Bà Nguyễn Thị Thu Hường – Ceo Charme Perfume
Đã có mặt tại phần thi "Người đẹp thời trang" thuộc khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra tại thành phố biển Vũng Tàu vào ngày 10/11, bà Nguyễn Thị Thu Hường - CEO Charme Perfume - là giám khảo khách mời đêm thi và đã cùng với Ban giám khảo cuộc thi dành những quyết định công tâm nhất đến các thí sinh.
Ceo Charme Perfume Nguyễn Thị Thu Hường có vẻ ngoài rất ấn tượng, xinh đẹp và cuốn hút. Nhưng bên cạnh vẻ đẹp về ngoại hình, không thể phủ nhận rằng chị còn có một “tinh thần thép” và sự quyết đoán ít người có được.
Có lẽ vì thế mà dù con đường khởi nghiệp và kinh doanh ban đầu gặp rất nhiều chông gai, khó khăn nhưng chị vẫn can đảm vượt qua và có được thành công như ngày hôm nay.
Tốt nghiệp thạc sĩ đại học kinh tế TP. HCM chuyên ngành quản trị kinh doanh, bà Nguyễn Thị Thu Hường dấn thân vào con đường kinh doanh với mảng nước hoa.
Nhớ lại quãng thời gian đầu, Chị chia sẽ vẫn chưa quên được gian truân khó khăn .Có lúc, đích thân chị phải làm việc từ 7h sáng hôm nay đến 2-3 h sáng hôm sau vẫn chưa hết việc. Chị tâm sự có khi cả mấy tháng không thấy mặt con dù ở chung nhà vì chị ngồi trong phòng làm việc suốt ngày.
Nhưng, Trời không phụ người có công, vượt qua được những khó khăn ban đầu, doanh nghiệp của bà Nguyễn Thị Thu Hường đã dần dần tìm được chỗ đứng trong thương trường. CHARME được khách hàng yêu thích khiến chị cảm thấy những ngày “nếm mật nằm gai” cũng thật xứng đáng.
Giờ chị thấy rất vui vì CHARME được nhiều khách hàng biết đến và ủng hộ. Bên cạnh đó doanh thu của công ty cũng tăng trưởng. Theo báo cáo tài chính, doanh thu năm 2019 của CHARME là 100 tỷ. Hiện sản phẩm này đã có mặt tại 24 quốc gia tại nhiều châu lục như Úc, Hàn Quốc, Thái Lan, Philippines, Trung Quốc…
Chính vì cầu toàn sự hoàn hảo nên với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ nhãn hàng Charme Perfume và nhà thiết kế Đinh Thanh Long cho những bộ trang phục mang hơi hướng của nước Pháp & sự đầu tư hiệu ứng Led sân khấu 1 cách tinh tế đã thể hiện được tín hiệu đón chào 1 sự chuyển giao mùa sắp tới với điểm nhấn cho Bộ sưu tập Nước Hoa trong đêm Người đẹp thời trang. Đêm người đẹp thời trang của Hoa Hậu Việt Nam 2020 cũng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Khép lại 1 đêm mãn nhãn với 3 bộ sưu tập mang những màu sắc khác nhau, kiểu dáng đa dạng kết hợp cùng sắc màu của những chai Nước Hoa Huyền Bí từ Charme. Các thí sinh đã tự tin sải bước trên sàn runway gây ấn tượng với 7.000 khán giả và giới truyền thông nhờ màu sắc rực rỡ, kiểu dáng đa dạng.
Lương Thùy Linh và các thí sinh trình diễn bộ sưu tập nước hoa Charme ngày 10/11
"Với mong muốn mang hương thơm đến với mọi người - đồng điệu với tiêu chí Hoa hậu Việt Nam 2020, Charme Perfume – Nhà tài trợ nước hoa chính thức sẽ giúp các thí sinh có sự quyến rũ không chỉ ở hình thể mà còn cả hương thơm ghi dấu ấn của mỗi bản thân khi sải bước trên sàn runway và sẽ luôn tỏa sáng nhất trong tất cả các phần thi và đêm chung kết toàn quốc", CEO Nguyễn Thị Thu Hường nhấn mạnh.
CEO Nguyễn Thị Thu Hường chụp ảnh cùng ban tổ chức và top 35 thí sinh
CHARME PERFURME là thương hiệu nước hoa Pháp tại Việt Nam. Với nỗ lực trong 3 năm, nước hoa CHARME đã nhanh chóng vươn mình, khẳng định được tên tuổi trên thị trường nước hoa tại Việt Nam. Được đông đảo khách hàng nhiệt tình đón nhận và đánh giá là sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp với tiêu chí của người tiêu dùng.
"Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư & phát triển bền vững. CHARME phấn đấu trở thành thương hiệu số 1 tại Việt Nam về nước hoa, có uy tín và vị thế trên bản đồ kinh tế thế giới, xây dựng thành công chuỗi sản phẩm nước hoa, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của người Việt trên thương trường quốc tế" luôn là tiêu chí mà CHARME hướng tới.