Cody Nam Võ – Khánh Vân đáng yêu hết cỡ trong MV "Yêu Lun"

16:30 22/12/2023

Vừa qua, Cody Nam Võ chính thức tái xuất đường đua V-pop với MV Yêu Lun. Đây là ca khúc do chính nam ca sĩ sáng tác, nằm trong EP Codynamic từng được phát hành vào cuối năm 2022. Với giai điệu trẻ trung, bắt tai cùng những câu “thả thính” sử dụng lối chơi chữ thú vị đầy hóm hỉnh - Yêu Lun hứa hẹn sẽ mang đến một “món ăn” ngọt ngào, mới lạ cho khán giả dịp cuối năm.

 
Khánh Vân xuất hiện trong MV của Cody.
Khánh Vân xuất hiện trong MV của Cody.

Dựa trên giai điệu lẫn ý tưởng về một tình yêu nhắng nhít, vui nhộn, MV Yêu Lun cũng được Cody Nam Võ xây dựng như câu chuyện tình của “những người điên”. 

Đặc biệt, trong MV Yêu Lun lần này, nam ca sĩ còn đảm nhận vai trò biên kịch và đồng đạo diễn. Với mong muốn “tạo hứng thú, niềm vui nho nhỏ cho khán giả để mọi người có thêm năng lượng tích cực”, anh chàng khiến netizen không khỏi bất ngờ lẫn thích thú trước cú twist ở cuối MV: Một tình yêu tưởng bình thường nhưng lại đầy… bất thường.

 
Bộ đôi "tình bể bình" trong MV mới.
Bộ đôi "tình bể bình" trong MV mới.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Đỗ Khánh Vân và những tương tác “ngọt như mía lùi” trong MV Yêu Lun cũng nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm yêu thích. Hiện tại, cặp đôi đang được netizen “đẩy thuyền” nhiệt tình sau màn kết hợp đầy ăn ý từ phim Trốn Tết, Tết Tìm đến webdrama mới nhất - Liên & Đạt. Nếu trong phim, Cody Nam Võ - Khánh Vân mang đến cho khán giả một chuyện tình thanh xuân nhẹ nhàng, trong trẻo. Thì ở MV mới, cặp đôi tiếp tục “diễn như không diễn” trong các phân cảnh tình tứ lẫn… tưng tửng khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. 

 
Bộ ảnh "cô dâu chú rể" độc lạ của Cody - Khánh Vân.
Bộ ảnh "cô dâu chú rể" độc lạ của Cody - Khánh Vân.

Cody và Khánh Vân khá thân thiết ở ngoài đời, có nhiều điểm chung như thích chơi cầu lông, chụp hình, đi chơi cùng nhau. Khánh Vân cũng là người ủng hộ Cody rất nhiều trong hành trình âm nhạc. Điển hình như khi lần đầu tiên Cody cho Vân nghe ca khúc này và ngỏ lời mời tham gia đóng MV, bạn ấy đã đồng ý ngay tức thì vì rất thích bài hát dù chưa biết gì về kịch bản, ý tưởng. 

Còn trong phim, cả Cody và Vân đều cố gắng để thể hiện vai diễn một cách tròn trịa nhất, để khán giả tin được rằng cả hai thực sự đã yêu nhau 5 năm. Ăn uống chung, tương tác với nhau gần gũi nhất có thể để từ đó trở thành ‘thói quen yêu nhau’. Nên có thể đó là lý do khiến mọi người nghĩ hai đứa yêu nhau”, Cody Nam Võ nói về những nghi vấn hẹn hò với Khánh Vân sau khi Liên & Đạt lên sóng. 

 
Cặp sao được fan đẩy thuyền.
Cặp sao được fan đẩy thuyền.

Chính thức debut là thành viên nhóm nhạc Uni5 vào năm 2017, Cody Nam Võ đã có một khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật đáng nhớ khi thử sức ở nhiều vai trò: Ca sĩ thần tượng, diễn viên, sáng tác nhạc. Năm 2022 anh đổi nghệ danh thành Cody Nam Võ và cho ra mắt nhiều dự án cá nhân.