Cris Phan biến hóa thành Tôn Ngộ Không, sẵn sàng đại chiến trong Tây Du VNG

15:30 13/12/2023

Những màn tấu hề không chỉ xuất hiện tại 2 ngày 1 Đêm mà còn được Cris Devil Gamer (Cris Phan) cày cắm, “bóc tách” qua buổi trải nghiệm game Tây Du VNG: Đại náo Tam Giới.

Nhắc đến giới streamer, Cris Devil Gamer đã trở thành “tượng đài” trong lòng nhiều game thủ cũng như hàng triệu người theo dõi kênh YouTube của chàng trai này. Cris Devil Gamer (hay còn được biết đến là (Cris Phan) liên tục mang tiếng cười đến hơn 10 triệu người theo dõi. Anh luôn làm mới mình với nhiều vai trò khác nhau như Streamer, diễn viên đến thành viên của gameshow thực tế 2 Ngày 1 Đêm,... Chàng streamer luôn hoạt động năng nổ cũng như tạo nên nhiều nội dung cùng các mảng miếng, lối diễn hóm hỉnh đã giúp anh chiếm trọn tình cảm của người xem.

Chính điều đó đã giúp Cris Phan là một trong những người có sức hút lớn trong cộng đồng game thủ hiện tại. Vừa qua, Cris Devil Gamer đã có một clip ngắn chào sân những người yêu mến Tây Du Ký nói chung cũng như tựa game Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới nói riêng. Anh chàng luôn biết cách tạo ra bầu không khí vui vẻ, sôi động và náo nhiệt trong các buổi livestream, trải nghiệm game.

Chỉ với một câu hỏi “Nếu Cris Devil Gamer là Tôn Ngộ Không?”, Cris Phan đã nhận được đông đảo sự tương tác, người xem cứ tăng dần đều lên con số hàng chục, cả trăm ngàn. Luôn tìm đến những tựa game hay, chia sẻ về sản phẩm theo phong cách của riêng mình, dễ dàng tung ra những mảng miếng gây cười với cả cộng đồng là những điều mà người xem được thấy qua các video clip của chàng Steamer 9x này.

Đồng hành cùng Tây Du VNG, Cris Phan đã đầu tư vô cùng chỉn chu khi xuất hiện với hình ảnh Tôn Ngộ Không cùng hai người bạn, những mảng miếng về chủ đề Tây Du Ký liên tục được “kẻ tung người hứng”. Hành trình đi tìm chân kinh, vượt các tầng ải đã được anh dẫn dắt rất khéo kéo vào từng nhiệm vụ của game. Anh luôn pha trò và tạo nên những câu chuyện dở khóc dở cười trên con đường đi đến Tông Môn. Dù là game thủ bình thường cho đến KOL nổi tiếng thì việc mà họ dành nhiều tâm huyết nhất là đo “nhân phẩm” khi quay tướng, vỡ òa khi sau bao lần thì cũng đã xuất hiện tướng Cam – Thái Bạch. 

Cũng trong buổi trải nghiệm này, streamer Cris Phan đã cung cấp hàng loạt thông tin tính năng nào là Thiên Kỹ, thẻ Biến Thân để người chơi hiểu rõ hơn về game cũng như vượt qua các kiếp nạn trong Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới. Được biết, thẻ Biến Thân sẽ giúp game thủ thiên biến vạn hóa, trải nghiệm đa dạng tướng. Thiên Kỹ là chiêu thức được phân tách từ kỹ năng của các vị tướng, giúp người chơi nhiều sự kết hợp đa dạng giữa đội hình ra đi kèm với Thiên Kỹ để tạo ra những combo ảo diệu.

Với phong cách hài hước, vui nhộn thường thấy, Cris Phan đã trở thành một trong những Thủ Hộ Sứ (tên gọi dành cho người chơi) đặc biệt của tựa game Tây Du VNG. Những màn dàn trận chiến đấu, gacha nhân phẩm mang đến nhiều tiếng cười cho fan của Cris Devil Gamer nói riêng, và cộng đồng game thủ Việt Nam nói chung.

Có thể thấy, Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới đã “trình làng” game thủ thành công khi đạt hơn 900.000 triệu lượt đăng ký trước, hàng triệu người chơi vào ngày Open Beta. Chỉ sau 24h Open Beta tựa game đã đạt top 1 thịnh hành trên cả 2 nền tảng Appstore và Google Play Store vào ngày 15/11 vừa qua.

Tây Du VNG kế thừa tinh hoa của dòng game chiến thuật thẻ tướng quen thuộc, tựa game tái hiện hoàn hảo chế độ chơi CBG (card battle game) đặc trưng với chiến thuật đội hình 2x3 đánh theo lượt. Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới cũng làm mới những khung cảnh kinh điển trong Tây Du Ký với màu sắc tươi mới, đồ họa 2D cùng nét vẽ thiên hướng anime truyện tranh. Giờ thì còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay Tây Du VNG và cùng các “đồng môn” sắp xếp đội hình và chinh phục Tam giới.

Đừng quên cập nhật các tin tức Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới tại đây:

  • Đăng ký gia nhập: https://tayduvng.onelink.me/APZn/PR   
  • Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/taydu.vnggames    
  • Trang chủ: https://taydu.vnggames.com