Sau khi cân nhắc về bề dày kinh nghiệm, thành tích, tư duy thẩm mỹ, sáng tạo, hãng hàng không này chính thức ký thỏa thuận hợp tác với NTK Công Trí nhằm thực hiện mẫu đồng phục tiếp viên hàng không dựa trên 3 màu chủ đạo của bộ nhận diện thương hiệu: Xanh lá và hai sắc độ xanh dương.
Nguyễn Công Trí là một nhà thiết kế có bề dày 17 năm kinh nghiệm, chuyên sáng tạo những phục trang đẳng cấp cho nhiều ngôi sao hạng A của V-biz và được các sao ngoại như Rihanna, Katy Perry, Gwen Stefani… “chọn mặt gửi vàng”.
Tờ Independent của Anh Quốc nhận định rằng Nguyễn Công Trí là nhà thiết kế tiên phong trong quá trình thay đổi diện mạo nền thời trang đương đại của Việt Nam trong suốt 10 năm qua. Vogue của Mỹ thì khẳng định anh là nhà thiết kế Việt duy nhất chạm đến đường biên thật sự của thời trang cao cấp (Haute Couture), với những sáng tạo khơi gợi cảm xúc của người xem với dấu ấn đậm nét của bộ sưu tập: Máu, Siêu thoát, Tay kéo mộng du..
Thành công trước BST Coco yêu dấu, danh tiếng của Công Trí càng được khẳng định trong giới mộ điệu thời trang.
Với chiến lược xây dựng hình ảnh hãng hàng không cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng đẳng cấp, mỗi tiếp viên khoác trên mình phục trang đặc trưng, đồng thời quảng bá văn hóa Việt Nam đến với bạn bè thế giới. Trang phục thân thiện, đậm hồn việt và được nâng tầm thành những sản phẩm chuẩn mực của các hãng 5 sao trên thế giới là tiêu chí mà NTK Công Trí đã lên kế hoạch cho dự án lần này.
Thách thức đặt ra cho Công Trí là sự cầu kỳ trong kiểu dáng nhưng phải tinh tế, sang trọng trong họa tiết, tính thẩm mỹ cao cũng như dấu ấn thời đại. Thiết kế phải phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu và tạo ra bản sắc riêng.
Ảnh: Tổng hợp