Đàm Vĩnh Hưng hát tặng đám cưới Đỗ Thụy Khanh

14:00 03/12/2023

Vào ngày 22/11 vừa qua, Đỗ Thụy Khanh quyết định dừng chân cuộc sống độc thân khi chính thức kết hôn với Brian Huỳnh Anh là một đồng nghiệp thân thiết của cô.

Được biết, Brian Huỳnh Anh là gương mặt quen thuộc cho các clip quảng cáo TVC. Bên cạnh cặp đôi cô dâu chú rể, dàn khách mời của đám cưới lần này cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Khách mời toàn những siêu phẩm trong Vbiz, ai nào cũng lên đồ đẹp xuất sắc. Dàn khách mời có màn lên đồ quá đỗi xuất sắc, ai ai cũng xúng xính xiêm y, xinh đẹp ngời ngời đi dự siêu đám cưới. Dàn khách mời bao gồm: Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Thanh Duy, Vy Oanh, Trương Thế Vinh,...

Trong tiệc đám cưới, Đàm Vĩnh Hưng cũng lên sân khấu dành tặng cho vợ chồng Đỗ Thuỵ Khanh khiến nữ nhạc sĩ vô cùng hạnh phúc. 

Chia sẻ về điều này, cô cho biết: “Có dịp được hân hạnh cùng đồng sáng tác ca khúc Cảm Ơn Cha Yêu cùng anh Đàm Vĩnh Hưng, mình cảm thấy hạnh phúc trân quý khi anh xuất hiện tham dự lễ cưới của vợ chồng. Trước lễ cưới vài ngày, anh Đàm Vĩnh Hưng có đồng ý hát tặng 2 ca khúc, nhưng trong lễ cưới anh nhiệt tình hát đến 3 ca khúc, đó là những bản hit của anh và ca khúc mà em từng ao ước được thần tượng hát trong lễ cưới của mình là Lâu Đài Tình Ái. Mình cảm thấy rất hạnh phúc khi điều mình mong muốn được anh Đàm Vĩnh Hưng thực hiện. Hai vợ chồng rất hạnh phúc khi được đứng chung sân khấu và nhận lời chúc phúc từ anh Đàm Vĩnh Hưng".

Được biết, sau khi xong đám cưới, vợ chồng Đỗ Thuỵ Khanh sẽ tiếp tục ra mắt nhiều dự án âm nhạc dành tặng cho khán giả.