CEO Nguyễn Thị Ái Ngân: Bí quyết thành công với Thẩm mỹ viện Oshun

15:00 11/01/2024

Chỉ với đam mê làm đẹp cùng sự quyết tâm bền bỉ, cô nàng Nguyễn Thị Ái Ngân đã vượt qua nhiều gian khó để trở thành CEO của chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện Oshun. 

Chất lượng là chìa khóa thành công

Là phụ nữ ai chẳng đam mê làm đẹp và doanh nhân Nguyễn Thị Ái Ngân cũng vậy. Chị luôn muốn được tìm hiểu và theo đuổi ngành thẩm mỹ để có thể làm đẹp cho chính mình và những người phụ nữ khác. Chính niềm đam mê này đã thôi thúc chị tìm kiếm con đường xây dựng sự nghiệp làm đẹp của mình.

Doanh nhân trẻ này cho biết, ngành làm đẹp ngày càng khốc liệt nhưng cũng nhiều cơ hội. Trong quá trình tìm hiểu, chị nhận ra hàng năm vẫn có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm hay thẩm mỹ viện ra đời. Điều đó cho thấy, nhu cầu làm đẹp của phái đẹp, thậm chí cả phái mạnh luôn rất cao. 

Là một người phụ nữ, chị cảm thấy rất vui khi ngành làm đẹp ngày càng phát triển nhưng ngược lại, chị cũng cho rằng, khi thị trường có quá nhiều thương hiệu, chỉ có thương hiệu chất lượng thực sự mới có thể tồn tại.

Vì là một người yêu làm đẹp, chị hiểu rất rõ sự hoang mang, lo lắng khi nhan sắc xuống cấp hay sử dụng các dịch vụ kém chất lượng. Do đó, chị chọn cho mình lối đi riêng chính là tập trung vào chất lượng và dùng chất lượng để níu chân khách hàng.

Vượt qua bao khó khăn đầy bản lĩnh

Khi bước chân vào thương trường, Ái Ngân luôn dành thời gian trau dồi khả năng quản lý, mở rộng quan hệ để xây dựng hình ảnh thương hiệu. Chị chia sẻ rằng, vì thiếu kinh nghiệm nên thời gian đầu khá khó khăn. Tuy nhiên, chị đã chọn cách học hỏi các anh chị doanh nhân đi trước để tiết kiệm thời gian cũng như rút ra nhiều kinh nghiệm từ bài học xương máu của những đàn anh, đàn chị. Chị tin rằng, không ai đi lên mà không mắc sai lầm, vì vậy, chị sẵn sàng trả học phí để tôi luyện bản thân thành một người có bản lĩnh.

Sau khi cơ sở thẩm mỹ đi vào ổn định, nữ doanh nhân tập trung tích lũy nguồn lực, nâng cao chất lượng, xây dựng mạng lưới khách hàng thân thiết. Chị nhận ra rằng, kinh doanh là công việc khá nhiều rủi ro nên khi còn ổn định chính là thời điểm lý tưởng để chuẩn bị cho gian khó.

“Cho đi chính là nhận lại” chính là mục tiêu để CEO Nguyễn Thị Ái Ngân mang đến những dịch vụ chất lượng hơn. Và chị cũng tin rằng thành công trong cuộc sống không hề khó nếu bạn có đam mê và sẵn sàng theo đuổi mục tiêu của mình đến cùng.

Hiện tại, Oshun Beauty Clinic là địa điểm làm đẹp với hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề. Trong những năm qua, đơn vị không ngừng phát triển đi lên, cải thiện mỗi ngày, luôn cập nhật và nâng cấp các phương pháp làm đẹp nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng dưới sự dẫn dắt của CEO Nguyễn Thị Ái Ngân.

“Tận tâm” là yếu tố hàng đầu


Ngay từ những ngày đầu hoạt động, Oshun luôn làm tốt từ những việc nhỏ nhất, luôn muốn khách hàng trở nên xinh đẹp hơn, tạo sự hài lòng tuyệt đối với khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Oshun trong hành trình tân trang nhan sắc.

Chính sự tận tâm và chuyên nghiệp trong từng thao tác từ thăm khám cho đến điều trị và hậu thẩm mỹ, Oshun luôn làm việc bằng cái tâm trong nghề, chính vì vậy luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ trong nhiều năm liền. 

Song song với quá trình làm việc chuyên nghiệp, các sản phẩm được đơn vị lựa chọn sử dụng trong liệu trình được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, có nguồn gốc rõ ràng, thành phần an toàn; Không gian phòng dịch vụ thường xuyên khử khuẩn, vô trùng, dụng cụ máy móc luôn được sát khuẩn 100%.

Chính những yếu tố này đã góp phần tạo nên thẩm mỹ viện Oshun Beauty Clinic ngày càng phát triển và được đông đảo khách hàng tin tưởng.

"Hệ thống thẩm mỹ viện Oshun Beauty Clinic sở hữu đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về ngành làm đẹp tại các trường danh tiếng trong và ngoài nước” CEO Nguyễn Thị Ái Ngân cho biết.

 

Thông tin liên hệ:

Thẩm mỹ viện Oshun Beauty Clinic - Hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam.

Trụ sở: số 984 đường Phạm Văn Thuận, khu phố 1, phường Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai.

Hotline: 093 8888 984

Website: https://oshunbeautyclinic.com