Dân tình phẫn nộ vị khách bùng hàng bác shipper già

03/01/2021, 11:55 GMT+07:00

Vì quá tức giận khi thấy chú shipper bị khách đặt không lấy, chủ quán đã thay mặt để giải quyết đồng thời đăng tải bài viết cảnh cáo.

Một chủ quán tại TP. Hồ Chí Minh đã chia sẻ câu chuyện về việc chú shipper lớn tuổi bị khách từ chối nhận đồ ăn với lý do đặt nhầm món. Dù đã năn nỉ hết lời, kẻ này cũng quyết không nhận khiến anh chủ phải đứng ra giải quyết hộ.

 
Bác shipper bị bùng đơn hàng. (Ảnh: V.T). 
Bác shipper bị bùng đơn hàng. (Ảnh: V.T). 

>> Đừng bỏ lỡ: Vui vẻ trên nỗi đau shipper, dân mạng hỏi nhau: “Khi nào nghiệp quật mấy đứa boom hàng?”

Chủ quán thương chú shipper lớn tuổi, phẫn nộ vì khách đặt đồ nhưng không nhận 

Hiện tại, mạng xã hội đang xôn xao với câu chuyện một người chủ quán chia sẻ về việc chú shipper lớn tuổi bị bùng hàng đáng thương. Theo lời người này, một khách hàng có tên N.Q.K đã đặt 2 ly trà sữa, tuy nhiên khi chú shipper đến tận quán đặt, món nước đã làm xong, shipper gọi lại thì bên khách không lấy với lý do đặt lộn. 

 
Đoạn tin nhắn gây phẫn nộ. (Ảnh: V.T).
Đoạn tin nhắn gây phẫn nộ. (Ảnh: V.T).

Trước tình huống đó, chú shipper đã năn nỉ lấy giùm vì nếu không lấy, chú cũng không tự bấm huỷ được thì đơn sẽ bị treo, không thể nhận tiếp, chạy đơn khác. Mặc cho chú shipper nói hết lời, chủ quán cũng gọi lại để nói hộ nhưng người khách này vẫn cương quyết khẳng định: “Không uống được”. Cho đến khi chủ quán tức giận, doạ lại thì người này mới chịu bấm huỷ đơn cho chú shipper.

Sự việc đó khiến người chủ vô cùng tức giận, đồng cảm vì đây không phải là lần đầu gặp tình huống này. Cuối bài viết, người chủ cũng nhắn gửi mọi người đã đặt thì lấy giùm và không chơi đùa trên công sức của người khác chỉ để thỏa mãn thú vui bản thân. 

 
Nguyên văn lời kể của chủ quán. (Ảnh: Chụp màn hình).
Nguyên văn lời kể của chủ quán. (Ảnh: Chụp màn hình).

>> Xem thêm: Giao hàng gần 30km giữa trời nắng nóng, shipper khóc ngất vì khách bùng đơn hàng

Cư dân mạng giận dữ trước hành động của shipper

Chỉ sau một thời gian ngắn, bài viết đã nhận được lượng tương tác lớn từ cộng đồng mạng. Bên cạnh những người chỉ trích kịch liệt hành động thiếu văn minh của người khách hàng thì cũng có vô số những đề nghị rằng phía những dịch vụ nên nhanh chóng tìm những giải pháp để bảo vệ quyền lợi cho shipper. 

Một số bình luận liên quan:

- Không hiểu sao nói hoài mà vẫn có những người kiểu này?

- Chắc chưa từng đi làm cực nhọc nên không biết quý trọng công sức người khác. 

- Đọc tức mà không làm gì được. Hy vọng sẽ có biện pháp bảo vệ quyền lợi cho giao hàng.

- Mấy vụ này thấy bực dễ sợ!

 
Cư dân mạng bàn tán dưới bài viết. (Ảnh: Chụp màn hình).
Cư dân mạng bàn tán dưới bài viết. (Ảnh: Chụp màn hình).

>> Xem nhanh: Đặt 2 chiếc điện thoại hơn 20 triệu, shipper giao đến thì khách trả lời: “Em đặt cho vui"

Bùng hàng có lẽ là chuyện không còn xa lạ mấy đối với shipper. Dù nhiều người lên án vấn đề này thì vẫn luôn có những kẻ tiếp tục lặp lại sai phạm ấy và khiến cư dân mạng phẫn nộ. Hy vọng rằng sau câu chuyện này thì mọi người sẽ ngày càng ý thức hơn, hạn chế tối đa những sự việc như trên. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Chia sẻ ngay nhé.

Cùng đón đọc nhiều tin tức hấp dẫn khác tại YAN nhé!

HAI SHIPPER BỊ BÙNG HÀNG “BÀY TIỆC” CHIA NHAU ĂN LUÔN TRÊN ĐƯỜNG

Vấn đề tiêu cực nào có lẽ cũng sẽ có hướng giải quyết nếu nhìn nhận mọi thứ theo chiều hướng khác. Thay vì mãi bực tức mà không thể làm gì, hai shipper này quyết định biến đơn hàng bị bùng thành “bữa tiệc”. 

Cụ thể hai anh chàng gặp nhau người thì bị bùng trà sữa, kẻ lại bị món phá lấu nên chia qua lại cho nhau rồi ngồi nghỉ giữa đường ăn uống. Tinh thần lạc quan này khiến cư dân mạng vừa thấy mừng nhưng cũng thương cho cả hai. 

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY!