Chỉ trong năm 2020, Lisa "chốt đơn" đại sứ toàn cầu cho 3 thương hiệu

19/12/2020, 20:30 GMT+07:00

Thời tới cản không kịp, Lisa lần lượt trở thành đại sứ toàn cầu cho CELINE, M.A.C và Bvlgari khiến fan tự hào.

Trong thị trường Kbiz, BLACKPINK là những cô gái nổi bật bởi không chỉ thành công trong âm nhạc mà cả 4 thành viên đều có danh tiếng ở lĩnh vực thời trang. Khi Jennie, Jisoo, RoséLisa lần lượt có danh đại sứ thương hiệu, người hâm mộ đều không giấu được niềm kiêu hãnh.

Năm 2020, Lisa hẳn là thành viên thành công nhất khi tiếp xúc với các thương hiệu lớn. Hơn cả Jennie, Lisa kết thúc 1 năm của mình bằng 3 danh hiệu đại sứ toàn cầu cho các nhãn hàng.


Lisa - nàng thơ của nhiều thương hiệu đình đám. Ảnh: Weibo
Lisa - nàng thơ của nhiều thương hiệu đình đám. Ảnh: Weibo

>>>Xem thêm: Người trong ngành tiết lộ lý do Lisa luôn là một idol hàng đầu K-pop

Lisa - CELINE

Tháng 9/2020, CELINE chính thức công bố Lisa là đại sứ toàn cầu của thương hiệu. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử sáng lập và phát triển, CELINE bổ nhiệm vị trí này. Lisa khiến người hâm mộ không ngừng nở mũi tự hào vì những gì cô làm được với một nhãn hàng thời trang đình đám.


Lisa trở thành đại sứ toàn cầu của CELINE tháng 9/2020. Ảnh: Twitter
Lisa trở thành đại sứ toàn cầu của CELINE tháng 9/2020. Ảnh: Twitter

Trước đó, Lisa và CELINE đã có nhiều tương tác qua lại. Nữ thần tượng chăm xuất hiện trong các sự kiện của CELINE, khoác lên mình "bộ cánh" đắt đỏ của nhà mốt này. Việc Lisa trở thành đại sứ toàn cầu đều không nằm ngoài dự tính của fan và vấn đề chỉ là thời gian cụ thể.


Lisa tham dự nhiều sự kiện của CELINE. Ảnh: Twitter
Lisa tham dự nhiều sự kiện của CELINE. Ảnh: Twitter

>>> Đừng bỏ lỡ: Điểm tin K-pop: Lisa là đại sứ thương hiệu mới, Jungkook bán căn hộ

Lisa - M.A.C

Tháng 10/2020, Lisa tiếp tục đem về một hợp đồng béo bở khác khi trở thành đại sứ toàn cầu cho hãng mỹ phẩm M.A.C. Ngay khi vừa tiếp xúc với M.A.C, Lisa đã nhận được sự ưu ái đến vậy. Chiến dịch quảng bá cho sản phẩm cũng như danh tiếng của Lisa bắt đầu được hãng tung ra và người hâm mộ tích cực tiêu thụ mặt hàng do Lisa làm đại diện.


Lisa nhanh chóng được công bố là đại sứ toàn cầu của M.A.C. Ảnh: Twitter
Lisa nhanh chóng được công bố là đại sứ toàn cầu của M.A.C. Ảnh: Twitter

Lisa - Bvlgari

Bên cạnh mỹ phẩm, trang phục, Lisa cũng được các hãng trang sức để mắt tới. Tháng 8/2020, Lisa được chọn là đại sứ tại Hàn Quốc cho thương hiệu Bvlgari. Đến tháng 12, nữ idol nâng cấp thành đại sứ toàn cầu. Điều này cũng được chính Bvlgari thông báo trên Instagram của hãng.

Đại diện thương hiệu chia sẻ: "Tài năng vô hạn của Lisa chính thức vươn tầm thế giới. Ngay bây giờ, với cương vị là Đại sứ Toàn cầu của Bvlgari, @lalalalisa_m sẽ bước lên sân khấu thế giới bên cạnh những tác phẩm táo bạo từ các thợ kim hoàn bậc thầy".


Lisa tiếp tục là con cưng của thương hiệu trang sức xa xỉ Bvlgari. Ảnh: Instagram
Lisa tiếp tục là con cưng của thương hiệu trang sức xa xỉ Bvlgari. Ảnh: Instagram

>>> Có thể bạn quan tâm: Sự khác biệt giữa Lisa và Sana dù được gọi là "búp bê sống"

Với 3 danh hiệu đại sứ toàn cầu, Lisa cho thấy mức độ nổi tiếng của mình không chỉ gói gọn trong thị trường K-pop hay tại quê nhà Thái Lan. So với 3 thành viên còn lại trong nhóm, Lisa có nhiều bước đi đột phá chỉ trong vòng những tháng cuối năm 2020.

Ảnh: Tổng hợp

LISA LÀ "NỮ HOÀNG K-POP 2020"

Vừa qua, KingChoice – trang web nổi tiếng về idol K-pop đã tung ra kết quả bình chọn của Queen of K-pop 2020. Theo kết quả của cuộc bình chọn, Lisa chính là người thắng cuộc, trở thành "nữ hoàng" trong lòng công chúng. Với những lần comeback cùng BLACKPINK hay những màn trình diễn trên sân khấu, Lisa quả thực đã chiếm được tình cảm của đông đảo fan.

Chưa dừng lại ở đó, TC Candler - một chuyên trang sắc đẹp uy tín cũng công bố kết quả Top 100 Gương mặt đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương với sự hiện diện của Lisa. Đáng nói, em út BLACKPINK lại giành được vị trí đầu bảng, vượt mặt của viusal đỉnh cao như Jisoo, Tzuyu (TWICE).

Xem thêm tại đây!