Dàn sao nữ đình đám Cbiz thu về hàng tỷ đồng chỉ với vài phút quảng cáo

19:30 05/04/2018

Netizen xuýt xoa với số tiền mà các thương hiệu phải chi trả để mời các sao nữ tham gia trong video quảng cáo sản phẩm của mình...

Gần đây, bảng giá đại diện thương hiệu của dàn sao nữ đình đám nhất Cbiz đã được tiết lộ khiến netizen phải xuýt xoa trước con số khổng lồ mà các doanh nghiệp phải bỏ ra để mời các mỹ nhân này làm đại sứ thương hiệu cho sản phẩm của mình. Chỉ cần tham gia một clip kéo dài vài phút, các sao nữ đã dễ dàng "bỏ túi" số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng. Đây cũng là công việc thường được họ lựa chọn để tăng thêm thu nhập và độ phủ sóng của mình.


Phạm Băng Băng là một trong những sao nữ được các doanh nghiệp "chọn mặt gửi vàng".
Phạm Băng Băng là một trong những sao nữ được các doanh nghiệp "chọn mặt gửi vàng".

Không thể không nói, Phạm Băng Băng là một trong những "Nữ hoàng quảng cáo" hàng đầu xứ Trung. Với khuôn mặt xinh đẹp, khí chất sang chảnh, cô là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hãng mỹ phẩm và trang phục tại Trung Quốc. Tuy nhiên, là ngôi sao luôn nằm trong Top đầu Bảng giá trị thương mại, giá các doanh nghiệp phải bỏ ra để mời "Nữ hoàng thị phi" không hề rẻ chút nào. Với thù lao lên đến 20 triệu NDT (hơn 72 tỷ đồng), Phạm Băng Băng là mỹ nhân có giá đóng quảng cáo cao nhất hiện nay.


Angela Baby.
Angela Baby.

Angela Baby là một trong những mỹ nhân hàng đầu Trung Quốc. Xuất thân từ người mẫu với khuôn mặt ăn ảnh, cách tạo dáng chuyên nghiệp, bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng có sức ảnh hưởng không nhỏ trong lĩnh vực quảng cáo. Thậm chí không ít người đã bày tỏ hi vọng Angela Baby hãy "buông tha" cho phim ảnh để tập trung vào những hợp đồng quảng cáo "béo bở" đang nắm trong tay. Với khoảng 5 phút xuất hiện, cô dễ dàng đút túi 18 triệu NDT (hơn 65 tỷ đồng VNĐ).


Dương Mịch.
Dương Mịch.

Được mệnh danh là "Nữ hoàng hàng hiệu" và gu thời trang thanh lịch, ổn định, Dương Mịch được nhiều nhãn hàng săn đón với thù lao lên tới 18 triệu NDT (hơn 65 tỷ đồng VNĐ). Tuy nhiên, sau scandal "quỵt tiền", giá trị thương mại của cô được dự đoán sẽ giảm sút rất nhiều, đặc biệt là khi nhiều video tuyên truyền, quảng bá sản phẩm của cô đã bị nhiều doanh nghiệp "gỡ bỏ".


Chương Tử Di.
Chương Tử Di.

Với khuôn mặt đậm chất Á Đông và khí chất sang trọng, Chương Tử Di cũng nhận được sự ưu ái của các thương hiệu nổi tiếng. Nàng "Chương Quốc tế" nhận được 15 triệu NDT (hơn 54 tỷ đồng VNĐ) cho mỗi lần xuất hiện trong video quảng cáo.


Thường xuyên bị đánh giá không có khí chất, Triệu Lệ Dĩnh vẫn nhận được những hợp đồng "béo bở" với mức giá lên tới 12 triệu NDT (hơn 43 tỷ đồng VNĐ). 
Thường xuyên bị đánh giá không có khí chất, Triệu Lệ Dĩnh vẫn nhận được những hợp đồng "béo bở" với mức giá lên tới 12 triệu NDT (hơn 43 tỷ đồng VNĐ). 


"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi thu được từ 11 đến 12 triệu NDT (39 - 43 tỷ đồng VNĐ) cho mỗi quảng cáo nhờ nhan sắc và khí chất ngút ngàn của mình.
"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi thu được từ 11 đến 12 triệu NDT (39 - 43 tỷ đồng VNĐ) cho mỗi quảng cáo nhờ nhan sắc và khí chất ngút ngàn của mình.


Địch Lệ Nhiệt Ba.
Địch Lệ Nhiệt Ba.

Là một trong những tiểu hoa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay nhưng giá quảng cáo của Địch Lệ Nhiệt Ba lại không hề cao như chúng ta vẫn nghĩ. Số tiền các nhãn hàng phải bỏ ra để mời cô đóng quảng cáo là 6 triệu NDT (hơn 21 tỷ đồng VNĐ). Thực ra đây là một điều khá bình thường với một diễn viên mới nổi và chưa có bất cứ tác phẩm tiêu biểu nào như cô. Dù vậy, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đã nắm trong tay hợp đồng người mẫu độc quyền của thương hiệu thời trang Dolce & Gabbana. Đồng thời, giá trị thương mại của nàng Hoa tuyết Tân Cương cũng hứa hẹn sẽ tăng mạnh khi cô đạt được thành tích trong diễn xuất.

Nguồn: Sina