Đặt villa 6 triệu đồng/đêm, khách "tố" phòng thật khác xa quảng cáo

14/09/2020, 18:05 GMT+07:00

Cứ ngỡ sẽ có trải nghiệm thú vị giống Bali, thế nhưng những gì vị khách hàng này nhận được là chiếc phòng bong bóng xẹp lép với mớ hỗn độn.

Giờ đây nhu cầu du lịch đối với mọi người ngày càng tăng cao, việc lên mạng chọn một địa điểm rồi đặt phòng ở, điểm đến chỉ nhanh bằng vài cú click chuột hoặc thao tác điện thoại. Thế nhưng bên cạnh việc tiện lợi đó cũng có không ít những sự việc "dở khóc dở cười" xảy ra.

Gần đây nhất sự việc nữ khách hàng phản ánh về một khu nghỉ dưỡng ở gần Hà Nội gây xôn xao cộng đồng mạng. Thậm chí một số người còn kéo nhau vào fanpage của đơn vị cung cấp dịch vụ để “vote” 1 sao.

 
Hình ảnh quảng cáo và thực tế của khu villa này mà nữ du khách không khỏi ngỡ ngàng. (Ảnh: FB HP) 
Hình ảnh quảng cáo và thực tế của khu villa này mà nữ du khách không khỏi ngỡ ngàng. (Ảnh: FB HP) 

>> Xem thêm: Núi Cầu Vồng ở Peru: Cảnh thực tế khác xa ảnh chụp​

Chuyến đi “nhớ đời” của nữ khách hàng và đồng nghiệp

Mới đây, trên mạng xã hội, cô gái có tên H.P đã chia sẻ về kỳ nghỉ cuối tuần của mình ở ngoại ô Hà Nội trong thời gian vừa qua. 

Chuyện là khi thấy một villa ở khu vực Sóc Sơn chạy quảng cáo, ảnh siêu đẹp nên nữ khách hàng và các đồng nghiệp quyết định đặt phòng tại đây với mức giá 6 triệu đồng/đêm. Cứ ngỡ mình sẽ được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời trong các căn phòng bong bóng khổng lồ để ngắm sao trời giống ở “thiên đường nghỉ dưỡng” Bali, thế nhưng thực tế đã làm họ “vỡ mộng”.

 
Hình ảnh quảng cáo về khu du lịch này. (Ảnh: Chụp màn hình)
Hình ảnh quảng cáo về khu du lịch này. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, trong bài viết, chị H.P cho biết khi họ đến nơi không có biển chỉ dẫn nào, cổng villa giống như cổng nhà dân. Khi họ gọi điện cho quản lý thì người này cho rằng, định vị của khách hàng có vấn đề và mình ở xa chưa về được.

Sau đó, đoàn khách tự đi vào villa mà không có ai đón dù trước đó đã đặt trước. Thế nhưng, đến bên trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng này, mọi người mới bất ngờ bởi nó không giống như trên ảnh quảng cáo.

 
Đây là hình ảnh thực tế mà vị khách hàng này ghi nhận được. (Ảnh: FB HP)
Đây là hình ảnh thực tế mà vị khách hàng này ghi nhận được. (Ảnh: FB HP)

“Nhà bóng thì xẹp hết, rác đầy bể bơi. Bước vào căn phòng khách thì mùi ẩm mốc của ghế sofa bốc lên. Và khi bật đèn lên thì phát hiện ra là mất điện. Em gọi cho anh quản lý thì anh ý hoàn toàn không biết là nhà bị cắt điện, và câu trả lời em nhận được là ‘cái này do phía điện lực nên cũng không biết bao giờ có’. Và mình bỏ ra 6 triệu đồng để ở 22 giờ đồng hồ nhưng không biết là bao giờ mới có điện”, chị khách hàng viết.

Không chỉ vậy, bên trong nhà bong bóng khá nóng và khu vệ sinh có mùi khiến những khách “book” phòng này khó chịu. H.P chia sẻ: “Vào trong nhà khách nóng kinh khủng luôn, mồ hôi như tắm, ra ngoài sân thì mưa. Đành đi lang thang khám phá thì mọi người kêu nhà vệ sinh hôi quá, mình dễ tính nhất nên vào xem lại thì đúng hôi thật. Còn cái nhà bóng nó được bơm lên bằng khí gì ấy, ở trong nhà bóng ngột ngạt mùi như từ cái quả bóng bay bị xì, không ngửi nổi đành chui ra”.

