Vào ngày 5/7 vừa qua, Sơn Tùng M-TP chính thức quay trở lại làng nhạc Việt với bài hát dành tặng fan mang tên Có Chắc Yêu Là Đây. Ngay lập tức, bài hát này đã trở thành một chủ đề nóng hổi với tất cả những người yêu âm nhạc.
Ngay sau buổi công chiếu, MV Có Chắc Yêu Là Đây đã đạt được những thành tích khủng. Mặc dù vậy, vẫn có những tranh cãi xảy ra xung quanh sản phẩm mới lần này của nam ca sĩ.
Sản phẩm mới của Sơn Tùng đã ra mắt vào ngày 5/7 vừa qua. (Ảnh: FBNV)
>> Xem nhanh: Pha "khịa" cực gắt từ MV mới của Sơn Tùng làm fan tức anh ách
Fan kêu gọi nhau cùng "cày view" cho Sơn Tùng
Ngay từ khi vừa tung trailer, Có Chắc Yêu Là Đây của Sơn Tùng đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của fan âm nhạc Việt Nam. Đây là điều không hề khó hiểu bởi mỗi lần quay trở lại, nam ca sĩ chắc chắn sẽ mang đến một bất ngờ bùng nổ cho người hâm mộ. Đặc biệt, sản phẩm lần này là món quà anh dành tặng fan vậy nên sự háo hức của netizen là điều vô cùng dễ hiểu.
Để thể hiện sự ủng hộ, trong các nhóm fan, người hâm mộ của Sơn Tùng đã có không ít bài đăng kêu gọi sẵn sàng "cày view" cho thần tượng. Mục đích "cày view" là để đưa sản phẩm mới của anh chàng ca sĩ tài năng này được lọt top trending quốc tế. Đây không chỉ là điều chứng tỏ sự thành công của sản phẩm mà còn là cơ hội để nam ca sĩ đến gần hơn với người yêu nhạc thế giới.
Fan kêu gọi "cày view" bên dưới MV. (Ảnh chụp màn hình)
>> Xem thêm: Sơn Tùng để lại tóc cũ khiến netizen bất ngờ
Netizen vừa cày view, vừa tranh cãi về Có Chắc Yêu Là Đây
Dù là một sản phẩm được fan "nghển cổ mong chờ", nhưng cũng như nhiều lần trước đây, Có Chắc Yêu Là Đây không tránh khỏi những ý kiến trái chiều ngay từ khi vừa tung trailer. Thậm chí là hiện giờ, khi MV chính thức đã được đăng tải trên YouTube của Sơn Tùng, bên cạnh những bình luận hô hào, kêu gọi ủng hộ, "cày view" cho thần tượng, đôi khi vẫn xuất hiện những tranh cãi.
"Nhạc nghe bắt tai, nhưng lời không nghe được gì ngoài tên bài hát."
"Bài này không có chất của Tùng."
"Người ta lên top thế giới rồi còn ngồi đấy mà chê."
"Cả năm ra một bài mà nhạt toẹt. Nhạc dạo này xuống dốc rồi Tùng."
"Sản phẩm tặng fan thế này là chỉn chu và hay lắm rồi."
Một số ý kiến về sản phẩm mới của Sơn Tùng khi vừa tung trailer. (Ảnh chụp màn hình)
Những tranh luận vẫn chưa dừng lại dù MV đã chính thức ra mắt. (Ảnh chụp màn hình)
Những tranh luận thế này xuất hiện ở khắp mọi nơi nhắc tới Có Chắc Yêu Là Đây. (Ảnh chụp màn hình)
>> Đừng bỏ lỡ: Cận cảnh vẻ đẹp trai khó cưỡng của Sơn Tùng trong MV mới
Sơn Tùng hi vọng ca khúc mới sẽ giúp mọi người quên đi những tiêu cực
Có Chắc Yêu Là Đây không phải một sản phẩm mang tính chất thương mại đến từ Sơn Tùng. Sản phẩm lần này được nam ca sĩ nhấn mạnh là món quà dành tặng cho những người đã luôn ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Chính vì vậy, anh khẳng định mình sẽ mang năng lượng, tình yêu tích cực vào sản phẩm, từ giai điệu cho tới lời hát.
Nam ca sĩ 26 tuổi hi vọng rằng âm nhạc sẽ giúp tất cả mọi người quên đi những điều tiêu cực, thấy được một cuộc đời đầy màu hồng. Anh cũng mong mọi người sẽ bỏ lại những ngày tháng ảm đạm phía sau để bắt đầu năm 2020 lại một lần nữa một cách kiên cường hơn, mạnh mẽ hơn và tự tin hơn.
Ca khúc sôi nổi, bắt tai và MV đáng yêu thế này chắc chắn sẽ "đốn gục" tim các fan. (Ảnh chụp màn hình)
Hiện nay, dù còn nhiều tranh cãi từ netizen nhưng Có Chắc Yêu Là Đây của Sơn Tùng M-TP vẫn đang tiếp tục "làm mưa làm gió" trên thị trường nhạc Việt và đã lấn sân sang của thị trường quốc tế. Những thành công bước đầu này khiến người hâm mộ hoàn toàn có quyền kì vọng vào việc sản phẩm lần này của nam ca sĩ sẽ có những thành công vang dội như những sản phẩm trước.
THÀNH TÍCH SAU 1 GIỜ RA MẮT CỦA CÓ CHẮC YÊU LÀ ĐÂY
Có Chắc Yêu Là Đây là sản phẩm được Sơn Tùng chính thức ra mắt vào ngày sinh nhật mình. Ngay khi vừa xuất hiện, nó đã trở thành một đối thủ đáng gờm trên đường đua âm nhạc dù ban đầu nam ca sĩ chỉ làm với mục đích dành tặng fan.
Chỉ sau 1 giờ công chiếu, Có Chắc Yêu Là Đây đã đạt được thành tích "khủng" bất ngờ. Ngay sau khi công chiếu, lượt view của MV đã bị đóng băng nhưng bất kì ai cũng có thể thấy sự gia tăng nhanh chóng về lượt like của sản phẩm này.
Với lượt công chiếu sản phẩm, đã có 901.000 lượt xem. Số lượng người xem này đã vượt qua cả kỉ lục công chiếu của Ariana Grande với 829.000 lượt.
Cũng nhờ đó, Sơn Tùng đã trở thành nghệ sĩ lập kỉ lục tại Việt Nam khi vươn lên đứng thứ ba, chỉ sau BTS và BLACKPINK khi công chiếu MV.
Xem chi tiết TẠI ĐÂY!