Bài tập "thần kỳ" của người Nhật giúp giảm cân nhanh, tăng chiều cao: Lùn, mập đâu vào đây ngay!

06/11/2017, 09:00 GMT+07:00

Một bác sỹ người Nhật đã sáng tạo ra bài tập thể dục khiến cho biết bao chị em phải ngạc nhiên vì những hiệu quả mà nó đem lại.

Chỉ với hai phút mỗi ngày, bài tập thể dục đơn giản của bác sỹ người Nhật sẽ giúp người trưởng thành có thể tăng chiều cao, giảm cân một cách vô cùng nhanh chóng và hiệu quả.

Chúng ta vẫn thường nghĩ rằng, với người trưởng thành thì việc tăng chiều cao hay giảm cân là vô cùng khó khăn bởi cơ thể lúc này đã không còn phát triển. Nhưng sự thật thì không hẳn như vậy.

Mới đây, một bác sỹ người Nhật Bản đã sáng tạo ra bài tập thể dục với tên gọi "Phương pháp giảm eo" khiến cho biết bao chị em phải ngạc nhiên vì những hiệu quả mà nó đem lại dù cách thức vô cùng đơn giản.

Bài tập

Cơ chế của bài tập này đặc biệt ở chỗ, có thể tác động mạnh vào vùng xương chậu để các cơ quan nội tạng trở về đúng vị trí của chúng. Từ đó, dạ dày không còn mở rộng một cách bất thường nữa, cơ thể cũng không còn tích trữ được chất béo và chúng ta thấy no lâu hơn.

Bên cạnh đó, việc thắt chặt xương chậu còn "đưa" tư thế đứng của bạn vào một vị trí thẳng cố định, chiều rộng của khung xương chậu sẽ được thu hẹp, hông sẽ được nâng lên và chân được kéo dài ra.

Cách thực hiện như sau: đầu tiên bạn đứng thẳng lưng, hai chân dang rộng sao cho khoảng cách giữa hai mắt cá chân ngang bằng với khoảng cách giữa hai vùng xương châu.

Bài tập

Sau đó, bạn chắp tay lại trước ngực, xoay eo sang trái (hít hơi vào) rồi lại xoay sang bên phải (thở hơi ra) để tuần hoàn máu được lưu thông. Mỗi bên luân phiên làm 3 lần như vậy và kết thúc.

Ngoài ra, nếu có thời gian, bạn có thể tập thêm bài khắc phục lưng gù vai lệch như sau. Đứng thẳng lưng, hai tay vòng ra sau lưng rồi đan lại vào nhau sao cho khuỷu tay duỗi thẳng và lòng bàn tay hướng lên trên. Sau đó, từ từ chuyển động vai lên trên rồi hạ xuống và dần tăng tốc độ lên nhanh hơn một chút.

Bài tập

Cuối cùng, thả hai tay ra như bình thường dọc theo hông, thả lỏng cơ thể và chuyển động cơ vai lên xuống. Mỗi lần thực hiện động tác khoảng 10- 20 lần.

Như vậy, chỉ với hai bài tập đơn giản này là bạn đã có thể giảm mỡ bụng, kéo dài chân mà không cần đến phòng gym đắt tiền nữa. Nhưng, để đạt được hiệu quả tốt nhất thì bạn nên duy trì tập luyện thường xuyên mỗi ngày khoảng 2-5 phút chứ không nên bỏ dở giữa chừng nhé.