Dân mạng xôn xao khi hãng mỹ phẩm bán trà sữa y hệt chai kem nền

27/10/2019, 12:15 GMT+07:00

Bạn có bao giờ nghĩ tới, một thương hiệu chuyên bán mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc da. Trà sữa của họ sẽ trông như thế nào?

Giống như Coca Cola sản xuất giày thể thao và son môi, Starbucks ngoài cà phê còn bán cốc và túi. Mới đây, hãng mỹ phẩm Estée Lauder đã khiến nhiều người phát cuồng bởi những chai trà sữa phiên bản giới hạn. 

Estée Laude là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, với triết lý "Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp". Thương hiệu này luôn luôn đổi mới và sáng tạo ra các sản phẩm làm đẹp dẫn đầu xu thế. Thế nhưng, cũng có lúc Estée Laude lại dẫn đầu những sản phẩm gây khó hiểu cho người dùng. Sản phẩm trà sữa đóng chai chính là một ví dụ điển hình. 

>>Xem thêm: Bảo tàng trà sữa trân châu đầu tiên trên thế giới mở cửa đón khách

Kem nền hay trà sữa

 
Đầu tiên nhìn vào bao bì bên ngoài, chai trà sữa này không khác gì với một lọ kem nền, có tên sản phẩm, thông số, và cả logo thương hiệu. 
Đầu tiên nhìn vào bao bì bên ngoài, chai trà sữa này không khác gì với một lọ kem nền, có tên sản phẩm, thông số, và cả logo thương hiệu. 

 
Đặt những chai trà sữa cạnh nhau sẽ chẳng khác bảng màu của kem nền là bao. Ngay cả đối với những cô gái thường sử dụng kem nền dạng lỏng, có lẽ cũng khó mà phân biệt chai nào là kem nền, chai nào là trà sữa. 
Đặt những chai trà sữa cạnh nhau sẽ chẳng khác bảng màu của kem nền là bao. Ngay cả đối với những cô gái thường sử dụng kem nền dạng lỏng, có lẽ cũng khó mà phân biệt chai nào là kem nền, chai nào là trà sữa. 

 
Từ đậm đến sáng, vẫn là hương vị của trà sữa thông thường, màu đậm hơn là trà vị sô cô la, và màu nhạt nhất là vị trà xanh sữa, không có thành phần "topping" nào được thêm vào.
Từ đậm đến sáng, vẫn là hương vị của trà sữa thông thường, màu đậm hơn là trà vị sô cô la, và màu nhạt nhất là vị trà xanh sữa, không có thành phần "topping" nào được thêm vào.

 
Những chai trà sữa đặc biệt này là phiên bản giới hạn và hiện đã ngừng sản xuất.
Những chai trà sữa đặc biệt này là phiên bản giới hạn và hiện đã ngừng sản xuất.

>>Xem thêm: Nhật Bản phát minh ống hút trà sữa size khủng, to hơn cả bắp tay người

Cộng đồng fan trà sữa xôn xao

Mặc dù đây phiên bản trà sữa giới hạn này Estee Lauder đã cho ra mắt từ rất lâu, nhưng những ngày gần đây mạng xã hội Weibo của Trung Quốc bất ngờ sốt trở lại. 

Ai nấy đều tỏ ra thích thú, có ý kiến hướng ửng hãng mỹ phẩm sản xuất trở lại, có ý kiến ái ngại về sản phẩm này. 

"Cũng muốn uống cho bằng chị bằng em."

"Đây chắc chắn là kem nền."

"Có phải loại này từng xuất hiện nhiều năm trước ở Đài Loan không?"  

"Hết hồn luôn, cứ tưởng phần nền mà một bình lớn như thế."

"Tôi cũng vậy! Phản ứng đầu tiên là chai phấn nền khủng này chắc mắc lắm"

"Loại trà sữa này liệu cũng có vị phấn nền sao?"

"Không viết trên chai là trà sữa, điều này có thực sự phù hợp với quy định không?"

"Tôi có thể tưởng tượng ra tương lai. Trà sữa đựng trong lọ phấn nền, và phấn nền có vị trà sữa."

>>Xem thêm: Hot girl IT thu nhập lên tới 50 triệu đồng mỗi tháng nhờ nổi tiếng

 
Trên thực tế, rất nhiều thương hiệu đã cho ra đời những sản phầm thú vị không kém, như KFC trước đây, họ cũng có một bồn tắm hình chân gà. Nếu Estee Lauder một lần nữa sản xuất loại trà sữa như vậy, mọi người có thích không? 
Trên thực tế, rất nhiều thương hiệu đã cho ra đời những sản phầm thú vị không kém, như KFC trước đây, họ cũng có một bồn tắm hình chân gà. Nếu Estee Lauder một lần nữa sản xuất loại trà sữa như vậy, mọi người có thích không? 

Ảnh: Tổng hợp

Cùng đón đọc những tin tức mới nhất tại YAN nhé!

Độ sáng tạo của người Nhật luôn khiến thế giới kính nể. Mới đây, CĐM ngỡ ngàng với video ghi lại cảnh người Nhật thử uống trà sữa bằng ống hút size khủng.

Không chỉ nổi tiếng là đất nước của những phát minh giúp con người cải thiện cuộc sống, Nhật Bản còn thường xuyên khiến cả thế giới "cười nghiêng ngả" bởi những phát minh "kỳ quặc", thậm chí là không thể hiểu nổi. ...XEM THÊM