Chủ shop tố khách "ki bo" tiền ship 10 nghìn đồng bị CĐM trách ngược

05/03/2021, 16:45 GMT+07:00

Những lời tự sự của một cô gái chủ shop online tố khách hàng keo kiệt tiền ship dù bỏ ra số tiền bạc triệu để mua hàng thu hút sự chú ý không nhỏ của dư luận.

Câu chuyện khách hàng "ki bo" phí ship của một cô chủ shop online mới đây thu hút sự chú ý không nhỏ từ dư luận. Phần đông cư dân mạng đều có những ý kiến bàn luận đáng quan tâm trước sự việc này.

 
Thông tin sự việc gây xôn xao mạng xã hội. (Ảnh: FB KSC)
Thông tin sự việc gây xôn xao mạng xã hội. (Ảnh: FB KSC)

>> Xem thêm: CDM chia sẻ tin 1 khách hàng đặt nhiều đơn khiến shipper lao đao

Chủ shop trách móc khách hàng "ki bo" 10.000 đồng phí ship

Chuyện mua hàng online và phí ship từ lâu đã trở thành sự việc nhận không ít ý kiến từ dư luận. Màn trách móc khách hàng "ki bo" chuyện tiền vận chuyển dù trước đó đã bỏ giỏ hàng bạc triệu được chia sẻ mới đây chính là trường hợp điển hình như thế.

Cụ thể, theo bài viết chia sẻ, cô chủ shop online gặp ngay được một người khách khá xịn sò khi một lần đã "bỏ giỏ" đến tận mấy món hàng với tổng giá trị tính bằng tiền triệu. Thế nhưng, cô nàng lại phàn nàn vì vị khách "sộp" này lại kì kèo tiền ship 10 nghìn đồng, bắt cô phải miễn phí chuyện giao hàng.

Cho rằng hàng hoá không lời lãi được là bao nên cô gái đã cố gắng giải thích mong khách hàng thông cảm. Thế nhưng, đáp trả lại cô gái là thái độ khá cứng rắn từ chị khách hàng. Chị cũng nói rõ là sẽ trả lại tất cả món hàng đã chọn nếu cô gái không miễn phí tiền vận chuyển. Chưa hết, vị khách này còn "chốt hạ" nhận xét cô gái có cách chăm sóc người mua quá kém cỏi. Chỉ có 10 nghìn đồng tiền ship mà cũng kì kèo với khách cho bằng được.

 
Đoạn tin nhắn "lời qua tiếng lại" tiền ship giữa hai bên. (Ảnh chụp màn hình)
Đoạn tin nhắn "lời qua tiếng lại" tiền ship giữa hai bên. (Ảnh chụp màn hình)

 
Chuyện tính tiền ship khi mua hàng đã quá quen thuộc với nhiều người. (Ảnh minh hoạ: Vnexpress)
Chuyện tính tiền ship khi mua hàng đã quá quen thuộc với nhiều người. (Ảnh minh hoạ: Vnexpress)

>> Tin liên quan: Gọi mắng shipper qua điện thoại: sao phải gắt gỏng vì một cốc cafe?

Cộng đồng mạng bình luận

Dưới bài viết được chia sẻ có không ít ý kiến bàn tán từ dư luận. Đa số cư dân mạng đều bày tỏ sự quan tâm của mình đến sự việc phí ship này. Có không ít người mạnh dạn chia sẻ kinh nghiệm miễn phí ship cho khách nhưng vẫn có được phần lời nhỏ ở các món hàng.

Tuy nhiên, nhiều dân tình lại có những ý kiến chỉ trích cô chủ shop không tinh tế trong việc chăm sóc khách hàng. Với lại việc mua hàng lên đến hơn cả triệu đồng cũng đã đủ là lý do để mình có thể làm hài lòng vị khách "sộp" này để họ có thể ghé lại lần sau.

- "Chủ shop không tinh tế rồi."

- "Mua hàng lên đến hơn 3 triệu đồng mà không được miễn ship. Thua shop này thật sự."

- "10 nghìn đồng không đáng bao nhiêu nhưng lại khiến shop mất khách hàng lớn đấy."

- "Miễn phí ship cũng là cách khuyến mãi để kéo khách cho mình đấy, shop à."

 
Cư dân mạng bàn tán. (Ảnh chụp màn hình)
Cư dân mạng bàn tán. (Ảnh chụp màn hình)

 
Nhiều người chỉ trích "ngược" chủ shop không linh hoạt, thiếu tinh tế. (Ảnh chụp màn hình)
Nhiều người chỉ trích "ngược" chủ shop không linh hoạt, thiếu tinh tế. (Ảnh chụp màn hình)

>> Bạn có biết: Mẹ trẻ lừa tiền shipper bất thành: "Tôi lấy tiền đóng học cho con"

Hiện tại, câu chuyện kể trên vẫn đang nhận về không ít bàn tán xôn xao từ dư luận với nhiều ý kiến khác nhau. Còn bạn, bạn có quan điểm của bạn về sự việc này như thế nào?

BỊ LẤY SHIP ĐẮT DÙ GẦN NHÀ, VỊ KHÁCH ĐĂNG 30 STATUS ĐÒI TIỀN CHỦ SHOP

Dư luận trên mạng xã hội từng chứng kiến không ít tình huống "dở khóc dở cười" liên quan đến chuyện phí giao và chuyển hàng giữa khách và chủ shop.

Câu chuyện của người khách dùng 30 status trên trang cá nhân để đòi tiền chủ shop được đăng tải cách đây không lâu chính là trường hợp điển hình như thế.

Vì quá bức xúc chuyện bị lấy tiền ship đắt đỏ dù khoảng cách không đáng là bao đã khiến khách hàng này có hành động gây xôn xao không ít.

>> Xem thêm TẠI ĐÂY!