Crystal Star đổ bộ sàn diễn thời trang Quốc tế đứng đầu Châu Á tại Malaysia

20:00 27/12/2023

Chiều 16/12, tại Thủ đô Kuala Lumpur, Crystal Star Entertainment đưa hai nhà thiết kế nổi tiếng lần lượt giới thiệu bộ sưu tập mới đặc sắc mùa lễ hội. 

Asia Fashion Runway Collection 2023 được tổ chức bởi International Celebrity Pageant Group diễn ra vào ngày 16/11 tại thành phố Kuala Lumpur, Malaysia. Chủ đề của sàn diễn là sự giao thoa của nghệ thuật trong thời trang của các quốc gia Châu Á, quảng bá những sự phát triển trong ngành công nghiệp thời trang của các quốc gia trên thế giới đặc biệt với sự đổ bộ của Hàn Quốc, Đài Loan, Philippines, Cambodia, Indonesia, Myanmar, Lào, Thái Lan, Trung Quốc,  Malaysia và Việt Nam.

Sàn diễn thời trang khép lại với sự ra mắt của hai BST đến từ thương hiệu Đắc Ngọc Designer House và Trần Ninh Hưng, đặc sắc mang chủ đề: Nhặt Hạt Sương Nghiêng và Make You A Queen.

Được biết, Crystal Star là đơn vị mang hai thương hiệu thời trang Việt Nam đến với sàn diễn Asia Fashion Runway Collection 2023, và dành ra hơn 3 tháng để hoàn thành những giai đoạn cuối cùng để đến kịp với Malaysia trong những ngày cuối năm. Để hoàn thiện những BST, các NTK đã cùng các nghệ nhân lành nghề chế tác tỉ mỉ trong mỗi giai đoạn sản xuất.

Ông Vũ Thái chia sẻ thêm: “ Với lần đầu tiên tổ chức chương trình, trong không gian sân khấu rực rỡ mang quy mô quốc tế, khán giả được chiêm ngưỡng các trang phục trình diễn trên đường catwalk, chiêm ngưỡng phần trình diễn của người mẫu, cũng như thiết kế mà NTK truyền tải. Sàn diễn đã sử dụng hệ thống công nghệ chiếu sáng cao mang đến không giang đậm tính nghệ thuật tôn vinh những BST đến từ khắp nơi khu vực Châu Á.”

   

Vũ Thái - CEO Crystal Star Group cùng nhà thiết kế Trần Ninh Hưng.

Thương hiệu Đắc Ngọc Designer House: Nghệ thuật của sự tinh khiết

Tại sàn diễn thời trang AFR, thương hiệu Đắc Ngọc đã mang đến những bộ trang phục mang sự tinh khiết của sắc trắng xuyên suốt. Bộ sưu tập mang tên: Nhặt Hạt Sương Nghiêng. Được biết, Đắc Ngọc rất tâm đắc khi được ra mắt BST này trước sự chiêm ngưỡng của các khán giả quốc tế, với những thiết kế sử dụng chất liệu cao cấp cùng lối chế tác mang đậm sắc Việt Nam cùng sự góp mặt của first-face - bé Suri Tuệ Nhi và vedette - Hoa hậu Hà Bích Ngọc - Mrs Celebrity International 2023.

Đắc Ngọc bắt đầu công việc thiết kế, kinh doanh thời trang và từng tạo dấu ấn trong những sự kiện thời trang quốc tế như Malaysia Fashion Week 2018, London Fashion Week - House Of Ikons 2019, Saint - Petersburg Kids Fashion Day, Bangkok International Kids Fashion Show 2010,... Thương hiệu mang đến sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại dành cho người lớn và đặc biệt là những thiết kế dạ hội dành riêng cho cho trẻ em.

BST Nhặt Hạt Sương Nghiêng được trình diễn bởi các người mẫu Asia Fashion Runway Collection

Đại diện thương hiệu Đắc Ngọc cùng first-face và vedette của BST tại AFR

Nhà Thiết Kế Trần Ninh Hưng: Phong cách sang trọng đương đại

Nhà thiết kế Trần Ninh Hưng mang đến bộ sưu tập rực rỡ: Make You A Queen dành riêng cho mùa Lễ hội. Các thiết kế gợi cảm khéo léo kết hợp các họa tiết đính kết thủ công tỉ mỉ và màu sắc nổi bật. Hoa hậu Kelly Vương với vai trò first-face cùng Hoa hậu Mỹ Huyền là vedette của show diễn, mặc những thiết kế toát lên nét dịu dàng và hoang dại. Những chiếc đầm dạ hội theo xu hướng lông vũ phồng phềnh là xu hướng nổi bật trong năm 2023 và đánh dấu lại cột mốc đáng nhớ của NTK. Một bản giao hưởng kết hợp rực rỡ của sắc màu, cách điệu thắt lưng nơ siết eo, những chi tiết cắt xẻ tinh tế,…làm bật lên đường cong của các người mẫu. Phong cách  sang trọng cũng là thế mạnh của nhà thiết kế và khẳng định thương hiệu độc bản của NTK Trần Ninh Hưng.

 
NTK Trần Ninh Hưng cùng first-face và vedette của BST Make You A Queen
NTK Trần Ninh Hưng cùng first-face và vedette của BST Make You A Queen

 
BST Make You A Queen mang sắc màu rực rỡ đến sàn diễn quốc tế.
BST Make You A Queen mang sắc màu rực rỡ đến sàn diễn quốc tế.