Cái khó của Mai Ngô khi đối diện với Lan Khuê ở The New Mentor

17:35 01/10/2023

Ở tập 8, đội của huấn luyện viên Thanh Hằng giành chiến thắng. Theo đó, Thanh Hằng và Mai Ngô có mặt ở phòng loại, mỗi người có quyền loại một người mẫu. Với quyền lực là New Mentor, Mai Ngô khẳng định không chơi chiêu để loại bỏ đối thủ mà đưa ra những quyết định công tâm nhất.

 
Mai Ngô vào phòng loại cùng super mentor Thanh Hằng.
Mai Ngô vào phòng loại cùng super mentor Thanh Hằng.

Theo đó chỉ riêng team chiến thắng, còn lại 3 đội đều phải gửi thí sinh vào phòng loại. Cụ thể, Lâm Châu (đội Hồ Ngọc Hà), Kim Nhung (đội Lan Khuê), Hương Giang và Chúng Huyền Thanh (đội Hương Giang) vào phòng loại. Tại đây Dược Sĩ Tiến đã cứu ngay Đỗ Hương Giang mà không hỏi thêm bất kì câu hỏi phụ nào. Anh đề cao sự thông minh, các kỹ năng cũng như "máu chiến" của nữ người mẫu. Sau cùng Thanh Hằng loại thí sinh Chúng Huyền Thanh (đội Hương Giang). Còn Mai Ngô nói lời chia tay với Kim Nhung (đội Lan Khuê).

 
4 thí sinh đứng trước nguy cơ phải ra về trong tập này.
4 thí sinh đứng trước nguy cơ phải ra về trong tập này.

 
Hương Giang xúc động khi được Dược Sĩ Tiến cứu.
Hương Giang xúc động khi được Dược Sĩ Tiến cứu.

Vì là học trò cũ của Lan Khuê nên ngay khi vòng loại kết thúc, Mai Ngô đã phải đối chất với "cựu mentor". Theo đó, Lan Khuê cho rằng Mai Ngô loại thí sinh đội mình vì nghĩ sẽ không bị cô giận. Đây cũng là lý do người mẫu sinh năm 1995 nói từ lúc đầu, ở vòng loại giả định. 

 
Thanh Hằng - Mai Ngô trở lại gặp mọi người.
Thanh Hằng - Mai Ngô trở lại gặp mọi người.

Lan Khuê phản ứng: "Ở trong thử thách đầu tiên chị nghe nói em chọn Kim Nhung vì nghĩ rằng chị sẽ không giận em. Chọn những thành viên của các huấn luyện viên khác thì nguy cơ em bị giận sẽ cao hơn".

Lần này Mai Ngô không nói được suy nghĩ và quan điểm của mình, khiến sự việc càng trở nên căng thẳng hơn. Đến Hương Giang cũng không đánh giá cao mỗi khi Mai Ngô phải đối diện trực tiếp với một vấn đề không hay. 

 
Lan Khuê gay gắt vì học trò cũ loại thí sinh của đội mình.
Lan Khuê gay gắt vì học trò cũ loại thí sinh của đội mình.

Vẫn biết show truyền hình thực tế không tránh khỏi những drama, đấu đá nhưng có lẽ Mai Ngô sẽ khó hơn nhiều phần khi phải đối đầu lại với team của người thầy cũ. Chính Lan Khuê cũng là người không chọn Mai Ngô trong vòng pick team và khéo "chỉ điểm" học trò cũ về với đội của Thanh Hằng. 

Ảnh: NVCC

Kết thúc tập 8, đội hình còn lại của 4 team là: 
Team Hương Giang: Đỗ Thị Hương Giang, Vũ Thúy Quỳnh, Nguyễn Thị Trà My.
Team Hồ Ngọc Hà: Nguyễn Đình Như Vân, Nguyễn Lâm Châu
Team Thanh Hằng: Mai Ngô, Nguyễn Thị Kim Phương, Bùi Tường Vân
Team Lan Khuê: Đỗ Thị Thanh Hoa (Pông Chuẩn) và Lê Thu Trang