Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH giá trị thương hiệu của các thần tượng nam K-pop tháng 8/2020.
Dữ liệu được phân tích từ ngày 14/7 đến ngày 14/8 năm 2020 thông qua các chỉ số như sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của 630 thành viên nhóm nhạc nam Hàn Quốc.
BXH thương hiệu idol nam tháng 8/2020. Ảnh: Pinterest
Hạng 1: Jimin (BTS)
Jimin tiếp tục chứng minh độ “bất bại” của mình khi tiếp tục đứng nhất trên bảng xếp hạng này. Đây chính là tháng thứ 20 liên tiếp nam thành viên BTS giữ vị trí đầu bảng với 6.476.311 điểm, tăng 6,09% so với tháng trước. Những từ khoá liên quan đến nam thần tượng sinh năm 1995 bao gồm Filter, Promise, Run BTS. Phân tích về tỉ lệ tiêu cực – tích cực cho thấy, Jimin giành được 80,13% phản ứng tích cực.
Jimin tiếp tục giữ hạng nhất. Ảnh: Twitter
>> Xem thêm: Jimin (BTS) đọ sắc cùng V, Jungkook tại bảng đề cử Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2019
Hạng 2: Jungkook (BTS)
Từng đứng hạng 3 vào tháng trước, Jungkook vượt qua nhiều cái tên và giữ vị trí thứ 2 trên BXH thương hiệu idol nam tháng 8. Nam idol giành được tổng số điểm 4.056.917, giảm 1,57% so với tháng 7. Dù vậy, nam idol đã xuất sắc vượt qua Chanyeol và đứng hạng 2, chỉ sau Jimin.
Jungkook vượt qua Chanyeol, giữ lấy hạng 2 tháng 8/2020. Ảnh: Naver
Hạng 3: Yoon Doojoon (HIGHLIGHT)
Yoon Doojoon chính là nam thần tượng gen 2 duy nhất xuất hiện trong top 5 BXH thương hiệu idol nam tháng 8. Nam idol giữ vị trí thứ 3 với 3.421.270 điểm. Vị trí này khiến nhiều người bất ngờ khi nam idol thăng hạng vượt bậc từ vị trí thứ 8 của tháng trước đến vị trí trong top 3 toàn bảng. Thời gian vừa qua, trưởng nhóm HIGHLIGHT đã phát hành album solo đầu tiên trong sự nghiệp, đó cũng là lý do giúp nam idol có màn thăng hạng đáng kể trên BXH thương hiệu tháng này.
Yoon Doojoon từ vị trí thứ 8 tháng trước vươn tới hạng 3 tháng 8/2020. Ảnh: Twitter
>> Đừng bỏ lỡ: 6 thần tượng Kpop "diễn hay như hát" phá bỏ định kiến "idol đóng phim"
Hạng 4: V (BTS)
Dù thời gian qua BTS chưa có hoạt động gì nổi bật nhưng các thành viên nhóm vẫn giữ được phong độ với thứ hạng rất cao trên BXH thương hiệu. V vẫn tiếp tục trụ vững trong top 5 với vị trí thứ 4.
V tiếp tục trụ vững hạng 4. Ảnh: Dispatch
Hạng 5: Chanyeol (EXO)
Tháng trước, với việc trở lại cùng EXO-SC, Chanyeol đã xuất sắc vươn tới hạng 2 trên BXH thương hiệu. Tuy nhiên sau khi kết thúc đợt quảng bá, cái tên Chanyeol giảm sức hút và tụt xuống hạng 5.
Chanyeol tụt 3 hạng so với tháng trước. Ảnh: Naver
>> Có thể bạn quan tâm: Chanyeol (EXO) khiến khán giả "đổ ầm ầm" dù chỉ xuất hiện 5' trong phim Hồi Ức của Alhambra
Kết quả BXH thương hiệu idol nam tháng 8 chứng kiến màn thăng – tụt hạng của một số cái tên. Tuy nhiên, kết quả cũng không gây quá nhiều bất ngờ khi Jimin vẫn giữ vững vị trí “ông hoàng” trên BXH này.
Cùng cập nhật những tin tức hấp dẫn nhất tại YAN nhé!
ĐIỂM LẠI TOP 30 CỦA BXH THƯƠNG HIỆU THẦN TƯỢNG NAM KPOP THÁNG 8/2020
Cùng điểm qua danh sách đầy đủ 30 nam thần tượng xuất hiện trong BXH thương hiệu K-pop tháng 8/2020 nhé.
Hạng 1 đến hạng 10: Jimin, Jungkook, Yoon Doojoon, V , Chanyeol, Suga , Jin, Yunho, Cha Eun Woo, J-Hope.
Hạng 11 đến hạng 20: Baekhyun, RM, Kyuhyun, Han Seung Woo, Sehun, Taemin, G-Dragon, Chani, Jaehyun, Kim Dong Wan.
Hạng 21 đến hạng 30: Jun, Soobin, Juyeon, JR, Hyunjae, Changmin, Seungkwan, Wyatt, U, Kai.
Bạn có ý kiến gì về BXH này không? Hãy cùng để lại quan điểm của mình trong phần bình luận nhé!