Vietnam Young Spikes 2016 – đại diện của giải thưởng sáng tạo uy tín và lâu đời Spikes Asia tại Việt Nam – đã chính thức khép lại với một đêm trao giải đầy đáng nhớ khi vinh danh những cái tên sáng tạo xuất sắc từ sinh viên cho đến doanh nghiệp.
Những gương mặt tài năng của cuộc thi đã trải qua những vòng thử thách cam go với thời gian chuẩn bị cực ngắn trong vòng 48 tiếng đồng hồ. Và tất cả đã cùng tụ hội tại đêm Spikes Nights để gặp gỡ các agency và client lớn cũng như chờ đợi giây phút bản thân toả sáng trên sân khấu trao giải.
Spikes Night – nơi hội tụ của những gương mặt giới tiếp thị và truyền thông
Những gương mặt đam mê ngành tiếp thị và truyền thông từ sinh viên cho đến doanh nghiệp đã tề tựu về GEM Center trong không khí háo hức chào đón lễ trao giải của Vietnam Young Spikes 2016.
Đây cũng chính là nơi gặp gỡ của những gương mặt tiêu biểu đến từ các agency và client lớn khi cùng chung tay tìm kiếm, hỗ trợ và tôn vinh những ý tưởng độc đáo cho ngành tiếp thị và truyền thông Việt Nam, để lựa chọn ra những gương mặt triển vọng đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại đấu trường sáng tạo khu vực Spikes Asia.
Spikes Night – nơi những ý tưởng đột phá được trưng bày
Spikes Night còn là đêm của những ý tưởng đột phá, tư duy chiến lược về ngành tiếp thị và truyền thông được gặp gỡ. Những bài dự thi xuất sắc của các nhóm được chọn vào chung kết của cuộc thi đã được trưng bày và thu hút sự quan tâm của những người tham gia buổi lễ.
Không gian của phòng trưng bày thu hút đông đảo người thưởng lãm với những ý tưởng được đưa ra từ các nhóm tranh tài tại vòng chung kết.
Spikes Night – nơi vỡ oà cảm xúc của Vietnam Young Spikes
Khoảnh khắc quan trọng nhất Vietnam Young Spikes cuối cùng cũng đã diễn ra trong không khí long trọng và hồi hộp. Sau một chặng đường dài ban tổ chức kiếm tìm những ý tưởng đột phá và người tham gia chờ đợi giây phút tài năng được công nhận, Vietnam Young Spikes đã mang đến cho mọi người có mặt tại buổi lễ những cảm xúc khó tả trong khoảnh khắc những gương mặt xuất sắc được xướng tên.
Hạng mục Media:
+ Golden Winners: team An Khang (RMIT) và team Dark Legacy (Mindshare Vietnam)
+ Silver Winners: team Prism Break (RMIT) và team Purple Balloons (Mindshare Vietnam)
+ Bronze Winners: team BRC (ĐH Ngoại thương) và team Omnicom – PHD2 (Omnicom Vietnam)
Hạng mục Digital:
+ Golden Winners: team The Buzz (ĐH Ngoại thương) và Fifth Floor (OgilvyOne Worldwide Vietnam)
+ Silver Winners: team Fabulous Peaches (ĐH Hoa Sen và Tôn Đức Thắng) và team Chameleons (Circus Digital)
+ Bronze Winners: team Coffee (ĐH Kinh tế - Luật & ĐH Bách khoa) và team DM (DNA Digital)
Hạng mục Intergrated:
+ Golden Winners: YouthSpeak (ĐH Ngoại thương) và team All in a Sudden (MullenLowe Vietnam)
+ Silver Winners: team Lightning in a Bottle (RMIT) và team Ngoc Anh va Nhung nguoi ban (Time Universal Corporation)
+ Bronze Winners: team Infinity (ĐH Ngoại thương) và team Young Turks (Phibious)
Đây chính là những cái tên đã xuất sắc giải đáp “câu đố” hóc búa của ban tổ chức năm nay, đâu là giải pháp cho một gương mặt nước uống đóng chai mới có thể chen chân vào thị trường giữa những “gã khổng lồ” tên tuổi? 03 nhóm xuất sắc nhất cũng chính là những gương mặt đại diện cho ngành tiếp thị và truyền thông Việt Nam tranh tài tại Cuộc thi Spikes Asia sắp diễn ra tại Singapore vào tháng 9 tới.