Bé Tê Giác không chỉ khiến khán giả "xao xuyến" mà còn làm chú Isaac đứng ngồi không yên "kiếm cớ tiếp cận" để cưng nựng.
Sáng 28/6, tại sân khấu ca nhạc Lan Anh - Tp.HCM đã diễn ra một sự kiện nhân ngày Gia đình Việt Nam, thu hút được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ cũng như các cặp gia đình. Chương trình được dàn dựng bởi đạo diễn sân khấu Việt Tú, đạo diễn âm nhạc Huy Tuấn và biên đạo múa John Huy Trần.
Trước đó, một MV ca nhạc cùng với sự xuất hiện của hàng loạt gia đình sao Việt bao gồm Hoàng Bách, Mỹ Linh, Cẩm Ly, Isaac cũng được ra mắt và thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.
Có mặt trong hậu trường từ khá sớm, gia đình Hoàng Bách nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía báo chí và truyền thông, đặc biệt sự đáng yêu và hồn nhiên của cậu con trai Tê Giác.
Tổ ấm hạnh phúc của nam ca sĩ Hoàng Bách.
Đối với Hoàng Bách, gia đình chính là điểm tựa vững chắc để anh luôn vững tâm trong cuộc sống và là nguồn cảm hứng trong nghệ thuật.
Hoàng Bách cho hay dù rất bận nhưng anh và cả nhà luôn cố gắng dành nhiều thời gian để tập luyện.
Tê Giác- con trai của Hoàng Bách khá mắc cỡ khi gặp "thần tượng" Isaac.
Lần đầu tiên đứng trên sân khấu biểu diễn, Tê Giác không tránh khỏi cảm giác hồi hộp và lo lắng. Không ít lần, cậu bé đã quên lời thoại nhưng trên hết đó chính là sự hồn nhiên, đáng yêu của cậu bé.
Hoàng Bách thể hiện ca khúc Ba kể con nghe khiến nhiều khán giả xúc động.
Hoàng Bách chia sẻ với Tê Giác về vai trò của người đàn ông trong gia đình.
Cẩm Ly chu đáo chỉnh sửa tóc cho con gái trước khi lên sân khấu
Cẩm Ly hạnh phúc bên cạnh 2 nàng công chúa nhỏ.
Ba mẹ con Cẩm Ly hạnh phúc trên sân khấu
Mỹ Linh tình cảm choàng nhẹ tay ông xã Anh Quân
Hai anh em nhà Mỹ Linh tập trung nghe nhạc, thỉnh thoảng lại đùa giỡn cùng nhau
Tổ ấm hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười của Mỹ Linh
Lan Phương sẽ đảm nhiệm một trong số vai chính của vở nhạc kịch.
Đạo diễn Việt Tú và đạo diễn âm nhạc Huy Tuấn
Với chiến dịch “Sống Đúng”, YAN mong muốn hướng giới trẻ đến 1 cách sống tích cực, có ý thức, có ý nghĩa và có trách nhiệm, không chỉ tốt cho cá nhân mà còn cho xã hội. Đây là một chiến dịch cộng đồng lớn, được thực hiện xuyên suốt trong năm 2015 với bốn chuỗi hoạt động chính là: “Sống Đẹp – Sống Độc – Sống Đủ - Sống Đã”. Mang tính cộng đồng cao, YAN hy vọng chiến dịch “Sống Đúng” sẽ nhận được nhiều ủng hộ tích cực của các cá nhân, đoàn thể và tổ chức, để thông điệp tốt đẹp về lòng tốt, về cuộc sống sẽ được nhân rộng hơn. |