Cùng CEO thời trang Thu Lê chia sẻ kinh nghiệm đi 3000 đơn mỗi ngày

26/04/2021, 12:00 GMT+07:00

Ngày càng nhiều các tổng kho thời trang ra đời, nhằm cung cấp bán sỉ, bán lẻ đáp ứng nhu cầu mua sắm thời trang ngày càng cao của thị trường.

Ngoài hình thức bán lẻ tại cửa hàng như trước đây, thì thời gian gần đây hình thức kinh doanh thời trang online của các kho sỉ lẻ thời trang đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Cùng CEO thời trang Thu Lê chia sẻ kinh nghiệm đi 3000 đơn mỗi ngày

Thời trang Thu Lê nắm bắt được xu hướng chuyển dịch nhu cầu mua sắm của khách hàng từ trực tiếp sang online, cũng như nhu cầu kinh doanh thời trang online ngày càng cao của các cá nhân, tại đây cung cấp hàng nghìn mẫu mã thời trang đa dạng, đáp ứng nhu cầu của hầu hết khách hàng.

Để tạo dựng được lòng tin, sự uy tín đối với khách hàng, thời trang Thu Lê đã phải nỗ lực không ngừng, tìm kiếm sản phẩm chất lượng, hợp thời trang, giá cả cạnh tranh nhất mang đến cho khách hàng. Luôn đảm bảo các sản phẩm được bán ra đúng như quảng cáo, cam kết của cửa hàng từ ban đầu.

Cùng CEO thời trang Thu Lê chia sẻ kinh nghiệm đi 3000 đơn mỗi ngày

Tại thời trang Thu Lê, hàng ngày có hàng nghìn sản phẩm được bán ra tại đây, Thu Lê luôn chú trọng vào việc xây dựng uy tín, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, bởi vậy tại đây có những yêu cầu gắt gao với từng công đoạn bán hàng.

Những sản phẩm được lựa chọn phải đạt các yếu tố về phù hợp xu hướng thời trang trên thị trường, không lỗi mốt, không phản cảm. Đa dạng phong cách từ các sản phẩm công sở như sơ mi, quần, váy công sở, đến những sản phẩm năng động, thể thao để diện đi học, đi chơi. Ngoài ra, sản phẩm phải có tính ứng dụng, dễ phối với nhiều đồ khác nhau.

Chất lượng sản phẩm từ chất liệu làm ra sản phẩm phải mềm mại, không thô cứng, khó chịu, form dáng của sản phẩm phải chuẩn theo tiêu chuẩn size số trong may mặc đến từng đường kim mũi chỉ phải đảm bảo chuẩn, chắc chắn, không bị lỗi. Sản phẩm phải được đóng gói cẩn thận.

Cùng CEO thời trang Thu Lê chia sẻ kinh nghiệm đi 3000 đơn mỗi ngày

Với ngành thời trang thì càng nhập số lượng nhiều thì giá thành càng rẻ, thời trang Thu Lê luôn cố gắng tìm kiếm lượng khách hàng ổn định để có thể đàm phán với nhà cung cấp giá thành tốt nhất cho từng sản phẩm. Khách hàng đã từng mua hàng tại thời trang Thu Lê đánh giá sản phẩm tại cửa hàng bán rẻ hơn nhiều phần so với nơi khác mà chất lượng sản phẩm tương đương hoặc còn tốt hơn.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được chia ra làm nhiều khâu bán hàng nhằm đảm bảo cung cấp tới khách hàng dịch vụ mua hàng chuyên nghiệp, bài bản và uy tín.

Từ khâu livestream để quảng cáo sản phẩm, nhân viên đã phải kiểm tra trước về hàng hóa, giới thiệu tỉ mỉ đến khách hàng về sản phẩm, mô tả chân thực đến khách hàng cũng như tư vấn cho khách hàng sản phẩm đó phù hợp với hoàn cảnh nào. Trên livestream luôn công khai giá cả của sản phẩm để khách hàng có quyền lựa chọn mua hàng hay không.

Cùng CEO thời trang Thu Lê chia sẻ kinh nghiệm đi 3000 đơn mỗi ngày

Bộ phận chốt đơn, đóng hàng cũng làm việc rất nhanh chóng. Thường đơn hàng chốt trên livestream xong sẽ được in ra để nhân viên gọi lại xác nhận đơn, sau đó lên đơn và đóng gói chuyển hàng. Khâu đóng gói được thời trang Thu Lê làm rất cẩn thận, để đảm bảo hàng hóa không bị lẫn đơn với nhau và hàng đến tay khách sớm nhất.

Với sự quản lý nhiệt huyết, có tâm từ cô chủ của thời trang Thu Lê, đã mang đến cho thị trường thời trang một địa điểm mua sắm thời trang uy tín, chất lượng tại Hồ Chí Minh và trên khắp cả nước.

Thời trang Thu Lê

Địa chỉ: : 138/67C Nguyễn Duy Cung, phường 12, Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0343 059 077

Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangthule.vn

Website: https://www.thoitrangthule.vn