 6 danh thắng nổi bật làm nên thương hiệu du lịch Việt trải dài xuyên suốt đất nước, Coca-Cola mong muốn thể hiện sự gắn kết, đồng thời tôn vinh giá trị văn hoá bền vững cùng các phẩm chất tốt đẹp của người dân Việt Nam sau hành trình đồng hành cùng người Việt suốt một phần tư thế kỷ. 

 
Giới trẻ thích thú trải nghiệm triển lãm nghệ thuật
Giới trẻ thích thú trải nghiệm triển lãm nghệ thuật

Đồng thời, sự kiện mang đến không khí sôi nổi với những màn trình diễn âm nhạc thể hiện nét đặc trưng và lôi cuốn của cả 3 miền. Đặc biệt, thông qua các tiết mục rút thăm may mắn, khách tham gia khi chia sẻ hình ảnh chụp tại sự kiện còn có cơ hội nhận ngay những quà tặng giá trị.

Trong khuôn khổ sự kiện, những khách hàng đã may mắn trúng thưởng trong chương trình “Hứng khởi Việt Nam” được trao giải thưởng trị giá 1 lượng vàng mỗi người. Cụ thể,  từ nay đến 24h00 ngày 23/07/2019, khi mua lon Coca-Cola 330ml phiên bản đặc biệt, tất cả khách hàng sẽ nhận được một mã tham dự dưới nắp khoén của lon, mang đến cơ hội trúng vàng mỗi ngày. Giải thưởng là nắp khoén trị giá 1 lượng vàng đối với giải ngày hoặc nắp khoén trị giá 5 lượng vàng đối với giải tháng. Thông tin chi tiết và nội dung chương trình khuyến mãi được đăng tải chính thức tại: https://cokeurl.com/khuyenmai.

 
Ông Tôn Thất Đề (giữa) - Giám đốc thương mại toàn quốc Coca-Cola Việt Nam trao thưởng cho người thắng giải
Ông Tôn Thất Đề (giữa) - Giám đốc thương mại toàn quốc Coca-Cola Việt Nam trao thưởng cho người thắng giải

Thông qua bộ lon mới và chươngg trình khuyến mãi, Coca-Cola Việt Nam đặt kỳ vọng gắn kết hơn nữa với những giá trị Việt, tiếp tục đồng hành cùng người Việt trên hành trình thấu hiểu và thực hiện sứ mệnh kết nối mọi người lại với nhau.
 

Thông tin hữu ích