Chủ shop tung "tuyệt chiêu" thử khách đã "bùng" đơn hàng khiến CĐM cười nghiêng ngả vì cái kết

07/04/2018, 10:00 GMT+07:00

Vị khách trong câu chuyện này đặt thức ăn bên bán, thế nhưng sau đó thì khách lại báo là không lấy nữa. Cuối cùng người bán lại có cách thử khách cực "bá đạo"

Chỉ mới "bùng" hàng với một, hai câu thì vị khách này đã bị chủ shop online tung "tuyệt chiêu" thử lòng buộc vị khách này phải tiếp tục mua hàng, không thể bỏ hàng được nữa. 

Chuyện mua bán hàng online đã không còn là chuyện quá xa lạ, thế nhưng những câu chuyện xung quanh việc bán hàng online chính là “muôn hình vạn trạng”. Phổ biến nhất chính là câu chuyện “bùng hàng”, chính vì thế mà càng ngày, các chủ bán hàng online lại có nhiều cách để “đối phó” với khách bùng hàng. Chắc chắn câu chuyện dưới đây sẽ “độc đáo” chưa từng thấy và cũng sẽ khiến bạn “cười ra nước mắt”.

Cũng như bao câu chuyện “bùng hàng” khác, vị khách trong câu chuyện này đặt thức ăn bên bán thế nhưng sau khi người bán hàng đã gửi hàng đi thì khách lại báo là không lấy nữa. Cuối cùng người bán hàng lại có cách đối phó vô cùng “bá đạo” như thế này đây.


Khi khách được hỏi đã nhận hàng chưa, khách đã bảo mình không muốn lấy nữa 
Khi khách được hỏi đã nhận hàng chưa, khách đã bảo mình không muốn lấy nữa 


Thế nhưng vì không nhận được hàng, chủ shop đã cho người giao đến nơi nhưng hàng đã bị hoàn trả 
Thế nhưng vì không nhận được hàng, chủ shop đã cho người giao đến nơi nhưng hàng đã bị hoàn trả 


Sau khi khách hàng cho biết lý do không lấy hàng, chủ shop đã lập tức quay ngoắt 180 độ, đổi giọng điệu và hăm dọa khách hàng nếu "bùng" hàng sẽ cho người đó "nổi tiếng" 
Sau khi khách hàng cho biết lý do không lấy hàng, chủ shop đã lập tức quay ngoắt 180 độ, đổi giọng điệu và hăm dọa khách hàng nếu "bùng" hàng sẽ cho người đó "nổi tiếng" 

Cộng đồng mạng vô cùng thích thú với cách giải quyết này của người bán, sỡ dĩ người bán hàng đã tạo điều kiện tốt nhất cho các khách ở xa, thế mà khách hàng này lại nỡ làm cho người bán “phiền lòng” như thế. Nhất là những câu “trù” của anh bán hàng này quả là bá đạo, khiến anh khách hàng lúc đầu đinh ninh không lấy, lúc sau lại hơi “hãi” mà nhận hàng. Những người bán hàng online khác có thêm kinh nghiệm để “đối phó” với khách bùng hàng rồi nhé.


Hai người đã cự cãi và khách hàng đã lên tiếng hỏi hàng đâu. 
Hai người đã cự cãi và khách hàng đã lên tiếng hỏi hàng đâu. 


Biết khách hàng đổi ý, chủ shop đã hỏi lại nếu nhận hàng sẽ báo shipper chuyển hàng lần nữa. 
Biết khách hàng đổi ý, chủ shop đã hỏi lại nếu nhận hàng sẽ báo shipper chuyển hàng lần nữa. 


Sau khi thấy khách hàng đồng ý, chủ shop lại quay ngoắt trở lại giọng điệu hiền dịu ban đầu 
Sau khi thấy khách hàng đồng ý, chủ shop lại quay ngoắt trở lại giọng điệu hiền dịu ban đầu 

Sau khi câu chuyện được đăng tải, có nhiều luồng ý kiến trái chiều xoay quanh câu chuyện, nhiều người đồng tình, cũng không ít người phản đối. Tài khoản N.T.N.D chia sẻ: “Chủ thớt làm vậy là đúng rồi, nếu nghĩ không ngon thì đặt làm gì, đặt đã rồi bùng hàng của người ta, nghiệp vận vào người thiệt đó”. Tài khoản H.T.Y cũng cùng chung ý kiến “Mấy ba này ngộ ghê, muốn biết ngon hay dở thì mua về ăn thử mới  biết, ai bảo tin quảng cáo đặt mua làm gì xong người ta giao hàng lại bảo là không ngon."

Còn tài khoản H.T.N lại có ý kiến khác: “Tui lại thấy ông bán hàng này hơi quá đáng, khách mới nói có 2 3 câu đã chửi, gọi bằng mày, tao bất lịch sự. Nên gọi hỏi khách trước khi giao cũng là hợp lý mà” Cho dù là ý kiến như thế nào, thì câu chuyện “bùng hàng online” cũng chính là không có hồi kết. Đã hưởng được sự tiện lợi từ bán hàng online, thì cũng sẽ có nhiều rủi ro từ nó.  Chính vì thế mà cư dân mạng có nhiều phen “cười vỡ bụng”.