Ca sĩ Thanh Ngọc cùng Rapper bí ẩn tái xuất trong MV Tết “Bên Trong Chiếc Ôm” của Saigon Co.op

15:00 07/01/2024

Ca sĩ Thanh Ngọc vừa tái xuất cùng Rapper bí ẩn trong MV Tết “Bên Trong Chiếc Ôm” của Co.opmart, tạo nên nhiều cảm xúc về sự gắn kết tình thân gia đình trong dịp Tết.

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Sự kết hợp giữa giọng hát ấm áp và đoạn rap cuốn hút của nam rapper bí ẩn tạo nên tác phẩm âm nhạc truyền cảm hứng. 

MV Tết “Bên Trong Chiếc Ôm” của Co.opmart đánh dấu sự trở lại của ca sĩ Thanh Ngọc với giọng hát ấm áp, kết hợp cùng đoạn rap ấn tượng của nam Rapper bí ẩn. MV Tết của Saigon Co.op được thể hiện bởi cặp đôi này đang là MV chiếm được rất nhiều sự chú ý từ mạng xã hội, bởi những xúc cảm chạm đến tim nhiều người con xa xứ mong mỏi được đoàn viên sum họp cùng gia đình và những người thân yêu.

MV Tết “Bên Trong Chiếc Ôm” gửi gắm thông điệp ý nghĩa cho một mùa Tết sum vầy “Gắn kết tình thân - Tết xa thêm gần”

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

MV Tết “Bên Trong Chiếc Ôm” lấy cảm hứng từ cuộc sống gia đình và công việc của những cặp vợ chồng trẻ bận rộn, khó sắp xếp thời gian về thăm ông bà ngày Tết. Sau những phút giây áy náy của cặp vợ chồng trẻ, MV được đẩy lên cao trào khi ông bà hỏi nhau “hay mình mang tết xa gần tụi nhỏ”, ông bà quyết định lên thành phố đón tết cùng con cháu. Hành động của của ông bà là những yêu thương sâu sắc không thể nói thành lời, thu lại khoảng cách để gia đình cùng nhau sum họp vào ngày Tết. Vì đối với ba mẹ, Tết chỉ đơn giản là nhà mình bên nhau!

Thông điệp tưởng chừng như đơn giản, dung dị nhưng lay động trái tim những người con xa xứ luôn mong mỏi được đoàn viên sum họp cùng gia đình, người thân trong dịp Tết. Chính thông điệp “Gắn kết tình thân - Tết xa thêm gần” cũng là thông điệp mà Saigon Co.op muốn gửi đến khán giả qua sản phẩm âm nhạc này.

Chương trình ý nghĩa mỗi dịp Tết - “Đến Co.op chở Tết về”

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Chủ đề Tết năm nay của Saigon Co.op được kéo dài liên tục trong 59 ngày, bắt đầu từ 13-12-2023 đến 9-2-2024 (30 Tết Âm lịch) với chủ đề: "Đến Co.op chở Tết về".

"Đến Co.op chở Tết về" là một chuỗi chương trình ưu đãi giảm giá trực tiếp cho hơn 10.000 sản phẩm Tết, chương trình khuyến mãi tặng quà, tặng điểm thưởng, tặng phiếu quà tặng… Đặc biệt, với dịch vụ Đặt và giao giỏ quà Tết miễn phí trên toàn quốc “Gắn kết tình thân – Tết xa thêm gần” bạn có thể đến một hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra bất kỳ để đặt hàng gửi tặng người thân, gia đình, đối tác ở 45 tỉnh thành trên cả nước có siêu thị Co.opmart, Co.opXtra đang hoạt động. 

Điều này càng khẳng định thêm sứ mệnh của Co.opmart trong việc “Gắn kết tình thân - Tết xa thêm gần” và tạo nên những niềm vui và hạnh phúc cho mỗi gia đình Việt. Hãy cùng đến hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra hưởng những khoảnh khắc mua sắm hạnh phúc bên gia đình, thuận tiện hơn bạn có thêr truy cập website: cooponline.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900 555568 để đặt và gửi ngay quà cho người thân yêu nơi xa nhé!

Xem ngay MV Tết “Bên Trong Chiếc Ôm”:

https://www.youtube.com/@hethongcoopmart.

MV Tết MV Tết Bên Trong Chiếc Ôm đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt sau 2 ngày phát sóng. Các bạn có đoán được Rapper bí ẩn kết hợp với ca sĩ Thanh Ngọc là ai không? Hãy cùng Co.op tham gia các Minigame dự đoán Rapper bí ẩn và Duet Challenge trên các nền tảng FB Co.opmart/ Tiktok Co.opmart trong thời gian tới để nhận ngay những món quà Tết ý nghĩa nhé!