CEO Lã Thị Bích và hành trình 8 năm khẳng định chất lượng thương hiệu Princess White

25/05/2021, 18:00 GMT+07:00

Phía sau một thương hiệu Princess White được hàng triệu phái đẹp biết đến là cả một hành trình 8 năm đầy gian nan thử thách và tâm huyết của nữ CEO Lã Thị Bích.

Sinh ra tại vùng quê nghèo Đắk Lắk, cuộc sống gia đình phụ thuộc cả nương rẫy. Bởi cái nghèo cái khổ đã khiến bản thân cô có những ước mơ tưởng chừng như không thể.

Tuổi thơ cơ cực của nữ CEO trẻ

Mỗi ngày trôi qua cô ý thức được rằng bản thân cần phụ giúp bố mẹ nhiều hơn dù chỉ là những công việc nhỏ nhặt. Năm lên 8 tuổi, cô bắt đầu công việc đầu tiên phụ rửa chén thuê với số tiền lương nhận được vỏn vẹn 2000 đồng, số tiền ít ỏi đó chính là số tiền lần đầu tiên Bích làm được bằng chính sức lao động của bản thân.

Ít ai biết được rằng để có được những thành tựu ở thời điểm hiện tại CEO Lã Thị Bích đã bước qua những ngày tháng khó khăn đầy cơ cực.Ít ai biết được rằng để có được những thành tựu ở thời điểm hiện tại CEO Lã Thị Bích đã bước qua những ngày tháng khó khăn đầy cơ cực.

Thời điểm năm 2010, cô chuyển cấp vào cấp 3, bắt đầu cuộc sống tự lập ở trọ xa nhà để có thể tiếp tục việc học và tốt nghiệp cấp 3. Chưa một lần biết Sài Gòn là như thế nào, bản tính nhút nhát nhìn bạn bè có gia đình là chỗ dựa về cả vật chất lẫn tinh thần, khiến bản thân cô nhiều lần không khỏi nghẹn ngào. Nhưng nghĩ đến việc bố mẹ hàng ngày phải vất vả bán mặt cho đất, bán lưng cho trời chỉ vì miếng cơm manh áo ngày ba bữa, cô quyết định một mình bắt xe từ Đắk Lắk lên TP.HCM với bao nỗi lo về cuộc sống cơm áo gạo tiền đè nặng đôi vai nơi xứ người.

Hành trình khởi nghiệp đơn độc của nữ CEO Lã Thị Bích

Lên Sài Gòn phồn hoa, vừa làm vừa học để trang trải cuộc sống bản thân, và với một tình yêu đặc biệt dành riêng cho mỹ phẩm, cô nàng đã đăng ký tham gia lớp học điều chế mỹ phẩm. Từ đó, cô tự mày mò nghiên cứu và thử nghiệm trên chính làn da của mình.

 
CEO Lã Thị Bích
CEO Lã Thị Bích

Sau rất nhiều lần thất bại, và rồi cô đã thành công khi thử nghiệm trên chính làn da của mình. Từ đó, bạn bè người thân nhìn thấy những thay đổi rõ rệt trên chính làn da cũng như diện mạo bên ngoài của cô. Cô ngày một xinh đẹp nhờ sử dụng sản phẩm của mình: "Bạn bè nhận thấy sự thay đổi rõ rệt về vẻ ngoài của tôi sau thời gian sử dụng sản phẩm bản thân tự nghiên cứu. Nhiều bạn bè tìm hiểu muốn sử dụng và rồi tôi quyết định kinh doanh luôn. Những bước đi khởi đầu tôi tập trung chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Sản phẩm của tôi ở thời điểm đó chỉ được đựng trong một chiếc hũ đơn điệu. Có những ngày trời mưa phải ăn tạm ổ bánh mì để có thể đi giao 1 – 2 sản phẩm đầu tiên. Cứ như thế bán được bao nhiêu tôi lại tiếp tục xoay vòng vốn nhập nguyên liệu để sản xuất tiếp lô mới. Từ 1 sản phẩm lên 10 sản phẩm và rồi 1000 sản phẩm."

Nhìn lại những hào quang và gian khổ trong chặng đường 8 năm nữ CEO đã trải qua đưa thương hiệu mỹ phẩm Princess White đến gần hơn với phái đẹp Việt.

Năm 2015, khi thương hiệu Princess White dần nhận được sự tin dùng từ hàng triệu khách hàng, tôi luôn mong muốn đứa con tinh thần của mình phải thật sự chất lượng và quan trọng hơn, giá thành sản phẩm khi đến tay khách hàng phải thật sự hợp lý. Có lẽ, mỹ phẩm với tôi như một cơ duyên không thể chia cắt.

CEO Lã Thị Bích và hành trình 8 năm khẳng định chất lượng thương hiệu Princess White

Chặng đường 8 năm là cả một hành trình dài nhiều thăng trầm về cả thể chất lẫn tinh thần thậm chí là đánh đổi cả tình cảm trong các mối quan hệ. Sau những bài học rút ra được từ những thất bại, với cô mục tiêu lớn của cuộc đời chính là xây dựng thành tựu bằng cả sự nhiệt huyết lòng đam mê, không ngừng phát triển bản thân, không ngừng học hỏi, không ngừng cố gắng, không ngừng nỗ lực đưa thương hiệu Princess White phát triển thịnh vượng.