Chàng nghệ sĩ tài năng DJ/Producer ZS - "Có duyên" với những sân chơi Top 100 thế giới

11:30 10/05/2024

DJ ZS - nghệ sĩ trẻ tài năng đến từ Việt Nam - đã khẳng định vị thế của mình trên bản đồ âm nhạc quốc tế với những màn trình diễn bùng nổ tại các club và lễ hội âm nhạc Top 100 thế giới như PocPoc Garden, 1900, SpacePlus, Ravolution Asia, Siam Songkran…

Là nghệ sĩ của Scavi & Ray Vietnam - hãng Sparkling wine Ý hàng đầu Việt Nam và Ravolution Asia - nền tảng lễ hội âm nhạc hàng đầu châu Á, Top 47 thế giới - DJ ZS không ngừng gặt hái thành công và ghi dấu ấn trong lòng khán giả yêu nhạc điện tử.

Chinh phục những sân khấu đẳng cấp:

Mới đây, DJ ZS đã khuấy đảo SpacePlus - một trong những club hàng đầu Thái Lan và nằm trong top 47 thế giới - với set nhạc Melodic Techno và Bigroom Techno đầy sôi động. Âm nhạc của DJ ZS mạnh mẽ, đầy cảm xúc, hòa quyện cùng ánh sáng rực rỡ và bầu không khí sôi động của SpacePlus, đã đưa khán giả đến với những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất.

Đồng thời, DJ ZS cũng đã chinh phục những sân khấu đẳng cấp khác như 1900 - xếp hạng  44 hay POCPOC Garden - xếp hạng 81 trong club top 100 thế giới, Cũng như các lễ hội âm nhạc quốc tế với hàng chục, trăm nghìn khán giả tham dự như Siam Songkran Music Festival - lễ hội âm nhạc tại Thái Lan trong dịp tết cổ truyền được xếp hạng lễ hội nhạc nước lớn nhất thế giới.

Mang âm nhạc Việt Nam đến với thế giới:

Bên cạnh những bản nhạc quen thuộc, DJ ZS còn mang đến cho khán giả quốc tế một món quà đặc biệt - ca khúc “Nhân gian tình” mang âm hưởng dân gian cổ truyền và "2 phút hơn" của ca sĩ/rapper Pháo đã làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng Việt Nam. Âm nhạc sôi động, trẻ trung và ca từ gần gũi đã khiến mọi người không ngừng nhún nhảy và hòa mình vào không khí âm nhạc. Đây là một cách tuyệt vời để DJ ZS giới thiệu văn hóa Việt Nam đến với bạn bè quốc tế thông qua âm nhạc.

Tài năng và đam mê:

Với tài năng và đam mê âm nhạc, DJ/Producer ZS đã và đang khẳng định vị thế của mình trong làng nhạc điện tử Việt Nam và quốc tế. Anh đã tham gia biểu diễn tại nhiều sự kiện âm nhạc lớn, thu hút đông đảo khán giả và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn.

DJ/Producer ZS là người truyền cảm hứng cho những ai đam mê âm nhạc điện tử. Với sự nỗ lực và tài năng của mình, anh hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.