CEO Trịnh Hải Hà: Ngành dược cần lắm những người kinh doanh bằng sự tử tế

25/02/2021, 16:00 GMT+07:00

Bật mí về bí quyết thành công của doanh nghiệp, ông Trịnh Hải Hà chia sẻ: “Bí quyết thành công của chúng tôi là sống và kinh doanh bằng sự tử tế”.

CEO Trịnh Hải Hà và doanh nghiệp của ông hiện đang là một trong những cái tên có tiếng trong ngành dược phẩm Việt Nam với các sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, ứng dụng công nghệ hiện đại, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và đánh giá cao.

https://lh5.googleusercontent.com/FZWrc9qvJ5p4dhQhif-sQ76eoMP_L_bPMZdGU4BE1M10DhF6z5FkLtb8r6tb1doAuzKwwEFwNqPoPl6jhd5vhzym0Ah1baGmxvU0j24WnM9vpeTpb7UzSPFzxeBf6ypsyg

Ông Trịnh Hải Hà - CEO trẻ sinh năm 1989 với nhiều thành công khi lựa chọn hướng đi đúng đắn

Sinh năm 1989, trải qua nhiều khó khăn và mất mát lớn, doanh nhân Trịnh Hải Hà đã khẳng định được bản thân của mình trên thương trường ngành dược Việt Nam. Ông Hà chia sẻ, ông đam mê kinh doanh và chọn lĩnh vực dược phẩm để xây dựng, phát triển sự nghiệp của mình. Từ xuất phát điểm là một doanh nhân “tay ngang” trong  ngành dược, ông Trịnh Hải Hà hiện là CEO của ba doanh nghiệp dược phẩm lớn ở Việt Nam. Ông Hà chia sẻ: “Sự thành công của doanh nghiệp là kết tinh của nhiều con người, từ người lao động, đội ngũ điều hành đến khách hàng, cổ đông và sự ủng hộ của đối tác. Quan trọng nhất chính niềm tin của khách hàng, người tiêu dùng, người lao động và kỳ vọng của nhà đầu tư là động lực thúc đẩy tôi và Ban điều hành phải cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để doanh nghiệp luôn giữ vững vị thế trong ngành công nghiệp dược Việt Nam”.

https://lh3.googleusercontent.com/jQpAS1OBsSPuzkqw3Jcrdln8889tkDERK95Mhc6KQBgtSJ2v05xAdgIqyprUb5KnM-DZbcAR5DA8kXR-YzqDTH3spTBrMJao9z4hiqOdCTGovmWtrRBVmfDicl-jQyyVug

Ông Trịnh Hải Hà và các cộng sự liên tục nghiên cứu, đầu tư vào chất lượng sản phẩm

 Để giữ chân khách hàng và đối tác trong suốt những năm qua, ông Hà cũng áp dụng nhất quán tinh thần “lấy cái tâm, cái chân tình và sự nồng hậu để đối đãi giữa người với người” vào quy trình chăm sóc khách hàng, quản lý nhân sự và mọi hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của công ty với cộng đồng. Cụ thể, doanh nghiệp có hệ thống chăm sóc khách hàng rộng khắp cả nước, luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng để không ngừng cải tiến nhằm mang đến sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

https://lh6.googleusercontent.com/F-VY9uLT0On2dELRFqClYv_0d-R2x6nsm0NIWQbwG7wMY-nWT5Qz6TUq6THs7bBZt11O0oe_UGuC6iyxbh0USdp_FGA6sQ7lfj_D3ONhVDq17sa2i9TvaDS-ZYAVKprldw

Hoạt động từ thiện ở bản Đin Lanh, xã Chiềng Công, huyện Mường La của doanh nhân Trịnh Hải Hà

Trong những năm qua, doanh nghiệp nói chung và ông Hà nói riêng cũng có rất nhiều hoạt động thiết thực mang tính nhân văn đến với cộng đồng như các hoạt động thiện nguyện đến các hộ gia đình khó khăn, các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo, để nâng cao nhận thức về giá trị của việc san sẻ trong hoạt động phòng và điều trị bệnh đến với người dân.

Cuối cùng, ông Hà nhấn mạnh: “Trong thời đại nào đi chăng nữa, dù làm kinh doanh hay bất cứ công việc gì, muốn phát triển được bền vững thì cái tâm, cái tình và sự tử tế vẫn là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công bên cạnh năng lực và trí tuệ”.

Bài & ảnh: HÀ HOA