 
Hình ảnh thực tế về căn phòng bong bóng khiến cho vị khách hàng kể trên và các đồng nghiệp mình thất vọng. (Ảnh: FB HP)
Hình ảnh thực tế về căn phòng bong bóng khiến cho vị khách hàng kể trên và các đồng nghiệp mình thất vọng. (Ảnh: FB HP)

Thế nhưng, câu chuyện vẫn chưa dừng lại ở đây khi chủ villa điện cho chị gái kể trên về việc chưa tìm ra cách khắc phục vấn đề điện vì "bạn chạy máy phát hôm nay nghỉ". Đồng thời, người này đề nghị nếu khách hàng không đồng ý có thể trả lại tiền.

Lúc này, quản lý đã xuất hiện và thông báo thợ chạy máy phát đang đến và mọi người tiếp tục đợi. Thế nhưng, vị nữ khách hàng tỏ ra không hài lòng khi cho rằng quản lý villa ứng xử với thái độ “khiếm nhã”.

Sau đó, trước lời đe dọa, nữ hàng khách kể trên và đồng nghiệp của mình đã quyết định đổi sang địa điểm khác với mức giá rẻ mà "rộng hơn 4 lần".

 
Vị khách này cho rằng, ngoài hình ảnh thực của căn phòng bong bóng, thái độ của quản lý villa khiến cô không hài lòng. (Ảnh: FB HP)
Vị khách này cho rằng, ngoài hình ảnh thực của căn phòng bong bóng, thái độ của quản lý villa khiến cô không hài lòng. (Ảnh: FB HP)

“Lúc quản lý chưa đến bọn mình có xếp nước ngọt vào tủ, có một chị nào đó xuất hiện bắt bỏ hết ra vì lý do chưa kiểm đồ. 2h khách tới, bên villa hoàn toàn không biết trong tủ mình có cái gì và lúc đó mới đếm. Đặc biệt là cứ 7 chai thì ghi 10 chai, 6 cũng ghi thành 10 hết. Bọn mình phát hiện ra thì bảo ghi nhầm”, người này chia sẻ thêm.

>> Có thể bạn quan tâm: Ăn quán lẩu quảng cáo rầm rộ trên mạng, cô gái tức vì thực tế khác xa

Dân mạng rủ nhau vào fanpage đánh “1 sao”

Mặc dù chưa rõ tính thực hư của câu chuyện nhưng bài viết kể trên của chị H.P đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Ngay dưới phần bình luận, một số dân mạng để lại những ý kiến của mình về sự việc này.

 
Một số dân mạng vào fanpage villa đánh giá 1 sao. (Ảnh: Chụp màn hình)
Một số dân mạng vào fanpage villa đánh giá 1 sao. (Ảnh: Chụp màn hình)

“Hình quảng chạy quảng cáo rõ đẹp nhưng xem hình thực tế khách chụp lại khác xa. Nếu không nói rõ thì chẳng ai ngờ đây là cùng một địa điểm”.

“Qua hình ảnh thì khác thật đấy nhưng ai cũng đúng trong câu chuyện của chính mình, đợi phần phản hồi của chủ villa”.

>> Tin liên quan: Điêu đứng vì ảnh quảng cáo thức ăn khác một trời một vực với thực tế​

Bạn thấy như thế nào về sự việc trên, hãy chia sẻ cùng chúng mình nhé

Facebook hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có YAN Netizen cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Bài "review" về thiên đường du lịch Bali của du khách Việt gây tranh cãi

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết "vạch trần" vẻ đẹp của Bali của cô gái Việt lại khiến cư dân mạng được một phen "choáng váng”. Theo lời bạn trẻ này: “Bali nên đi khám phá chứ không nên để nghỉ dưỡng, vì nghỉ dưỡng đi resort trong nước cho lành, biển Việt Nam đẹp hơn 1000 lần”.

Không chỉ vậy, người này còn phàn nàn về việc chuyến bay khá dài, các địa điểm du lịch ở đây nhìn chung là xa, thưa thớt và đường chưa rải nhựa hết. Đồng thời cô cho biết thêm: “Thật ra khi nhìn bằng mắt thường các cảnh ở ngoài không có gì đặc sắc, nhưng lên ảnh lại khá ok, bởi các tay chỉnh ảnh siêu đỉnh. Và cũng vì nhìn những tấm hình trên mạng nên mình mới chọn tour đi Bali. Vậy nếu bạn đi Bali mà không có nhu cầu sống ảo thì sẽ khá thất vọng đấy!”.

Ngoài ra, trong bài viết của mình, bạn trẻ này còn đưa ra lời khẳng định: “Đừng nhìn những tấm hình trên Facebook, ảo lắm! Họ chỉnh sửa rất nhiều”. Ngay sau khi chia sẻ, bài viết đã nhận ra được sự quan tâm, tranh cãi không nhỏ của cộng đồng mạng. 

>> Xem thêm: TẠI ĐÂY!