Cù Thị Trà khoe nhan sắc và diễn xuất ngày càng thăng hạng

12:00 27/02/2024

Cùng với hiệu ứng của bộ phim Chúng ta của 8 năm sau, vai “tiểu tam” Anh Thu do diễn viên trẻ Cù Thị Trà thủ vai đang nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Nhân vật đã cố tình dụ dỗ Tùng “vụng trộm” sau lưng vợ, tạo nên không ít “sóng gió” cho gia đình của vợ chồng Tùng (B Trần) – Nguyệt (Quỳnh Kool).

Được “chọn mặt gửi vàng” cho những vai diễn tiểu tam

Đây không phải là lần đầu tiên, Cù Thị Trà xuất hiện trong các bộ phim của VFC càng không phải lần đầu tiên nữ diễn viên vào vai “tiểu tam”. Trước đó, Cù Thị Trà đã hóa thân thành nữ luật sư trong Hành trình công lý và phụ trách vai tiểu tam trong Đừng làm mẹ cáu khiến Vy (Quỳnh Lương) phải tới tận khách sạn để đánh ghen.

Dù trong phim ảnh hay ngoài đời thực, Cù Thị Trà luôn dành sự ưu ái cho những bộ cánh có đường nét cắt xẻ táo bạo, khoe được vóc dáng thanh mảnh, “mình hạc xương mai” của mình. Tổng hòa từ vóc dáng, đường nét khuôn mặt đến phong cách cá nhân có lẽ là yếu tố khiến nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” diễn viên Cù Thị Trà cho những vai diễn “tiểu tam”.

Về vai Anh Thu trong Chúng ta của 8 năm sau, Cù Thị Trà chia sẻ cô chú ý chọn những trang phục không khoe da thịt quá đà, cách trang điểm đậm nhấn vào ánh mắt để lột tả được sự lẳng lơ, trơ trẽn của hình tượng “tiểu tam" nhưng cũng phù hợp với một bộ phim phát sóng giờ vàng.

Nhan sắc và diễn xuất ngày càng thăng hạng

Hai lần vào vai tiểu tam, hai lần nhận cú tát của Quỳnh Kool nhưng chắc hẳn vai Anh Thu trong Chúng ta của 8 năm sau gây cho khán giả nhiều sự bức xúc. Cù Thị Trà đã lột tả trọn vẹn sự lẳng lơ, trơ trẽn của nhân vật, góp phần đẩy mạch phim lên cao trào. Nhân vật Anh Thu do Cù Thị Trà thủ vai cũng đòi hỏi sự biến hóa đa dạng trong ánh mắt, biểu cảm trên khuôn mặt: lúc thì lém lỉnh, vòi vĩnh; khi gợi cảm, cuốn hút nhưng cũng không thiếu những khoảnh khắc ngạc nhiên, chột dạ đến sợ hãi.

Có thể nói, màn hóa thân của Cù Thị Trà trong vai diễn Anh Thu đã tương đối thành công khi nhận về sự chú ý đông đảo của công chúng. Nữ diễn viên 24 tuổi cho biết cô khá lo lắng khi đọc những phản hồi trái chiều của khán giả nhưng lại xem đó là sự thành công của một diễn viên. 

Sự thăng hạng về nhan sắc và diễn xuất của Cù Thị Trà khiến giới chuyên môn và nhiều khán giả tin rằng nữ diễn viên sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai. Sau dự án Chúng ta của 8 năm sau, Cù Thị Trà bật mí sẽ tiếp tục xuất hiện trong nhiều dự án phim truyền hình và điện ảnh trong thời gian tới với hình tượng hoàn toàn khác biệt.