Chó của Taeyeon (SNSD) trở thành tỷ phú ở tuổi lên 3

07/01/2021, 08:45 GMT+07:00

Cuộc đời làm chó của Zero nhận được nhiều bình luận đáng ngưỡng mộ từ cư dân mạng khi chú ta trở thành tỷ phú nhờ cô chủ nổi tiếng.

Sau 13 năm hoạt động âm nhạc, Taeyeon (SNSD) đã trở thành một trong những idol giàu nhất xứ sở kim chi. Không nằm ngoài dự đoán, ngay cả chú chó cưng của cô nàng cũng nhanh chóng nổi tiếng nhờ "ăn theo" cô chủ. 

 
Zero nổi tiếng sau khi được Taeyeon nhận nuôi (Ảnh: Instagram)
Zero nổi tiếng sau khi được Taeyeon nhận nuôi (Ảnh: Instagram)

>> Xem thêm: Taeyeon bị tố là nữ thực tập sinh “sát trai” nhất nhà SM

Cún Zero trở thành tỷ phú

Tháng 6 năm 2020, trưởng nhóm SNSD đã công bố bộ sưu tập SPAO x ZERO, một dự án kết hợp giữa thương hiệu SPAO và chú cún cưng của cô nàng. Đến tháng 8, các sản phẩm nằm trong dự án bao gồm áo phông, pijama, bịt mắt, hộp đựng tai nghe và rất nhiều phụ kiện khác đã được lên kê, thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. 

 
Bộ sản phẩm in hình Zero do hãng SPAO sản xuất (SPAO)
Bộ sản phẩm in hình Zero do hãng SPAO sản xuất (SPAO)

>> Xem thêm: Sẵn sàng “diss” cả công ty quản lý, Taeyeon quả xứng đáng là “chị đại” Kpop

Với sự nổi tiếng của Taeyeon, không có gì ngạc nhiên khi BST quần áo và phụ kiện đáng yêu này đã bán hết veo ngay trong ngày đầu tiên ra mắt. Trong suốt tháng đó, cụm từ “Zero” và “Taeyeon” đã lọt vào top các tìm kiếm thịnh hành của SPAO khi khách hàng tranh nhau để có được những món đồ cực hot này. 

 
Các sản phẩm nhanh chóng cháy hàng (Ảnh: SPAO)
Các sản phẩm nhanh chóng cháy hàng (Ảnh: SPAO)

Theo một báo cáo mới từ Hankyung Economy, dòng quần áo riêng của Zero đã mang về doanh thu đáng kinh ngạc là 1 tỷ won (khoảng 920.000 USD) vào cuối năm 2020, chỉ 4 tháng sau khi phát hành.

Zero rất quan trọng với Taeyeon

Vào tháng 11 năm 2017, nữ thần tượng đã nhận nuôi chú chó Zero, khi ấy mới chỉ tròn 3 tháng tuổi. Ngay sau khi chào đón người bạn mới, Taeyeon đã lập một tài khoản instagram dành riêng cho cún cưng. Kể từ đó, Zero luôn chiếm một vị trí quan trọng trong cuộc sống của cô nàng. Sự "sủng ái" của Taeyeon dành cho Zero lớn đến mức công ty SM Entertainment quyết định cấp thẻ staff cho chú cún này. 

 
Zero được công nhận là staff của SM Entertainment (Ảnh: Naver)
Zero được công nhận là staff của SM Entertainment (Ảnh: Naver)

>> Xem thêm: Tình cũ - tình mới Taeyeon: Nhiều khác biệt nhưng đều là "phi công"

 
Taeyeon đã gắn bó cùng Zero suốt 3 năm (Ảnh: Instargram)
Taeyeon đã gắn bó cùng Zero suốt 3 năm (Ảnh: Instargram)

Chú chó này đã cùng cô chủ tận hưởng cuộc sống xa hoa và giàu có, được chăm sóc một cách tốt nhất. Nữ idol thậm chí còn đưa Zero vào show thực tế và một số sản phẩm âm nhạc. Mỗi lúc không có lịch trình, cô nàng sẽ dành thời gian ở nhà với chó cưng. Zero cũng là một yếu tố quan trọng giúp cô chủ vượt qua căn bệnh tâm lý và những khó khăn trong cuộc sống. 

TAEYEON LÊN TIẾNG KHI CÓ NGƯỜI NHẬN LÀ THÀNH VIÊN HỤT CỦA SNSD

Xuất hiện trong chương trình Voice Queen, một thí sinh có tên Hong Minji bất ngờ tiết lộ mình từng là thực tập sinh của SM Entertainment và suýt có cơ hội ra mắt với SNSD. Cô cho biết dù đã qua 17 năm nhưng đó luôn là kỷ niệm khiến cô luôn cảm thấy xúc động và tiếc nuối.

Với các khán giả, có lẽ đây là một câu chuyện xúc động. Tuy nhiên, với các SONE thì họ đã quá mệt mỏi khi có quá nhiều người tự cho rằng họ suýt trở thành thành viên của SNSD. Đa phần đều cho rằng vì một lý do nào đó mà họ để vuột mất cơ hội ra mắt cùng nhóm nhạc nữ quốc dân... XEM THÊM.