Cầu thủ V-league háo hức khoe áo đấu mới trên mạng xã hội

03/03/2018, 11:30 GMT+07:00

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa mùa giải V-league 2018 sẽ chính thức khởi tranh, vào thời điểm này, các CLB cũng lần lượt giới thiệu đến người hâm mộ những bộ cánh mới.

Chỉ hơn 1 tuần nữa mùa giải V-league 2018 sẽ chính thức khởi tranh, vào thời điểm này, các CLB cũng lần lượt giới thiệu đến người hâm mộ những bộ cánh tinh tươm cho chiến dịch tới. Nổi bật trong số này phải kể đến những đội bóng được tài trợ bởi các nhãn hàng danh tiếng như Hà Nội FC, B.Bình Dương hay Than Quảng Ninh.

Mở hàng cho trào lưu giới thiệu sản phẩm áo đấu là CLB Than Quảng Ninh. Đội bóng đang song hành cùng nhãn hàng Joma của Tây Ban Nha công bố mẫu áo mới vào chiều 1/3.Mở hàng cho trào lưu giới thiệu sản phẩm áo đấu là CLB Than Quảng Ninh. Đội bóng đang song hành cùng nhãn hàng Joma của Tây Ban Nha công bố mẫu áo mới vào chiều 1/3.

Thiết kế mới trông trẻ trung, bắt mắt hơn so với mùa giải năm trước. Qua khảo sát ban đầu, một số cầu thủ cảm thấy khá hài lòng với những gì nhận được từ phía đơn vị sản xuất.Thiết kế mới trông trẻ trung, bắt mắt hơn so với mùa giải năm trước. Qua khảo sát ban đầu, một số cầu thủ cảm thấy khá hài lòng với những gì nhận được từ phía đơn vị sản xuất.

Theo một số nguồn tin, việc ra mắt áo đấu sát ngày thi đấu là nhằm tránh việc một số đơn vị, cá nhân sao chép mẫu thiết kế mang đi in và bán ra ngoài với giá chỉ bằng 1/6 so với giá chính hãng.Theo một số nguồn tin, việc ra mắt áo đấu sát ngày thi đấu là nhằm tránh việc một số đơn vị, cá nhân sao chép mẫu thiết kế mang đi in và bán ra ngoài với giá chỉ bằng 1/6 so với giá chính hãng.

Cùng thời điểm công bố với Than Quảng Ninh còn có Hà Nội FC. Tại V-league 2018, đội bóng Thủ đô vẫn bắt tay song hành cùng nhãn hàng Kappa (Ảnh: Phạm Minh Sơn)Cùng thời điểm công bố với Than Quảng Ninh còn có Hà Nội FC. Tại V-league 2018, đội bóng Thủ đô vẫn bắt tay song hành cùng nhãn hàng Kappa (Ảnh: Phạm Minh Sơn)

Thiết kế năm nay được đánh giá có nhiều đường nét rõ rệt hơn so với phiên bản “giản dị” mùa rồi. Nhìn chung, bộ cánh mới đã góp phần làm tôn vinh vẻ đẹp hình thể của các cầu thủ. (Ảnh: Phạm Minh Sơn)Thiết kế năm nay được đánh giá có nhiều đường nét rõ rệt hơn so với phiên bản “giản dị” mùa rồi. Nhìn chung, bộ cánh mới đã góp phần làm tôn vinh vẻ đẹp hình thể của các cầu thủ. (Ảnh: Phạm Minh Sơn)

Được biết, giá trị của chiếc áo đấu chính hãng này lên đến 2 triệu đồng. Một con số khá “chát” với thu nhập trung bình của cổ động viên Việt Nam nói chung. (Ảnh: Phạm Minh Sơn)Được biết, giá trị của chiếc áo đấu chính hãng này lên đến 2 triệu đồng. Một con số khá “chát” với thu nhập trung bình của cổ động viên Việt Nam nói chung. (Ảnh: Phạm Minh Sơn)

Dù vậy, Hà Nội FC cũng không phải đội bóng duy nhất tại V-league nhận được mẫu thiết kế này. Theo những hình ảnh rò rỉ từ các cầu thủ B.Bình Dương, trang phục thi đấu của họ mùa tới cũng giống đến 99% so với đồng nghiệp tại Thủ đô. Nếu có khác có chăng chỉ là về màu sắc. Và đây có thể xem là một điểm gợn đáng tiếc với những đội bóng đang song hành cùng nhãn hàng tên tuổi đến từ Italy.Dù vậy, Hà Nội FC cũng không phải đội bóng duy nhất tại V-league nhận được mẫu thiết kế này. Theo những hình ảnh rò rỉ từ các cầu thủ B.Bình Dương, trang phục thi đấu của họ mùa tới cũng giống đến 99% so với đồng nghiệp tại Thủ đô. Nếu có khác có chăng chỉ là về màu sắc. Và đây có thể xem là một điểm gợn đáng tiếc với những đội bóng đang song hành cùng nhãn hàng tên tuổi đến từ Italy.

Hãy theo dõi YAN để cập nhật tin tức thể thao, bóng đá mới nhất 24h nha!