CHÍNH THỨC: Ví VNPAY là đơn vị độc quyền bán vé liveshow MY SOUL 1981 của Mỹ Tâm

14:30 09/04/2024

Vé liveshow MY SOUL 1981 (MÙA 3) của Mỹ Tâm sẽ chính thức được mở bán độc quyền trên ví VNPAY. 

Thông tin liveshow MY SOUL 1981 (MÙA 3) của Mỹ Tâm sẽ được diễn ra tại Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu vào ngày 11/5 tới đang thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Ngay khi những tin tức đầu tiên của liveshow được công bố trên mạng xã hội, các fan của nữ ca sĩ đã “đứng ngồi không yên” vì hóng chờ ngày đặt vé. 

Và lần này, MT Entertainment đã lựa chọn ví VNPAY là đơn vị độc quyền phân phối vé liveshow MY SOUL 1981 (MÙA 3). Với sức hút không thể bàn cãi của Mỹ Tâm, hàng ngàn vé liveshow MY SOUL (MÙA 3) được dự đoán sẽ “cháy vé” sớm. 

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Liveshow MY SOUL 1981 (MÙA 3) của Mỹ Tâm sẽ được mở bán độc quyền trên ví VNPAY. 

Được biết, khách hàng có thể pre-order vé xem liveshow trên ví VNPAY vào 20h ngày 16/4 tới. Không ít “fan cứng” Mỹ Tâm đã rủ nhau đăng ký mở tài khoản ví VNPAY, nạp tiền để sẵn sàng bước vào cuộc đua “săn” vé liveshow. Đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là một đêm nhạc đầy ấn tượng, ý nghĩa mà Mỹ Tâm cùng ekip “chiêu đãi” người hâm mộ. 

Tải ví VNPAY - Đặt vé xem Mỹ Tâm ngay!

Bạn là fan Mỹ Tâm? Nhưng chưa có ví VNPAY để “săn” vé? Đừng chần chờ, hãy thao tác tải ví VNPAY ngay trên App Store/Google Play theo hướng dẫn dưới đây. Chỉ với vài chạm, bạn đã có thể tải ví VNPAY thành công để có thể bước vào cuộc đua đặt vé xem liveshow của “chị đẹp”. 

Đặc biệt, đừng quên nạp tiền đầy đủ vào tài khoản để ngay khi vé được mở bán bạn có thể đặt và thanh toán nhanh chóng ngay trên ứng dụng nhé!

 

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Chưa hết, dừng lại nhận quà!

Để tiếp đón các fan của “chị đẹp” Mỹ Tâm một cách chu đáo hơn, ví VNPAY còn dành tặng tất cả khách hàng đặt vé xem liveshow thành công qua ứng dụng mã MYTAM - giảm ngay 30% tối đa 100.000 đồng đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt VNPAY Taxi, đặt xe liên tỉnh để di chuyển đến liveshow. 

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Nhiều ưu đãi cho khách hàng sau khi đặt vé xem liveshow của Mỹ Tâm trên ví VNPAY.

Qua đây, có thể thấy, ví VNPAY đã chứng minh được về một ứng dụng ví điện tử đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của người dùng. Không chỉ đặt vé vui chơi, giải trí, khách hàng mở ví VNPAY còn có thể gọi VNPAY Taxi, mua sắm VnShop, đặt vé xem phim, phòng khách sạn, vé tàu/xe… nhanh chóng, dễ dàng. 

Với liên hoàn ưu đãi hấp dẫn, ví VNPAY hỗ trợ khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa cho các nhu cầu giao dịch, mua sắm, chi tiêu hàng ngày.