Chỉ cần 5 phút mỗi ngày, mỡ "cứng đầu" ở các phần đặc biệt ngay lập tức biến mất

Massage không chỉ giúp cho sức khỏe của bạn được cải thiện mà bên cạnh đó nó còn giúp đánh bay mỡ ở các vùng "cứng đầu" một cách hiệu quả.

Bạn đã bao giờ nghe nói, massage không chỉ giúp thư giãn cơ bắp mà còn giải phóng chất độc ra khỏi cơ thể chưa? Và massage là tất cả những thứ mà bạn cần để có được một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc.

Những bài massage dưới đây không chỉ giúp cho cơ thể của bạn được tốt lên mà còn có thể làm giảm mỡ ở các phần "cứng đầu" một cách vô cùng hiệu quả.

Bắp đùi sau

Chỉ cần 5 phút mỗi ngày, mỡ

Vùng đùi trên quá khổ luôn là nỗi ám ảnh của không ít chị em, không chỉ khiến bạn nặng nề khi đi lại, dễ gây các bệnh về xương khớp vùng đầu gối và mắt cá chân mà còn mất đi tính thẩm mỹ.

Để giảm mỡ bắp đùi trên ở phía sau, bạn chỉ cần sử dụng ngón tay, di chuyển từ bắp chân trên đến mông trong chuyển động tròn và luôn luôn thao tác hướng lên trên.

Bắp đùi trong

Chỉ cần 5 phút mỗi ngày, mỡ

Bạn hãy dùng sự giúp đỡ của ngón tay cái, bấm chặt vào đùi, tạo áp lực để cảm thấy căng ở khu vực đùi trong. Bài tập massage này giúp kích thích giải phóng chất độc và kết quả là sẽ giúp bạn đánh tan lớp mỡ dưới da cứng đầu.

Đầu gối

Chỉ cần 5 phút mỗi ngày, mỡ

Đừng quên tập đầu gối của bạn vì chúng cũng là một phần quan trọng trong cơ thể. Để cảm thấy thoải mái hơn, hãy ngồi trên ghế và bắt đầu thực hiện động tác từ đỉnh đầu gối rồi di chuyển ra ngoài với những nét ngắn. Sử dụng các chuyển động tròn để xoa bóp khu vực quanh đầu gối.

Bắp chân

Chỉ cần 5 phút mỗi ngày, mỡ

Để thực hiện các bài tập này, bạn phải nằm xuống, đặt hai gối dưới bắp chân và kéo một chân vào ngực.

Ở vị trí đó, xoa bóp bắp chân bằng cả hai tay, sử dụng tất cả các ngón tay của bạn và lực vừa đủ, sau đó thư giãn.

Mắt cá chân

Chỉ cần 5 phút mỗi ngày, mỡ

Cố gắng hình thành vòng quanh mắt cá chân của bạn bằng cách dùng cả hai tay quấn mắt cá chân và xoa chân lên phía trên, bao gồm gân dây chằng (vùng phía sau đầu gối). Chân bạn sẽ nhanh chóng được cải thiện, từng cơn đau ở mắt cá chân sẽ không còn.

Khi massage bằng các động tác trên bạn cần chú ý:

Dành ít nhất một phút cho mỗi động tác ở từng khu vực.

Bạn sẽ nhận thấy những thay đổi sớm hơn bạn tưởng tượng như thư giãn toàn bộ phần cơ bắp, sau đó, kết quả sẽ dần dần trở nên rõ ràng hơn.

Nếu bạn áp dụng kế hoạch ăn kiêng lành mạnh thì kết quả sẽ lại càng nhanh chóng và hiệu quả tốt nhất.

Nguồn: Brightside

Chỉ cần 10 phút tập động tác này sẽ tương đương với 1 giờ chạy bộ ngoài kia

Đốt cháy mỡ bụng cực kì hiệu quả chỉ nhờ 1 chiếc ghế trong 10 phút

Vòng eo "bánh mì" lâu năm ngay lập tức thon gọn chỉ nhờ những động tác đơn giản này

Giảm mỡ

Bài tập giảm mỡ

Giảm mỡ thừa