CĐM bày tỏ ý kiến trái chiều về màn hợp tác của BLACKPINK và Selena

28/08/2020, 13:00 GMT+07:00

Sản phẩm âm nhạc mới của BLACKPINK với sự hợp tác cùng Selena Gomez đã chính thức được phát hành vào trưa nay (theo giờ Việt Nam).

Sau thành công vượt bậc của How You Like That, BLACKPINK khiến người hâm mộ vô cùng chờ đợi khi thông báo sẽ trở lại với sản phẩm âm nhạc mới vào cuối tháng 8. Đặc biệt hơn sản phẩm lần này còn được kết hợp với ngôi sao nổi tiếng Selena Gomez.

Đúng 11h trưa hôm nay (theo giờ Việt Nam), đĩa đơn cùng MV Ice Cream đã được ra lò trong sự chờ đợi và háo hức của người hâm mộ K-pop cũng như US-UK.


Ice Cream là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của BLACKPINK hợp tác với nghệ sĩ US-UK được quảng bá rộng rãi (Ảnh: Twitter)
Ice Cream là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của BLACKPINK hợp tác với nghệ sĩ US-UK được quảng bá rộng rãi (Ảnh: Twitter)

>> Bạn có biết: BLACKPINK chính thức tung teaser cùng Selena, fan: Một cú lừa

MV tràn ngập màu sắc và không khí mùa hè, đạt được 1,79 triệu lượt xem trực tiếp 

Sản phẩm âm nhạc thứ 2 trong năm 2020 của BLACKPINK mang tên Ice Cream đã chính thức được "thả xích" vào 11h trưa nay (theo giờ Việt Nam). Đĩa đơn lần này được chú ý nhiều hơn cả bởi có sự góp giọng của ngôi sao nổi tiếng Selena Gomez và được cả Ariana Grande góp tay vào sản xuất.

Tông màu chính được sử dụng trong MV là màu pastel nhẹ nhàng và tạo cảm giác rất dễ chịu. Selena Gomez xuất hiện với hình ảnh quyến rũ và gợi cảm với trang phục bikini đỏ hay đầm vàng khoe vai trần. Trong khi đó, 4 cô gái BLACKPINK tạm thời nói lời chia tay với hình ảnh Black, để quay lại với phong cách Pink ngọt ngào và đáng yêu. Bên cạnh đó, BLACKPINK vẫn cho thấy được nét cá tính riêng biệt cùng sự trưởng thành trong mặt hình tượng của mình.


Selena hóa thân thành chị bán kem nóng bỏng (Ảnh: Twitter)
Selena hóa thân thành chị bán kem nóng bỏng (Ảnh: Twitter)


Sắc vóc và thần thái ngày càng mặn mà theo thời gian (Ảnh: Twitter)
Sắc vóc và thần thái ngày càng mặn mà theo thời gian (Ảnh: Twitter)


BLACKPINK trở lại với concept Pink ngọt ngào nhưng vẫn đầy cá tính (Ảnh chụp màn hình)
BLACKPINK trở lại với concept Pink ngọt ngào nhưng vẫn đầy cá tính (Ảnh chụp màn hình)


Tông màu pastel chủ đạo trong MV vô cùng thích mắt (Ảnh: Twitter)
Tông màu pastel chủ đạo trong MV vô cùng thích mắt (Ảnh: Twitter)

Về thành tích ban đầu, MV Ice Cream đạt được 1,79 triệu lượt xem công chiếu trực tiếp. Kết quả này phần nào bị ảnh hưởng đôi chút do sự cố tắc nghẽn đường truyền, do lượt truy cập quá lớn.

Dù chưa vượt qua được thành tích của BTS với Dynamite, nhưng nhiều khả năng Ice Cream sẽ vượt qua sản phẩm âm nhạc trước đó của nhóm là How You Like That để trở thành MV của nhóm nhạc nữ có lượt xem công chiếu nhiều nhất (How You Like That có được 1,66 triệu lượt xem). Mọi người đang chờ đợi YouTube xác nhận lượt xem chính thức của Ice Cream.


Con số lượt xem trực tiếp của Ice Cream được hiển thị sau khi công chiếu xong (Ảnh chụp màn hình)
Con số lượt xem trực tiếp của Ice Cream được hiển thị sau khi công chiếu xong (Ảnh chụp màn hình)

>> Có thể bạn quan tâm: BLACKPINK và Selena Gomez quảng bá ca khúc mới bằng xe kem đáng yêu

Cư dân mạng phản ứng trái chiều về lần trở lại này

Ngay khi Ice Cream được phát hành, thì nó đã nhận được sự quan tâm và chú ý vô cùng lớn từ người hâm mộ nói riêng cũng như công chúng nói chung. Với lần trở lại này, mọi người đã đưa ra những ý kiến khác nhau về âm nhạc cũng như hình ảnh của BLACKPINK.

Hầu hết cư dân mạng đều khen ngợi độ đẹp mắt trong MV, đặc biệt là khi 2 set quay của BLACKPINK và Selena Gomez được quay riêng biệt nhưng ghép lại 1 cách vô cùng đẹp mắt và hợp lý. Bên cạnh đó, cũng có không ít những ý kiến bày tỏ sự thất vọng với âm nhạc lần này, khi họ mong đợi điều gì đó bùng nổ hơn. Thậm chí có ý kiến còn chê trách Ice Cream có giai điệu quá ngang và sử dụng autotune quá đà cho giọng hát các thành viên cũng như Selena.


Nhiều ý kiến chê trách phần âm nhạc của Ice Cream (Ảnh chụp màn hình)
Nhiều ý kiến chê trách phần âm nhạc của Ice Cream (Ảnh chụp màn hình)


Nhưng cũng có nhiều bình luận cho rằng âm nhạc lần này rất đậm chất USUK (Ảnh chụp màn hình)
Nhưng cũng có nhiều bình luận cho rằng âm nhạc lần này rất đậm chất USUK (Ảnh chụp màn hình)

>> Xem thêm: Tung ảnh nhá hàng MV mới, fan nhận xét BLACKPINK hơi sến súa

Cùng đợi xem liệu Ice Cream sẽ làm nên những kỷ lục gì mới trong những ngày sắp tới nhé. Đừng quên để lại ý kiến của bạn ở phần bình luận, cho mọi người cùng chia sẻ nhé.

Đón đọc những tin tức thú vị và hấp dẫn được cập nhật nhanh chóng tại YAN

Bóc giá set đồ của BLACKPINK trong Ice Cream 

BLACKPINK là nhóm nhạc nữ đình đám nhất nhì K-pop hiện nay, luôn được người hâm mộ chú ý bởi phong cách âm nhạc cá tính cùng gu thời trang thời thượng và đắt đỏ.

Sau mỗi đợt comeback, người hâm mộ lại "choáng ngợp" vì giá những set đồ mà 4 cô gái diện trên người.

Với việc trở lại sân chơi âm nhạc với MV Ice Cream, người hâm mộ lại được dịp bóc giá những trang phục nhóm mặc trong poster quảng bá lần này.

Tuy nhiên, đáng ngạc nhiên là giá thành những bộ trang phục lần này của nhóm lại không quá đắt đỏ như các lần comeback trước, nhưng vẫn sang xịn mịn đúng đẳng cấp của BLACKPINK. 

Xem chi tiết bài viết TẠI ĐÂY nhé!