Cách tư vấn 1-0-2 của nhân viên bán hàng thời trang

11/01/2021, 17:00 GMT+07:00

J-P Fashion được đánh giá là một trong những thương hiệu thời trang có cách bán hàng  “lạ lẫm” nhất trong ngành thời trang.

Kỹ năng bán hàng là một kỹ năng quan trọng đối với một nhân viên bán hàng. Nó quyết định doanh thu cũng như thành công của một doanh nghiệp. Không phải ai cũng có những bí kíp bán hàng tuyệt đỉnh và để lại dấu ấn trong lòng khách hàng. 

Sau khi đọc bài này mà các bạn không tin thì có thể đến để trải nghiệm thử là có “đúng như lời đồn” không nhé!

Cách tư vấn 1-0-2 của nhân viên bán hàng thời trang

Nhân viên chọn đồ nhiệt tình theo nhu cầu của khách hàng

Nghĩ mà xem, đi mua sắm không những được tư vấn chọn những món đồ phù hợp mà còn được các bạn nhân viên bán hàng chia sẻ những bí quyết để phối đồ dễ dàng. Các bạn ấy thật sự như một stylist dày dặn kinh nghiệm vậy. Chỉ cần bày tỏ “gu” của mình hoặc đang hướng đến phong cách nào đó, các bạn ấy đều có thể đáp ứng được và giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài mới mẻ hơn. 

Cách tư vấn 1-0-2 của nhân viên bán hàng thời trang

Sự hài lòng của khách hàng khi được nhân viên tư vấn 

Nói không ngoa, hiếm có nhãn hàng thời trang nào mà có cách bán hàng như vậy. Họ không chỉ là mối quan hệ người mua và người bán, đội ngũ nhân viên bán hàng của J-P Fashion luôn xem khách hàng như một người bạn thân thiện, ấm áp và sẵn sàng giúp họ trở nên xinh đẹp hơn. 

Cách tư vấn 1-0-2 của nhân viên bán hàng thời trang

Nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm

Điều đặc biệt hơn, khi bạn đến mua hàng có một điều kì lạ là tất cả các bạn nhân viên bán hàng đều để tóc ngắn. Hỏi vì sao có sự trùng hợp như vậy, thì quá ra là có lý do. 

Thứ nhất, tóc ngắn trông cá tính và năng động hơn, đúng với tinh thần cũng như phong cách thời trang của J-P Fashion. Thứ hai, để tóc ngắn sẽ giúp các bạn nhân viên bán hàng chỉn chu và gọn gàng hơn. Đặc biệt, khi các bạn nhân viên thử đồ cho khách xem thì có thể thấy tổng thể bộ đồ mà không bị tóc che đi. 

Cách tư vấn 1-0-2 của nhân viên bán hàng thời trang

Biệt đội tóc ngắn nhà J-P Fashion

Xu hướng “ cá nhân hóa” dần đang được áp dụng trong các hoạt động của doanh nghiệp. Đối với J-P Fashion cũng thế, các bạn nhân viên bán hàng luôn cố gắng nhớ tên những khách hàng đã từng tới cửa hàng mua sắm. Nhớ tên cũng là cách để làm cho người nào đó ấn tượng và mang lại sự khác biệt to lớn cho thương hiệu đó. 

Cách tư vấn 1-0-2 của nhân viên bán hàng thời trang

Hoàn thiện một set đồ sành điệu cho khách hàng

Nhân viên bán hàng luôn được xem là bộ mặt đại diện cho một thương hiệu. Thái độ, cách cư xử và ăn nói của nhân viên bán hàng cũng ảnh hưởng một phần không nhỏ đến với thương hiệu. Hiểu được tầm quan trọng đó, J-P Fashion luôn đào tạo các bạn nhân viên bán trở nên chuyên nghiệp và lấy được sự hài lòng của khách hàng. Từ đó, thăng hạng giá trị thương hiệu lên một bậc. 

 

Về J-P Fashion:

Thành lập năm 2003, J-P Fashion là thương hiệu thời trang nữ mang phong cách đa dạng với hàng nghìn mẫu thiết kế phù hợp với thị hiếu khách hàng. Nơi các xu hướng thời trang trên thế giới được cập nhật mỗi ngày. Với 17 năm kinh nghiệm đi đầu xu hướng thời trang mới mẻ, độc đáo và mẫu mã đa dạng dành cho các tín đồ thời trang. 

  • Xem thêm nhiều sản phẩm mới tại Website: https://j-p.vn/thoi-trang-nu.html

  • Đặc biệt hơn J-P Fashion đang có chương trình SALE OFF 50% khi mua online tại Website. Danh sách sản phẩm sale: https://j-p.vn/sale-online.html

 

Tiêu chí hàng đầu của J-P Fashion là uy tín, đơn giản và tiện lợi của việc mua hàng. Vì thế, tận dụng bước ngoặt mới của thương mại điện tử, J-P Fashion đã nắm bắt kịp xu hướng để phát triển đa dạng kênh phân phối như Tiki, Shopee, Lazada để mang lại sự tiện lợi cho khách hàng khi mua quần áo của J-P Fashion.