Bùng nổ năm 2024: Văn phòng phẩm Deli công bố đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP

17:30 19/02/2024

Bắt tay cùng hợp tác từ năm 2023, Deli Việt Nam và Sơn Tùng M-TP đã tạo nên cơn sốt trên thị trường văn phòng phẩm với những bộ sưu tập bắt mắt. Đầu năm 2024, Văn phòng phẩm Deli công bố Sơn Tùng M-TP tiếp tục là đại sứ thương hiệu, hứa hẹn tung ra thị trường nhiều bộ sản phẩm  đáng mong chờ.

Đánh dấu việc hợp tác trong năm 2024, Văn phòng phẩm Deli tung ra bộ quà tặng chủ đề “Chúc mừng năm mới” kết hợp hình ảnh đại sứ thương hiệu bao gồm: Lịch và lì xì thông qua các sự kiện  trực tiếp và trên các sàn thương mại điện tử. Bộ quà tặng không chỉ là sự kết hợp giữa chất lượng cao và thiết kế tinh tế, mà còn là biểu hiện sâu sắc của sự tương tác giữa văn phòng phẩm Deli và Sơn Tùng M-TP. 

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Sơn Tùng M-TP khoe trọn bộ món quà tặng từ văn phòng phẩm DELI
(Nguồn: Deli)

Hiểu được nhu cầu đa dạng của khách hàng, Deli Việt Nam triển khai nhiều cách thức nhận quà linh hoạt. Khách hàng có thể tham gia các chương trình trực tiếp và qua các sàn thương mại điện tử của Deli Việt Nam, tham gia sự kiện “Khai Bút Deli - Giáp Thìn Như Ý”, hoặc tham gia Thử thách “Pose Dáng Bên Đại Sứ - Nhận Quà Tết Deli”.

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Sơn Tùng M-TP tiếp tục trở thành đại sứ thương hiệu Deli năm 2024
(Nguồn: Deli) 

Thương hiệu văn phòng phẩm Deli có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2005. Deli đã có mặt tại 60 tỉnh thành trên cả nước; Nhờ đó Deli không còn là cái tên xa lạ với người tiêu dùng Việt. Những năm gần đây, văn phòng phẩm Deli  không ngừng phát triển mạnh mẽ các kênh phân phối và đã nhanh chóng đạt được danh hiệu Top 1 ngành hàng văn phòng phẩm trên các sàn thương mại điện tử năm 2021.

Được biết, tháng 3 năm 2023, văn phòng phẩm Deli đã chính thức công bố Sơn Tùng M-TP là đại sứ thương hiệu. Đây được cho là lần đầu tiên thương hiệu này hợp tác với một nghệ sĩ ở vai trò đại sứ thương hiệu. Chàng ca sĩ đến từ Thái Bình đã trở thành Đại sứ thương hiệu đầu tiên và duy nhất của văn phòng phẩm Deli tính đến thời điểm hiện nay, là minh chứng cho khát vọng đang dần được hiện thực hoá.

Sơn Tùng M-TP cùng với văn phòng phẩm Deli đã tạo nên những bước tiến vượt bậc. Sự phối hợp ăn ý giữa đôi bên là biểu tượng của sự sáng tạo và năng lượng trẻ trung, tích cực mà thương hiệu hướng đến.

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Chủ nhân bản hit “Making My Way” đã từng hợp tác với văn phòng phẩm Deli từ tháng 32023 (Nguồn: Deli)

Văn phòng phẩm Deli không ngừng tung ra thị trường các bộ sản phẩm có hình ảnh độc quyền của Sơn Tùng M-TP. Từ sổ tay, máy tính, màu vẽ đến bộ dụng cụ văn phòng như ghim, kẹp file, dao rọc giấy, mỗi sản phẩm đều có dấu ấn đặc trưng của chàng ca sĩ Sơn Tùng M-TP. 

Bên cạnh đó, văn phòng phẩm Deli còn có những ưu đãi kèm combo sản phẩm hấp dẫn trên các sàn thương mại điện tử. Đặc biệt, các hoạt động tương tác với khách hàng của Deli thường được thị trường đón nhận một cách tích cực. Điển hình là sự kiện “Khai bút Deli - Giáp Thìn Như Ý” đang diễn ra trong dịp Tết 2024,  góp phần giúp đại sứ Sơn Tùng M-TP cùng thương hiệu đến gần hơn tới mọi người.

 . - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao .

Quyết định tái hợp tác trong năm 2024 của Sơn Tùng M-TP với văn phòng phẩm Deli mang lại làn sóng mới được giới trẻ chào đón (Nguồn: Deli)

Với sự hợp tác này, Deli Việt Nam hướng đến việc trở thành thương hiệu văn phòng phẩm gần gũi với đời sống của người tiêu dùng, nâng cao từ chất lượng đến tính sáng tạo của sản phẩm.