Cùng CLEAR và DJ KSHMR “quẩy nước” mát lạnh với CLEAR Watera

19:30 15/08/2023

Không phụ lòng mong mỏi của hơn 10,000 khán giả, lễ hội âm nhạc nước EDM CLEAR Watera với dàn DJ hàng đầu thế giới đã đem tới những màn trình diễn mãn nhãn và ghi dấu một mùa hè sảng khoái khó quên.

Màn trình diễn “đã tai đã mắt” đến từ các nghệ sĩ quốc tế

Song song với dòng chảy sôi động của Born Pink tại Hà Nội thì giới trẻ Sài Gòn đã không ngại “tắm mình" trong những set nhạc EDM và tự do vui chơi quẩy nước tại CLEAR Watera cuối tháng 7 vừa qua. Suốt 8 tiếng diễn ra sự kiện, dưới sân khấu luôn được phủ kín bởi đám đông các bạn trẻ gen Z khoác lên mình những bộ trang phục rực rỡ, sắc màu và thoải mái thể hiện cá tính. CLEAR - nhà tài trợ chính của chương trình - với tinh thần “CLEAR Sạch Gàu Trước, Quẩy Nước Sau” đã đồng hành để ai ai cũng có thể tự tin là chính mình, bung tỏa năng lượng và chất cool ngầu hết nấc!

Dù đây không phải lần đầu khán giả tại Việt Nam được trải nghiệm âm nhạc EDM sôi động nhưng CLEAR Watera lại là sự kiện hiếm hoi mang đến những màn trình diễn pháo hoa độc đáo, nghệ thuật ánh sáng laser đẹp mắt, sân khấu “triệu đô” kết hợp với dàn thủy lực “tưới mát” liên tục để khán giả sảng khoái “quẩy nước”.

 
Sân khấu CLEAR Watera tạo ấn tượng mạnh với âm thanh, ánh sáng và màn pháo hoa hoành tráng
Sân khấu CLEAR Watera tạo ấn tượng mạnh với âm thanh, ánh sáng và màn pháo hoa hoành tráng

CLEAR Watera được lòng hội ravers bởi dàn headliner đẳng cấp quốc tế bao gồm những cái tên: KSHMR, MaRLo, Borgeous, Dash Berlin, 39 Kingdom… Từ đặc trưng riêng qua những bản nhạc Trance từng làm mưa làm gió tại Châu Âu của MaRLo, đến âm hưởng phương Đông cùng những câu chuyện đằng sau bản remix của DJ người Mỹ gốc Ấn KSHMR đẩy cảm xúc khán giả lên cao trào, đều là những điểm nhấn chinh phục hàng ngàn trái tim người tham dự đêm đó.

 
DJ KSHMR chiêu đãi khán giả những set nhạc đỉnh cao tại CLEAR Watera
DJ KSHMR chiêu đãi khán giả những set nhạc đỉnh cao tại CLEAR Watera

“Quẩy nước” sảng khoái giữa lòng thành phố cùng CLEAR

Không dừng lại ở đó, CLEAR còn dành tặng các ravers cơ hội được gặp gỡ và giao lưu cùng thần tượng trong hoạt động Meet & Greet. Chỉ cần đơn giản quay video với màn nước 360 độ của CLEAR và đăng tải trên mạng xã hội là người tham dự sẽ may mắn nhận được giao lưu riêng cùng DJs ngay sau set diễn. “Đu idol” là hoạt động mà các fan không thể bỏ lỡ, huống chi đây là cơ hội hiếm hoi được gặp mặt dàn DJs đã từng khuấy động hàng triệu khán giả trong những đại nhạc hội EDM nổi tiếng toàn cầu như Coachella, Tomorrowland, EDC, Ultra, Sunburn…

 
Cơ hội trực tiếp gặp mặt và nhận chữ ký của các DJ hàng đầu quốc tế tại CLEAR Watera
Cơ hội trực tiếp gặp mặt và nhận chữ ký của các DJ hàng đầu quốc tế tại CLEAR Watera

Ngoài thưởng thức những set nhạc EDM mạnh mẽ cuồng nhiệt, gen Z còn không thể bỏ lỡ hoạt động công viên nước khổng lồ đầy ấn tượng với cầu trượt dài 10 mét và những trận chiến súng nước thú vị cùng 2 đội Táo và Bạc Hà đúng chất CLEAR.

 
Các hoạt động “quẩy nước” mát lạnh giúp giải nhiệt cái nắng nóng ngày hè
Các hoạt động “quẩy nước” mát lạnh giúp giải nhiệt cái nắng nóng ngày hè

“Từng tham gia nhiều nhạc hội EDM những tụi mình bất ngờ bởi sự đầu tư và sáng tạo của CLEAR Watera năm nay. Hoạt động tạo dáng với camera 360 độ của CLEAR khiến tụi mình cực mê, lên đồ đẹp đi quẩy còn có video để “sống ảo" cùng nhau nữa!” - một nhóm bạn hào hứng chụp hình và chia sẻ tại CLEAR Watera.

 
Check-in cùng bạn bè với tinh thần tự do, táo bạo, cool ngầu “cộp mác” CLEAR
Check-in cùng bạn bè với tinh thần tự do, táo bạo, cool ngầu “cộp mác” CLEAR

Với kinh nghiệm tổ chức nhiều sự kiện mùa hè cho giới trẻ, CLEAR trở thành biểu tượng thấu hiểu và đáng mong chờ nhất bởi độ hoành tráng của những nơi mà thương hiệu đặt chân đến. Sự táo bạo và đầy năng lượng của CLEAR để lại dấu ấn trong các sự kiện nổi bật trước đó, có thể kể đến Freshonic (2017), Road To Ravolution (2018), Summer Water Beat (2019) cho đến Street Dance Vietnam (2022). Với những minh chứng rõ ràng như thế, các bạn trẻ hoàn toàn có thể mong đợi vào những sự kiện độc đáo hơn trong tương lai từ CLEAR, để tự tin thể hiện cá tính và tận hưởng một mùa hè sảng khoái mà không cần e ngại nắng nóng hay gàu ngứa!