Cửa hàng xử lý sự việc mua iPhone 12 Pro Max nhưng nhận về cục đá

12/12/2020, 08:00 GMT+07:00

Trường hợp đặt iPhone nhưng nhận về cục đá, phía cửa hàng đã lên tiếng xin lỗi, đưa ra phương án bồi thường và đăng bài cảnh báo để khách chú ý, tránh bị lừa.

Mới đây, cộng đồng mạng được phen xôn xao khi một cô gái bỏ ra 32 triệu đồng để mua iPhone trên mạng nhưng bị tráo hàng. Cụ thể, khi mở hàng ra, thứ mà cô nhận được là một cục đá vỡ được gói cẩn thận.

Ngay lập tức, phía cửa hàng đã lên tiếng và có động thái bảo vệ quyền lợi cho cô nàng đen đủi này.

 
Khách hàng tố cáo đặt iPhone nhưng chỉ nhận về cục gạch. (Ảnh: Chụp màn hình)
Khách hàng tố cáo đặt iPhone nhưng chỉ nhận về cục gạch. (Ảnh: Chụp màn hình)

>>> Bài viết liên quan: Mua hàng online, cô gái nhận được chiếc quần như hai cái chân vịt​

Cửa hàng bồi thường cho khách

Sau khi sự việc xảy ra, phía cửa hàng đã chia sẻ thông tin sự việc với báo chí: “Cửa hàng có quay video gửi hàng và đồng kiểm. Hiện tại, bên cửa hàng và khách vẫn đang làm việc với bên vận chuyển để đòi quyền lợi, tuy nhiên khi nhận hàng khách không có video quay bóc hàng nên đang gặp rắc rối và rất khó xử lý”. Ngoài ra, để người dùng không gặp lại vấn đề này, cửa hàng đã đăng bài cảnh báo. Đồng thời, cửa hàng cũng đã chỉ trích phía vận chuyển trung gian vì đã bảo khách vu khống, chối bỏ hết trách nhiệm của mình.

 
Cục đá mà khách nhận được khi mua iPhone 12 Pro Max. (Ảnh: H.P.)
Cục đá mà khách nhận được khi mua iPhone 12 Pro Max. (Ảnh: H.P.)

Đặc biệt, mặc dù làm việc với bên vận chuyển nhưng chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng. Hiện tại, phía cửa hàng đã tặng một chiếc iPhone 12 Pro Max cho khách và nhận 100% trách nhiệm về mình. Họ cũng khẳng định thêm rằng sẽ luôn đồng hành cùng khách để đòi lại quyền lợi đến cùng.

 
Phía cửa hàng lên tiếng về trường hợp này. (Ảnh: Chụp màn hình)
Phía cửa hàng lên tiếng về trường hợp này. (Ảnh: Chụp màn hình)

>>> Đừng bỏ lỡ: Nỗi khổ của những nạn nhân mua hàng online

Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen

Chưa biết bên nào đúng, bên nào sai nhưng cách xử lý của cửa hàng nhận về sự quan tâm lớn của đông đảo cư dân mạng. Mọi người cho rằng, dù trong trường hợp nào cũng cần phải quan tâm, đặt khách hàng lên đầu. Đây là cách xử lý hợp tình hợp lý, thể hiện bên cung cấp hàng có tâm và trách nhiệm. Cư dân mạng cũng mong sự thật sẽ sớm được phơi bày để người có lỗi phải nhận hậu quả cho hành động xấu mà bản thân gây ra.

 
Cư dân mạng bình luận xôn xao về trường hợp này. (Ảnh: Chụp màn hình)
Cư dân mạng bình luận xôn xao về trường hợp này. (Ảnh: Chụp màn hình)

>>> Có thể bạn muốn biết:  Một số kinh nghiệm khi mua hàng online

Hiện tại, câu chuyện vẫn đang được chia sẻ rầm rộ và nhận về sự quan tâm lớn của đông đảo cư dân mạng. Tuy nhiên, mọi người cho rằng sự thật như thế nào thì chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ. Còn bạn, nghĩ gì về câu chuyện này hãy chia sẻ ý kiến của mình ngay nhé.

MUA KHẨU TRANG ONLINE CHÀNG TRAI TÁ HỎA VÌ NHẬN TOÀN GIẤY VỆ SINH

Việc đặt hàng online ngày càng phổ biến, thế nhưng chẳng riêng trường hợp iPhone trên kia, nhiều người đã gặp xui xẻo khi mua hàng trực tuyến.

Thời điểm Đà Nẵng bùng dịch, một một chàng trai sống ở Sài Gòn đã lên mạng đặt mua khẩu trang bán ở các cửa hàng online.

Sau khi tìm được shop hợp lý, anh chàng chắc mẩn chất lượng cũng ổn nên đã đặt số lương kha khá để về dùng dần.

Thế nhưng, chẳng thể ngờ được hàng nhận về không thấy khẩu trang đâu mà trong hộp chỉ có vỏn vẹn 3 cuộn giấy vệ sinh.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY.