Cô gái đập bể ly trà sữa ngay tại quán vì không đúng vị ngọt

08/08/2020, 20:30 GMT+07:00

Cô gái có thái độ khá tức giận, đập bể ly trà sữa khiến nước uống vương vãi khắp nơi, bắn cả lên người nhân viên nhưng không có một lời xin lỗi.

Sẽ không ít lần bạn mua trà sữa nhưng vì vài lý do nào đó mà vị của nó không được như mong muốn. Thường thì trường hợp như vậy, hoặc là khách sẽ yêu cầu nhân viên làm lại, nếu dễ tính hơn có thể cho qua và tạm thưởng thức ly trà sữa đó.

Tuy nhiên, đối với cô gái trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội gần đây thì không thế khi cô đập vỡ cốc trà sữa ngay tại quán với thái độ vô cùng khó chịu. Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận về vô số lời bình luận từ cư dân mạng và đa số đều có ý chỉ trích hành động của cô gái.

 
Cô gái đập bể ly nước và lớn tiếng tại quán. (Ảnh: Cắt từ clip).
Cô gái đập bể ly nước và lớn tiếng tại quán. (Ảnh: Cắt từ clip).

Chị gái đập bể ly trà sữa vì...không đúng vị ngọt

Theo bài đăng được chia sẻ trên mạng xã hội thì cô gái trong đoạn clip đã đập bể ly trà sữa ngay tại quán vì không đúng vị ngọt. Dễ dàng nhận thấy, trà sữa sau đó văng tung tóe tại quán, bắn cả lên người nhân viên nhưng cô gái không có một lời xin lỗi.

Trong đoạn clip, cô gái không ngừng lớn tiếng kêu Công an lại giải quyết và chỉ các bạn nhân viên rồi nói: “Tụi bây muốn nói ngang hả, ...cho tụi bây nói ngang”. Có thể thấy thái độ của cô gái rất tức giận, và vụ việc vẫn chưa được giải quyết.

 
Cô gái có thái độ tức giận và đập bể ly trà sữa ngay tại quán. (Ảnh: Cắt từ clip).
Cô gái có thái độ tức giận và đập bể ly trà sữa ngay tại quán. (Ảnh: Cắt từ clip).

>> Xem thêm: Những vị khách thử thách sức chịu đựng: Hỏi 31 lần chưa mua

Cư dân mạng tranh cãi: “Có gì nên bình tĩnh giải quyết”

Dù chưa rõ đúng sai thuộc về ai, song hành động đập vỡ ly trà sữa ngay tại quán của cô gái đã khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc. Nhiều người cảm thấy cô gái đã quá ngang ngược khi có hành động như vậy, đồng thời cho rằng nếu có chuyện gì, cô nên bình tĩnh giải quyết. Cùng xem qua một vài bình luận của cư dân mạng nhé:

 
Một số bình luận của cư dân mạng. (Ảnh: Chụp màn hình).
Một số bình luận của cư dân mạng. (Ảnh: Chụp màn hình).

- “Chị này nóng tính quá rồi”.
- “Hẳn là đập bể 2 ly trà luôn đấy, văng tung tóe hết thế kia khổ mấy đứa nhân viên dọn dẹp”.
- “Làm như bà hoàng hay gì vô mua trà sữa không đúng vị cái đập bỏ”.
- “Chị này hành động không khéo rồi, giờ lại bị chỉ trích thôi”.
- “Cũng không biết ai đúng ai sai nhưng hành động của chị này là sai lè rồi”.

 
Trà sữa văng tung tóe khắp nơi. (Ảnh: Cắt từ clip).
Trà sữa văng tung tóe khắp nơi. (Ảnh: Cắt từ clip).

>> Có thể bạn quan tâm: Vỡ bụng trước "thượng đế nhây" và "chủ shop khó tính như mẹ chồng"

Khách hàng đòi đuổi nhân viên phục vụ vì đĩa rau có hành

Không riêng gì trường hợp trên đây mà trước đó, mạng xã hội đã có khá nhiều câu chuyện kể về những vị khách... khó tính. Cụ thể, một bài đăng cho biết cô gái vào quán ăn sang trọng sau đó tỏ ý không hài lòng và đòi quản lý đuổi nhân viên phục vụ chỉ vì đĩa rau có hành.

Toàn bộ đoạn hội thoại của vị khách khiến dân mạng phẫn nộ như sau: "Hồi nãy chị có nói 2 lần là không hành đúng không? Chị không ăn hành, chị rất ớn hành. Em xem thường khách hàng đúng không? Chị đã nói rồi chứ không phải không nói, em xem thường khách hàng vừa thôi. Chị không cần và chị cũng không nhận lời xin lỗi".

Dĩ nhiên, vụ việc sau đó đã nhận về nhiều lời tranh cãi trái chiều từ cư dân mạng, người thì thương cho cô nhân viên, người lại nghĩ do cô quá bất cẩn mà thôi.

 
Cô gái đòi đuổi phục vụ vì đĩa rau có hành. (Ảnh: Cắt từ clip).
Cô gái đòi đuổi phục vụ vì đĩa rau có hành. (Ảnh: Cắt từ clip).

>> Xem thêm: Những vị khách thử thách sức chịu đựng: Hỏi 31 lần chưa mua

“Khách hàng là thượng đế”, đây là điều mà các nhân viên phục vụ đã phải thuộc nằm lòng từ lâu. Thế nhưng, không phải lúc nào nhân viên cũng phục vụ đúng, đủ yêu cầu của khách hàng và vì thế, nếu có thể hãy thông cảm cho người phục vụ hơn, hoặc giải quyết vấn đề trong hòa bình và giữ thái độ bình tĩnh, lịch sự.

Facebook hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có YAN Netizen cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

CẠN LỜI VỚI NHỮNG MÀN ORDER CỦA KHÁCH HÀNG

Trở thành một nhân viên phục vụ không phải dễ và làm người pha chế đồ uống còn khó hơn khi phải đáp ứng ngàn lẻ một yêu cầu của “thượng đế”.

Không ít khách hàng có những yêu cầu oái oăm, khi mua chanh muối mà không dùng muối, mua thức uống đá xay nhưng không bỏ đá.

Hay có khách chọn Latte nhưng không xài sữa tươi và có khách mua trà đào cam sả nhưng lại không lấy trà.

Thậm chí, có khách còn yêu cầu lạ lùng hơn khi mua trà đào nhưng không bỏ đào mà bỏ vải vào vì muốn uống trà đào nhưng... thèm vải.

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY!