Cao Thái Hà về với thiên nhiên ở tuổi mới, nhắc lý do ít chơi gameshow

15:00 22/04/2024

Khoe về bộ ảnh mới, cô bày tỏ: "Mỗi năm vào dịp sinh nhật Hà đều chụp một bộ ảnh kỉ niệm, năm nay là bộ ảnh 'Cây là bạn'. Những năm trước, Hà thường tiệc tùng đón tuổi mới cùng bạn bè, năm vừa rồi thì dành thời gian bên mẹ và gia đình. Riêng năm nay, Hà lên kế hoạch để trải nghiệm thiền ở rừng. Mình bắt đầu tuổi mới bằng việc dành trọn từng khoảnh khắc quý giá cho bản thân vì mình phải khỏe, bình an trước thì mới bảo vệ được gia đình và sắp tới đây là mấy chục nhân viên đang cần một thuyền trưởng vững chắc. Hà mong rằng, sau ba ngày thiền, hòa mình vào thiên nhiên tĩnh lặng, không điện thoại, Hà sẽ trở lại với một tinh thần tràn trề sức sống và năng lượng tuyệt vời để đẩy thuyền ra khơi tốt đẹp".

 
Cô đi thiền ở rừng thay vì tổ chức tiệc sinh nhật như mọi năm. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cô đi thiền ở rừng thay vì tổ chức tiệc sinh nhật như mọi năm.

Về sau này, mọi người đều thấy Cao Thái Hà thay đổi nhiều hơn trong phong cách sống. Cô dành thời gian để thấu hiểu bản thân, trở về với thiên nhiên. 

Ngoài ra, trước nhận xét mình thay đổi, nữ diễn viên bộc bạch: "Có một vài người nói Hà thay đổi nhiều so với trước về cách ăn mặc, về suy nghĩ và lối sống. Tuy nhiên, chắc đó là suy nghĩ của mọi người, còn Hà thì thấy mình chưa từng theo đuổi một hình tượng nào cả và cũng chẳng có phiên bản nào nhất định. Mọi thứ chỉ là sự trải nghiệm. Ở mỗi thời điểm, Hà sẽ muốn có một trải nghiệm khác nhau. Trước đây là sự ồn ào, bây giờ là tĩnh lặng, trước đây là gợi cảm, bây giờ là giản đơn. Cũng có thể một thời gian nữa, khi đã bước vào U50 U60, Hà lại thích đẹp, gợi cảm, đến nơi náo nhiệt, gặp gỡ nhiều người, thích nguồn năng lượng trẻ trung. Việc Hà yêu cây, sống chậm lại, quan sát nhiều hơn phán xét, đánh giá là mình đang trải nghiệm rèn luyện nội tâm và muốn làm những điều mang giá trị hướng đến cộng đồng thay vì chỉ sống cho những sở thích cá nhân".

 
Cô chọn trang phục đơn giản ở bộ ảnh mới. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cô chọn trang phục đơn giản ở bộ ảnh mới.

Trong khi các đồng nghiệp nhiệt tình tham gia gameshow, xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông thì Cao Thái Hà thỉnh thoảng vẫn "ẩn mình".

 
Bộ ảnh với concept khác hẳn với mọi khi của nữ diễn viên. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Bộ ảnh với concept khác hẳn với mọi khi của nữ diễn viên.

Nói đến vấn đề ít nhận lời các gameshow, mũ nhân tâm sự: "Hà là một người nói thật và thẳng nên đó là lý do mình rất ngại tham gia các chương trình truyền hình hoặc trả lời phỏng vấn. Bản thân Hà ý thức được tính cách mình như vậy mà quan điểm sống của mình lại thuộc về tư duy ngược thuộc về số ít chứ không theo đám đông, đôi khi cái mình nói ra sẽ bị phản ứng tiêu cực. Ví dụ như số đông sẽ nghĩ Cao Thái Hà đến tuổi này chưa lấy chồng là muộn nhưng mình lại không đặt ra một giới hạn tuổi tác nào cho việc kết hôn. Hiện tại, Hà cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống độc thân, thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới. Cuộc đời này là của mình, cái gì vui vẻ thì mình chọn.

Đúng là tại thời điểm chục năm về trước, Hà phải làm việc kiếm tiền để lo cho gia đình, còn hiện tại, mình vẫn vậy không có gì thay đổi chỉ là khi cuộc sống đã đủ mình có cơ hội làm vì đam mê thay vì phải cân đo chi phí, điều này cũng giúp những vai diễn về sau của Hà trọn vẹn với nhân vật hơn".

 
Cao Thái Hà rạng rỡ tuổi 34. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cao Thái Hà rạng rỡ tuổi 34.

Bên cạnh đó, Cao Thái Hà còn muốn trải nghiệm nhiều hơn ở lĩnh vực kinh doanh và mở cho mình công ty quản lý để tự phát triển bản thân hay vì đầu quân ở một nơi nào đó. Nữ diễn viên cho hay có thể sẽ rất lâu nữa cô mới xuất hiện trên màn ảnh và rất tiếc phải từ chối nhiều vai diễn tâm đắc. Cô muốn dành tâm huyết lúc này cho lĩnh vực mới mà mình ấp ủ lâu nay.

Đón tuổi 34, người đẹp không có mong ước gì cho bản thân mà chỉ mong người thân sẽ luôn có sức khỏe, những mầm mống mà Cao Thái Hà đang gieo trồng sẽ sớm có thành quả tốt.

Ảnh: NVCC